Vụ cô gái tử vong vì PTTM: Dân mạng "đào" lại hàng loạt hình ảnh quá khứ sau phát ngôn "không biết cắt tóc" của chủ cơ sở thẩm mỹ

Trước phát ngôn của chủ cơ sở thẩm mỹ khẳng định bản thân không biết cắt tóc, nhiều dân mạng đã tìm lại một số hình ảnh nam thanh niên từng làm việc tại một salon tóc. Thậm chí có người lên tiếng khẳng định từng được chính P. làm tóc cho mình.

Vụ việc chị Phạm Thị Diễm Hiếu (SN 2000, quê ở Long An) tử vong sau 2 tháng hôn mê kể từ khi đi phẫu thuật nâng mũi tại nhà riêng của anh H.M.P. (phường Tương Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội) hồi tháng 1/2022 khiến nhiều người không khỏi xót xa. 

Nhiều giờ qua, thông tin về cơ sở thẩm mỹ cũng như danh tính của người thực hiện ca phẫu thuật cho chị Hiếu cũng khiến không ít dân mạng tò mò. 

Vụ cô gái tử vong vì PTTM: Dân mạng đào lại hàng loạt hình ảnh quá khứ sau phát ngôn không biết cắt tóc của chủ cơ sở thẩm mỹ-1.
Trang cá nhân của chủ cơ sở thẩm mỹ H.M.P

Dù không phải là người thực hiện ca phẫu thuật nâng mũi mà chỉ cho mượn cơ sở thẩm mỹ nhưng sau khi nhận được tin buồn, anh H.M.P có mặt tại Long An để cùng gia đình lo hậu sự cho nạn nhân. Tại gia đình nạn nhân cũng có mặt của các cơ quan chức năng để cùng giải quyết sự việc.

"Dù nạn nhân không phải là khách của tôi và tôi cũng không trực tiếp làm nhưng sẽ có trách nhiệm bởi họ làm ở nhà của mình. Mình phải có trách nhiệm, xử lý thế nào cho ổn thoả", anh P. cho hay.

Bên cạnh đó, trước những tin lan truyền trên mạng xã hội rằng anh P. khởi điểm là thợ cắt tóc, rồi học mò chuyển sang phẫu thuật thẩm mỹ, anh P. phản bác: "Đó là những lời bịa đặt. Bản thân tôi không biết và chưa từng làm tóc. Tại cơ sở thẩm mỹ, tôi làm phẫu thuật tại tầng 1, còn tầng 2, tôi mở thêm dịch vụ làm tóc và thuê thợ về làm hoàn toàn".

Anh P. cũng khẳng định mình từng học nghề thẩm mỹ tại Thượng Hải, Trung Quốc, sau đó mới về Việt Nam làm việc, mở chi nhánh tại Hà Nội và TP.HCM. Anh có đủ giấy tờ chứng minh cơ sở thẩm mỹ của mình hợp pháp và đã giải quyết xong mọi việc với cơ quan chức năng.

Vụ cô gái tử vong vì PTTM: Dân mạng đào lại hàng loạt hình ảnh quá khứ sau phát ngôn không biết cắt tóc của chủ cơ sở thẩm mỹ-2Vụ cô gái tử vong vì PTTM: Dân mạng đào lại hàng loạt hình ảnh quá khứ sau phát ngôn không biết cắt tóc của chủ cơ sở thẩm mỹ-3
Một số hình ảnh được cho là anh H.M.P thời điểm từng làm việc tại 1 salon tóc bị dân mạng đào lại

Thế nhưng sau phát ngôn khẳng định bản thân không biết cắt tóc của chủ cơ sở thẩm mỹ thì một số dân mạng đã nhanh chóng "đào" lại một số hình ảnh trong quá khứ chứng minh H.M.P từng làm tại một salon tóc. 

Thậm chí có người còn lên tiếng khẳng định vài năm trước đã được chính tay P. làm tóc cho và có ảnh chụp chung để chứng minh. 

Vụ cô gái tử vong vì PTTM: Dân mạng đào lại hàng loạt hình ảnh quá khứ sau phát ngôn không biết cắt tóc của chủ cơ sở thẩm mỹ-4
Một cô gái còn lên tiếng khẳng định từng được anh H.M.P làm tóc cho vào mấy năm trước

Bên cạnh đó, một số hình ảnh và đoạn clip cho thấy, H.M.P từng làm việc tại một salon tóc ở Hà Nội trước đó cũng được dân mạng chia sẻ lại để chứng minh trong quá khứ nam thanh niên này từng có thời gian theo đuổi nghề tóc. 

Vụ cô gái tử vong vì PTTM: Dân mạng đào lại hàng loạt hình ảnh quá khứ sau phát ngôn không biết cắt tóc của chủ cơ sở thẩm mỹ-5Vụ cô gái tử vong vì PTTM: Dân mạng đào lại hàng loạt hình ảnh quá khứ sau phát ngôn không biết cắt tóc của chủ cơ sở thẩm mỹ-6Hình ảnh anh H.M.P làm tóc, chụp ảnh với khách hàng tại salon tóc của mình trước đó

Dù anh H.M.P chưa lên tiếng phản hồi về những hình ảnh dân mạng đưa ra, tuy nhiên thông tin nói trên hiện vẫn đang gây xôn xao cộng đồng mạng và khiến nhiều người bàn tán. 

 

Theo Pháp luật bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-co-gai-tu-vong-vi-pttm-dan-mang-dao-lai-hang-loat-hinh-anh-qua-khu-sau-phat-ngon-khong-biet-cat-toc-cua-chu-co-so-tham-my-162221803164341339.htm

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.