Vụ cô gái bị bạn trai cũ đâm dã man trên phố Hà Nội: Người yêu mới của nạn nhân đau buồn, mong sớm bắt được hung thủ

Người yêu mới của T. cho biết cả hai đã xác định sẽ cưới nhau trong thời gian tới.

Là con cả trong gia đình có 5 chị em, từ nhỏ T. rất chăm chỉ, ngoan ngoan giúp đỡ bố mẹ, các em trong nhà. Trong quá trình đi học đại học dưới Hải Dương, T. và nghi phạm quen nhau, có tình cảm nhưng sau đó thì chia tay. Người yêu mới của T. cho biết cả hai đã xác định sẽ cưới nhau trong thời gian tới.

Gây án sau gần 2 năm chia tay

Trưa 15/10, gần một ngày xảy ra vụ việc nam thanh niên đâm người yêu cũ nhập viện gây rúng động, nạn nhân gặp nạn vẫn đang được điều trị tại khoa hồi sức ngoại - Bệnh viện Thanh Nhàn (Hà Nội).

Vụ cô gái bị bạn trai cũ đâm dã man trên phố Hà Nội: Người yêu mới của nạn nhân đau buồn, mong sớm bắt được hung thủ-1

Hiện trường vụ việc.

Danh tính nghi phạm được xác định là V. (SN 1994, ở Tứ Kỳ, Hải Dương), nạn nhân là chị N.T.T (SN 1993, quê Hưng Yên). Sáng cùng ngày, chúng tôi đã tìm về bệnh viện Thanh Nhàn, nơi nạn nhân đang điều trị để tìm hiểu rõ hơn.

Ngồi thất thần cạnh phòng bệnh của cháu gái mình, bà Nguyễn Thị Tơ (Hưng Yên, bác của nạn nhân) cho biết, vào lúc 19h 30 tối qua bà nhận được điện thoại báo cháu mình gặp tai nạn cạnh chỗ làm nên đã tức tốc chạy lên Hà Nội. Khi đến nơi, người dân sinh sống tại đây đã đưa T, vào viện nên bà Tơ cũng chạy ngay vào viện.

Vụ cô gái bị bạn trai cũ đâm dã man trên phố Hà Nội: Người yêu mới của nạn nhân đau buồn, mong sớm bắt được hung thủ-2

Nơi nạn nhân đang được điều trị.

"Vào đến viện thì lúc đó cháu tôi cũng đã được bác sỹ đưa đi chụp chiếu rồi, lúc này tôi mới biết là cháu nó bị đứa người yêu cũ quê ở Hải Dương dùng dao đâm, trước tôi chỉ nghĩ là bị tai nạn.

Bác sỹ cho biết, cháu tôi bị đâm 9 nhát, có những nhát rất nguy hiểm, sau đó các bác sỹ đã tiến hành phẫu thuật. Hiện thì cháu tôi vẫn rất yếu, phải thở bằng máy, mắt đã có thể mở được rồi", bà Tơ chia sẻ.

Theo lời người bác, T. sinh ra trong gia đình có 5 chị em, T. là con cả, từ nhỏ ngoan ngoãn, hiền lành, biết giúp đỡ bố mẹ. Học cấp 3 xong, T. xuống Hải Dương học đại học, tại đây T. quen và có tình cảm với thanh niên tên V. (SN 1994,quê Tứ Kỳ, Hải Dương) nhưng không lâu thì chấm dứt.

Vụ cô gái bị bạn trai cũ đâm dã man trên phố Hà Nội: Người yêu mới của nạn nhân đau buồn, mong sớm bắt được hung thủ-3

Hiện trường vụ việc.

Học xong ở Hải Dương T. lên Hà Nội làm việc tại một thẩm mỹ viện trên phố Bùi Thị Xuân, cạnh hiện trường xảy ra vụ việc.

"Cháu gái tôi hiền lành, xinh xắn mà giờ phải nằm trên giường bệnh, chia tay 2 năm nay rồi sao nó ra tay độc ác đến vậy. Tôi rất lo lắng, vì hiện giờ hắn đang mất kiểm soát có thể sẽ tìm chúng tôi để gây gổ tiếp. Mong công an sớm bắt và xử lý theo đúng quy định pháp luật", bà Tơ chia sẻ.

Chia sẻ với chúng tôi, Nguyễn Thị Thanh Nhàn (SN 1999, em gái T.) cho biết, chị của cô và nam thanh niên gây án đã chia tay gần 2 năm nay. 

