Vụ con gái bạo hành mẹ già ở Long An: Sau đám tang mẹ, người phụ nữ lấy đi toàn bộ tiền phúng điếu

Sau đám tang của cụ Đ., bà Hoa đã lấy hết số tiền phúng điếu và đi mất. Chính điều này đã gây bức xúc cho người thân trong gia đình dẫn tới việc tung clip tố cáo hành vi bạo lực của bà Hoa.

Vụ việc con gái bạo hành dã man mẹ già xảy ra ở xã Long Hòa, huyện Cần Đước, tỉnh Long An đã gây rúng động trong dư luận những ngày qua. Theo đó, người con gái trong sự việc được xác định là bà Nguyễn Thị Hoa (sinh năm 1964), người mẹ bị đánh là cụ N.T.Đ. (88 tuổi). Hành vi nhẫn tâm của bà Hoa đối với mẹ đã bị chị B.T.T. (sinh năm 1988, con gái ruột bà Hoa) ghi lại.

Clip: Người phụ nữ đánh đập dã man mẹ già ở Long An - Nguồn: MXH

Theo thông tin trên báo Pháp luật TP.HCM, bà Hoa khai nhận lý do bạo hành cụ Đ. là vì bực tức mẹ không để lại tài sản gì trong khi chỉ có mình bà lo nuôi dưỡng mẹ. Từ đó bà Hoa mới có hành động đánh, mắng chửi cụ Đ. như đoạn clip đã ghi lại.

Còn theo báo Phụ nữ TP.HCM đưa tin, khi đám tang của cụ Đ. vừa xong, bà Hoa đã lấy hết số tiền phúng điếu của mẹ mình và đi mất. Chính điều này đã gây bức xúc cho người thân trong gia đình dẫn tới việc tung clip tố cáo hành vi bạo lực.

Cũng theo nguồn tin này, bà Hoa là người mang nhiều nợ nần. Căn nhà nơi xảy ra sự việc bạo hành cũng đã bị xiết nợ. 

Vụ con gái bạo hành mẹ già ở Long An: Sau đám tang mẹ, người phụ nữ lấy đi toàn bộ tiền phúng điếu-1
Căn nhà nơi cụ Đ. bị bà Hoa bạo hành.

Trước đó một đoạn clip ghi lại cảnh cụ bà N.T.Đ. bị con gái là bà Nguyễn Thị Hoa bạo hành được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Cụ Đ. gầy yếu đang ngồi trên giường thì bị bà Hoa tỏ thái độ hằn học, chửi mắng và xông vào đánh đập cụ dã man.

Thậm chí, bà Hoa còn nhanh tay quét rác thải dưới đất và dọa nạt cụ Đ. "mày tin tao nhét vô họng mày không". Ngay sau đó, bà Hoa tiếp tục thẳng tay đổ chỗ rác bẩn vào mặt cụ Đ. và ép cụ bà phải "ăn vô".

Đoạn clip được con gái bà Hoa ghi lại và do một người thân khác phát tán trên mạng xã hội khiến dư luận hết sức bất bình, phẫn nộ.

 

Theo Pháp luật & bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vu-con-gai-bao-hanh-me-gia-o-long-an-sau-dam-tang-me-nguoi-phu-nu-lay-di-toan-bo-tien-phung-dieu-162200809160624754.htm

mẹ già

bạo hành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.