Vụ cô gái 19 tuổi bị người yêu cũ giết ở Bắc Giang: Yêu nhau từ cấp 2 nhưng hay cãi vã, cách đây nửa tháng vừa đốt xe máy mới mua

Liên quan đến vụ cô gái 19 tuổi bị người yêu cũ giết ở Bắc Giang, hàng xóm cho biết cả 2 yêu nhau từ lớp 9, lớp 10 nhưng thường xuyên xảy ra cãi vã, cách đây nửa tháng cả 2 cùng nhau đốt chiếc xe máy mới mua.

Vào hồi 15h30 ngày 20/3, Công an huyện Lục Nam tiếp nhận khai báo của người dân về việc phát hiện tại nhà mình 02 nạn nhân là: Nguyễn Văn T. (sinh năm 1995, trú tại thôn Khe Sâu và Nguyễn Thị P., sinh năm 2002, trú tại thôn Tân Mộc Phố, xã Bình Sơn, huyện Lục Nam đã tử vong trong phòng của gia đình. Theo thông tin ban đầu, P. là người yêu cũ của T. 

Qua khám nghiệm, bước đầu xác định nạn nhân T. chết do có vết thương ở đầu, nạn nhân P. có vết dao cắt ở cổ. 

Vụ cô gái 19 tuổi bị người yêu cũ giết ở Bắc Giang: Yêu nhau từ cấp 2 nhưng hay cãi vã, cách đây nửa tháng vừa đốt xe máy mới mua-1
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Được biết, chị P. đang chuẩn bị kết hôn với người khác. Sau khi sát hại cô gái, T. đã tự sát ngay tại hiện trường.

Người dân tại thôn Khe Sâu, xã Trường Sơn, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang cho đến hôm nay (21/3) vẫn chưa hết hoang mang sau vụ việc cô gái 19 tuổi nghi bị người yêu cũ sát hại dã man. 

Bà H., 1 người dân địa phương cho biết, khoảng 2h chiều 20/3, vợ ông Nguyễn Văn Nhu (bố của Nguyễn Văn T.) chạy gọi chồng về. Ông Nhu phá cửa phòng thì phát hiện con trai là T. và bạn gái P. tử vong trong phòng nhà. Ông lần lượt bế 2 người lên giường, đắp chăn lại, báo cơ quan chức năng.

Vụ cô gái 19 tuổi bị người yêu cũ giết ở Bắc Giang: Yêu nhau từ cấp 2 nhưng hay cãi vã, cách đây nửa tháng vừa đốt xe máy mới mua-2
Bà H. kể lại sự việc P. và T. từng cùng nhau đốt chiếc xe máy mới mua

Theo bà H., cách đây nửa tháng, không biết vì nguyên nhân nào mà T. và P. cùng nhau đốt chiếc xe máy mới mua. "2 đứa này hay chở nhau đi mua đồ, không hiểu vì mâu thuẫn gì dẫn đến vụ án thương tâm", bà nói.

Bà V., hàng xóm cạnh nhà T. cho biết, 2 nạn nhân yêu nhau từ cấp 2, cãi nhau nhiều lần tưởng bỏ, nhưng vẫn không dứt khoát. "Mẹ T. từng bảo chắc đến tháng 5 tới cho 2 đứa cưới nhau, nhưng gia đình nhà gái chưa đồng ý".

Vụ cô gái 19 tuổi bị người yêu cũ giết ở Bắc Giang: Yêu nhau từ cấp 2 nhưng hay cãi vã, cách đây nửa tháng vừa đốt xe máy mới mua-3
Vụ việc xảy ra tại thôn Khe Sâu, xã Trường Sơn, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang

Theo bà V., trưa hôm qua, T. chở P. về nhà mình, thời điểm đó không ai ở nhà. Sau đó, cháu ruột của T. phát hiện có máu trên sàn nhà, mới gọi người thân về thì phát hiện cả 2 đã tử vong.

"Bố mẹ T. hiền lành, không ngăn cản chuyện yêu đương gì cả, tôi cũng cứ hay bảo là thôi thì yêu nhau thì cứ đồng ý cho chúng nó đi", bà V. chia sẻ. 

Được biết, P. vừa tốt nghiệp cấp 3, cùng T. làm việc tại nhà máy ở Bắc Ninh. Trong sáng nay, gia đình đã hoàn tất hậu sự cho T.

Lãnh đạo UBND xã Trường Sơn cho biết, vào 14h chiều 20/3, chính quyền địa phương nhận được thông tin về vụ án trên. Ngay sau đó, địa phương đã thông báo cho cơ quan công an huyện và tỉnh về khám nghiệm hiện trường.

"Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân dẫn đến vụ án, chưa thể khẳng định các diễn biến vụ việc như đồn đoán hay thông tin về việc nạn nhân nữ có bầu hay không cũng đang chờ kết quả điều tra", vị lãnh đạo UBND xã cho hay.Vị này cho biết thêm, Tr. là công dân sinh sống trên địa bàn xã, về nhân thân người này vốn là công dân bình thường, không có tiền án tiền sự.

Hiện Công an huyện Lục Nam đang phối hợp Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng Kỹ thuật hình sự - Công an tỉnh Bắc Giang tổ chức khám nghiệm, điều tra, xác minh vụ việc.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vu-co-gai-19-tuoi-bi-nguoi-yeu-cu-giet-o-bac-giang-yeu-nhau-tu-cap-2-nhung-hay-cai-va-cach-day-nua-thang-vua-dot-xe-may-moi-mua-162212103163658927.htm

Án mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.