Thời gian trước tưởng không có chuyện gì, nhưng đến ngày 10/8 nam thanh niên này gọi điện, nhắn tin dọa tạt a xít và dọa đánh.

Vụ cô gái bị bạn trai cũ đâm dã man trên phố Hà Nội: Người yêu mới của nạn nhân đau buồn, mong sớm bắt được hung thủ-4

Người dân bàn tán về vụ việc.

"Chị tôi và hắn đã chia tay 2 năm nay, trước đây không có chuyện gì nhưng từ tháng 8 hắn liên tục gọi điện yêu cầu chị tôi quay lại, rồi còn dọa tạt a xít, dọa đánh. Tôi cũng từng gặp hắn một lần ở Hải Dương, tính cách người này rất kỳ quái, khó hiểu.

Bây giờ chị tôi bị nặng như vậy ai cũng sốc, chúng tôi còn đang giấu mẹ, chỉ bảo chị ấy bị tai nạn nhẹ để mẹ còn yên tâm ở nhà chăm em nhỏ. Hôm qua phía nhà nghi phạm có đến đây thăm hỏi, được lúc rồi về.", Nhàn chia sẻ.

Cũng có mặt tại bệnh viện, người yêu mới của T. rất bàng hoàng và đau đớn, tai họa ập đến với người yêu anh quá bất ngờ. Anh mong muốn sớm bắt được hung thủ, xử lý theo quy định.

Anh cho biết, anh nghe tin và vào viện từ đêm qua, cả hai yêu nhau và cũng đã xác định sẽ cưới trong thời gian tới. "Sự việc đã xảy ra rồi, chỉ mong sớm bắt được hung thủ, còn chúng tôi bây giờ chỉ biết chăm sóc thật tốt cho T. Bác sỹ bảo việc điều trị của cô ấy cần nhiều thời gian, lâu dài", anh chia sẻ.

Nghi phạm đối mặt tội giết người

Trao đổi với PV, luật sư Nguyễn Anh Thơm (đoàn luật sư thành phố Hà Nội) cho biết, xét hành vi phạm tội của đối tượng là đặc biệt nghiêm trọng.

Vụ cô gái bị bạn trai cũ đâm dã man trên phố Hà Nội: Người yêu mới của nạn nhân đau buồn, mong sớm bắt được hung thủ-5

Khoa hồi sức ngoại - bệnh viện Thanh Nhàn.

Chỉ vì mâu thuẫn trong quan hệ tình cảm đã chuẩn bị hung khí nguy hiểm, chặn đường và đâm nhiều nhát vào các vùng trọng yếu trên cơ thể cô gái (vùng ngực, bụng) gây trọng thương đã cấu thành tội Giết người. Tội phạm và hình phạt được quy định tại điểm n Khoản 1 Điều 93 Bộ luật hình sự 2015.

Trường hợp cô gái không bị tử vong do được cấp cứu kịp thời thì đối tượng vẫn phải chịu trách nhiệm về tội Giết người trong trường hợp phạm tội chưa đạt được quy định tại Điều 15 Bộ luật hình sự 2015. Mức án nghi phạm này có thể đối mặt là từ 10 đến 15 năm tù, cao nhất là tử hình.

Liên quan đến vụ việc nam thanh niên đâm người yêu cũ nhập viện vào tối 14/10 trên phố Bùi Thị Xuân (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), ngày 15/10 công an quận này vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Như đã thông tin, tối 14/10, trên Facebook, một số người dùng đã chia sẻ hình ảnh một cô gái bị thương nằm trên mặt đường phố Bùi Thị Xuân, máu chảy rất nhiều. Một số người dân cố gắng cầm máu cho cô gái chờ lực lượng y tế tới cấp cứu. Theo thông tin kèm theo, cô gái trẻ bị đối tượng nam được cho là người yêu cũ chặn đường đòi nói chuyện rồi đâm vào lưng.

Nghe tiếng cô gái kêu cứu, người dân chạy ra thì đối tượng tấn công đã bỏ chạy, còn cô gái nằm gục giữa đường.

Nhận tin báo, Công an phường Bùi Thị Xuân (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) phối hợp với công an quận đã có mặt xác minh, điều tra vụ việc.

Theo Tổ quốc


người yêu cũ

đâm trọng thương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.