Vụ giang hồ đất Cảng hỗn chiến trước cửa quán bar: "Tí ra ngoài sẽ đâm chết..."

Trong lúc đang ngồi uống bia, có 3 đối tượng đến bàn gọi Nguyễn Văn Hiền ra ngoài cửa rồi ghé vào tai nói "tí ra ngoài sẽ đâm chết..."

Trong lúc đang ngồi uống bia, có 3 đối tượng đến bàn gọi Nguyễn Văn Hiền ra ngoài cửa rồi ghé vào tai nói "tí ra ngoài sẽ đâm chết...", ít phút sau thì xảy ra cuộc hỗn chiến.

Vụ giang hồ đất Cảng hỗn chiến trước cửa quán bar: Tí ra ngoài sẽ đâm chết...-1

Cơ quan chức năng điều tra, làm rõ vụ án.

Cơ quan CSĐT Công an quận Lê Chân, TP Hải Phòng đang khẩn trương, điều tra, xử lý vụ việc cố ý gây thương tích và gây rối trật tự công cộng xảy ra tại khu vực đường vòng Hồ Sen (phường Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân).

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo Công an TP Hải Phòng đã chỉ đạo phòng Cảnh sát hình sự, Công an quận Lê Chân phối hợp với các đơn vị chức năng tổ chức khám nghiệm, điều tra vụ việc. Tại hiện trường đã phát hiện, thu giữ 2 đầu đạn của súng bắn đạn cao su.

Ngay trong đêm, cơ quan điều tra đã tiến hành triệu tập 17 đối tượng liên quan để đấu tranh làm rõ. Trong quá trình điều tra, khi tiến hành kiểm tra các đối tượng đã phát hiện 8/17 đối tượng liên quan trong vụ việc có dương tính với chất ma tuý.

Kết quả điều tra ban đầu xác định, vào khoảng 22h ngày 25/12, Nguyễn Văn Hiền (SN 1985, trú ở phường Kênh Dương, quận Lê Chân, TP.Hải Phòng) và Nguyễn Hoài Nam (SN 1981, trú tại Lê Lợi, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng) cùng nhóm bạn (khoảng gần 10 người) ngồi uống bia ở quán Beer Club ở Hồ Sen, phường Hàng Kênh, quận Lê Chân.

Côn đồ hỗn chiến trong đêm khiến cả khu phố hoảng loạn: Công an Hải Phòng thông tin chính thức

Khi nhóm này đang uống bia thì có 3 đối tượng đến bàn gọi Nguyễn Văn Hiền ra ngoài cửa ghé vào tai đe dọa: "Tí ra ngoài sẽ đâm chết...".

Hiền sau đó đã vào nói lại sự việc trên với Nam. Lúc này, Nam nhận ra 3 đối tượng vừa nói chuyện với Hiền là đàn em của Nguyễn Tiến Minh (tức Minh "Đủ", SN 1985, trú ở phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng).

Do Nam có quen Minh từ trước nên bảo Hiền và một người bạn nữa đi ra ngoài để nói chuyện với Minh.

Khi cả 3 vừa ra cửa thì gặp một nhóm khoảng 10 đối tượng trong đó có Phạm Vũ Linh (tức Linh "bơ vơ", SN 1993, trú tại phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng, TP.Hải Phòng) xông đến dùng tay chân, ghế gỗ, hung khí đuổi đánh.

Có một đối tượng (chưa rõ nhân thân, lai lịch) dùng hung khí đâm vào đùi trái Nguyễn Văn Hiền gây thương tích.

Ngoài ra nhân chứng tại hiện trường cho biết có nghe thấy khoảng 4 - 5 tiếng súng nổ. Tuy nhiên Hiền, Nam khai không nhìn thấy người đã nổ súng.

Hiện vụ án đang được Công an quận Lê Chân tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Trí Thức Trẻ


đấ Cảng

giang hồ

hỗn chiến


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.