Vụ giết vợ đốt xác trong thùng phi: Vợ chồng thường xuyên cãi nhau

“Hai vợ chồng lấy nhau đã có hai con gái nhưng cãi nhau như cơm bữa suốt ngày, giờ chỉ tội hai đứa con nhỏ”, ông Dầu hàng xóm của nghi phạm Vũ cho biết.

“Hai vợ chồng lấy nhau đã có hai con gái nhưng cãi nhau như cơm bữa suốt ngày, giờ chỉ tội hai đứa con nhỏ”, ông Dầu hàng xóm của nghi phạm Vũ cho biết.

Liên quan đến vụ án chồng giết vợ đốt xác trong thùng phi rúng động tại Lâm Đồng, sáng 11.5, Công an tỉnh Lâm Đồng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ việc. 

Đối diện căn nhà của đối tượng Vũ, chủ quán cà phê Ngọc Yến (xã Lạc Lâm, Đơn Dương) chưa hết bàng hoàng chia sẻ: “Hai vợ chồng Vũ là người làm vườn (trồng và buôn bán nông sản). Nghe nói tối 8.5 xảy ra vụ việc nhưng tôi và hàng xóm xung quanh không nghe thấy tiếng la hét hay tiếng động lạ gì cả. Đến tối 10.5, tôi mới nghe nói, thật sự cảm thấy ghê rợn, giờ chỉ tội cho hai đứa con gái nhỏ thôi”.

Vụ giết vợ đốt xác trong thùng phi: Vợ chồng thường xuyên cãi nhau-1

Nhiều người địa phương rất ngạc nhiên khi biết Vũ là nghi phạm của vụ án vì thường ngày Vũ rất hiền lành.

Theo ghi nhận tại hiện trường, căn nhà của gia đình nghi phạm Lưu Hoàng Vũ nằm cách địa điểm phi tang xác là nhà kho của ông Hà, bà Thơm (bố mẹ ruột của Vũ) hơn 100m. Tại địa phương, nhiều người dân cho biết, nạn nhân có biệt danh là "H chém".

Đối diện nhà kho, ông Hà Ngọc Dầu (thôn Lạc Lâm Làng, xã Lạc Lâm, huyện Đơn Dương) cho biết: “Sáng 10.5, chúng tôi mới biết vụ việc do có mẹ của chị H và người thân đến tìm con vì gọi không được. Tối 9.5, Vũ vẫn nói là chở hai con của mình đi tìm mẹ và người nhà gọi cho Vũ cũng không được. Hai người này thường xuyên có mâu thuẫn, cãi nhau như cơm bữa”.

Vụ giết vợ đốt xác trong thùng phi: Vợ chồng thường xuyên cãi nhau-2

Chị H được đưa về nhà bố mẹ đẻ cách hiện trường khoảng 1km để lo hậu sự.

Ông Dầu cho biết thêm, nửa đêm ngày 8.5, ông và mọi người xung quanh ở đối diện căn nhà kho của bố mẹ Vũ có ngửi thấy mùi khét. Tuy nhiên, do trời tối và không nghe tiếng động gì lớn, lạ nên họ không tìm hiểu thêm.

Được biết, chiếc thùng phi Vũ dùng để phi tang xác vợ được cắt dọc hai bên từ trên xuống giống như một chiếc lò nướng thịt.

Hiện lực lượng chức năng tỉnh Lâm Đồng đang khẩn trường điều tra, làm rõ vụ việc.

Trước đó, Dân Việt đã thông tin, do đi đá bóng và nhậu cùng bạn về khuya nên giữa Lương Hoàng Vũ (32 tuổi) cùng vợ là chị N.K.H (26 tuổi), trú tại Lạc Lâm, Đơn Dương, Lâm Đồng, đã xảy ra mâu thuẫn, xô xát. Chị H liên tục quát mắng và dùng những lời lẽ xúc phạm đến gia đình, bố mẹ của Vũ. Khi xuống bếp uống nước, chị H đã bị Vũ dùng gậy sắt đánh mạnh vào sau gáy khiến chị tử vong.

Vụ giết vợ đốt xác trong thùng phi: Vợ chồng thường xuyên cãi nhau-3

Chiếc thùng phi - tang vật của vụ án - được lực lượng chức năng đưa về cơ quan điều tra.

Để che giấu hành vi của mình, Vũ đã mua 10 lít xăng, đưa xác vợ vào nhà kho chứa nông sản của bố mẹ ruột mình rồi cho vào thùng phi đốt phi tang. Ngay sao đó, Vũ vẫn đưa hai con gái của mình đến Phan Thiết tắm biển như chưa có gì xảy ra.

Khi từ Phan Thiết trở về Đơn Dương để đầu thú, Vũ bị lực lượng chức năng bắt tại huyện Di Linh (Lâm Đồng).

Theo Dân Việt


đốt xác

giết vợ

phi tang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.