Vụ cô gái xinh đẹp dùng dao sát hại "tình địch" ở Tuyên Quang: Phát hiện các dụng cụ sử dụng ma túy tại hiện trường

Trong một diễn biến liên quan, gã bạn trai khai nhận đã mua ma túy về cùng nạn nhân sử dụng.

Mới đây, Công an tỉnh Tuyên Quang đã chính thức khởi tố vụ án thiếu nữ bị sát hại do ghen tuông xảy ra ngày 16/7. Trong một diễn biến liên quan, gã bạn trai khai nhận đã mua ma túy về cùng nạn nhân sử dụng.

Chiều 30/7, trao đổi với phóng viên Người Đưa Tin, một lãnh đạo phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Lê Thanh Thúy (SN 1996, trú xã Kim Phú, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang) để làm rõ hành vi Giết người.

Trước đó vào chiều 16/7, Thuý đã ra tay sát hại Phạm Ánh Th. (SN 1995, trú tại huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang) tại nhà trọ của người yêu là Hoàng Anh T. tại xã Hoàng Khai (huyện Yên Sơn, Tuyên Quang).

Trong diễn biến liên quan, vị lãnh đạo cho biết thêm, quá trình điều tra, qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra phát hiện các dụng cụ sử dụng ma túy trong phòng trọ của Hoàng Anh T. (SN 1986, trú huyện Yên Sơn, T. là bạn trai của Thuý).

Vụ cô gái xinh đẹp dùng dao sát hại tình địch ở Tuyên Quang: Phát hiện các dụng cụ sử dụng ma túy tại hiện trường-1
Vì phút bồng bột ghen tuông Thuý đã ra tay giết người.

Bước đầu, T. khai nhận trước khi vụ việc xảy ra đã mua ma túy của 1 đối tượng lạ mặt về sử dụng cùng nạn nhân. Sau đó, hai người bạn của T. là Diệp Quốc H. và Nguyễn Văn Kh. đến chơi, thấy còn ma túy nên đã sử dụng tiếp. Vị lãnh đạo cho biết, đơn vị đang củng cố hồ sơ để xử lý về hành vi trên của nhóm đối tượng.

Trước đó, theo tài liệu điều tra, Lê Thanh Thúy có mối quan hệ yêu đương với Hoàng Anh T. từ năm 2015. Khoảng 18h tối ngày 16/7, Thúy phát hiện Th. đăng hình ảnh chụp tại phòng của T. trên trang cá nhân. Lúc này, Thúy gọi điện cho T. nhưng không liên lạc được nên nổi máu ghen tuông.

Lập tức Thuý bỏ việc tại quán karaoke ở Vĩnh Phúc rồi bắt xe về Tuyên Quang. Ngoài ra, Thúy còn gọi điện cho Nguyễn Thị Thu Sương và Lý Thị Tòng (quê ở huyện Hàm Yên, Tuyên Quang) về nhà Thúy chơi. Mục đích của Thúy là nhờ hai người đi cùng để gặp bạn trai giải quyết mâu thuẫn.

Cả ba sau đó đã đến phòng trọ của T. xã Hoàng Khai, huyện Yên Sơn. Tại đây, Thuý gõ cửa nhưng một lúc mới T. ra mở cửa.

Sẵn máu ghen, Thuý xông thẳng vào phòng và cầm một dao nhọn trong phòng bếp rồi đi vào phòng  của T. thì thấy có Diệp Quốc H. và Nguyễn Văn Kh. cùng Th. đều ở bên trong.

Sau cơn cự cãi, Thúy liền lấy dao đâm nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, tối cùng ngày, Lê Thanh Thúy đã đến trụ sở công an đầu thú.

Theo Nguoiduatin


sát hại tình địch

ma túy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.