Vụ lột đồ đánh ghen, bôi ớt bột lên người tình địch ở Thanh Hoá: 3 người phụ nữ bị tuyên phạt 45 tháng cải tạo

Hội đồng xét xử TAND TP Thanh Hóa đã tuyên phạt 3 bị cáo Hoa, Linh và Dung 45 tháng cái tạo không giam giữ

Hội đồng xét xử TAND TP Thanh Hóa đã tuyên phạt 3 bị cáo Hoa, Linh và Dung 45 tháng cái tạo không giam giữ vì Lột đồ, bôi ớt bột và đổ nước mắm lên người chủ tiệm Spa giữa phố để đánh ghen.

Chiều 25/3, Tòa án Nhân dân đưa ra xét xử sơ thẩm vụ án hình sự tội Làm nhục người khác. Bị hại là chị Lê Thị Thu Gi. (SN 1990), trú tại phường Trường Thi, TP Thanh Hóa.

Các bị cáo bị gồm: Nguyễn Thị Hoa (SN 1983), trú tại phường Trường Thi, Nguyễn Thị Linh (SN 1992), trú tại phường Đông Hương và Phạm Thị Thùy Dung (SN 1991), trú tại phường Đông Hương, TP Thanh Hóa bị VKS Nhân dân TP Thanh Hóa truy tố ra trước tòa về tội Làm nhục người khác.

Vụ lột đồ đánh ghen, bôi ớt bột lên người tình địch ở Thanh Hoá: 3 người phụ nữ bị tuyên phạt 45 tháng cải tạo-1
Các bị cáo tại phiên tòa

Theo cáo trạng của VKS, đầu năm 2018, Nguyễn Thị Hoa nghe chị gái mình là Nguyễn Thị Liên tâm sự chồng là Tuấn (Tuấn bồ câu) có quan hệ bất chính với chị Lê Thị Thu Gi. Chị Liên rất buồn và nhiều lần đòi tự tử khi đọc được tin nhắn giữa Tuấn và Gi.

Thời gian này, gia đình Hoa bị kẻ xấu ném chất bẩn vào nhà. Hoa nghi ngờ người ném chất bẩn vào nhà mình là Gi. nên nhiều lần chị này tìm gặp Gi. để nói chuyện. Hoa có nói chuyện này với Nguyễn Thị Linh (cháu gái của Tuấn bồ câu), biết quan hệ bất chính giữa Tuấn và Gi..

Chiều 12/6/2018, Hoa rủ Nguyễn Thị Linh đi chơi và đi ăn uống, rồi đi mua nước mắm về làm gia vị để hàng bán. Khoảng 19h30 cùng ngày, cả hai đi đến trước số nhà 79, đường Cao Thắng, phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa thì nhìn thấy Gi. đang làm tóc tại tiệm tóc. Lúc này, Phạm Thị Thùy Dung gọi điện cho Linh rủ đi chơi, Linh nói Dung đến số 79, đường Cao Thắng có việc. Dung đến chỗ hẹn gặp Linh và sau đó chị này đi mua nước uống.

Khoảng 20h30 cùng ngày, thấy chị Gi. từ trong quán cắt tóc bước ra, Hoa chạy lại túm tóc kéo Gi. ngã ra đường Cao Thắng. Nguyễn Thị Linh dùng tay cào vào mặt Gi., rồi lột quần, xé áo chị Gi.. Dung đi mua nước về thấy vậy cũng chạy lại giằng co với chị Gi.. Khi quần áo trên người Gi. bị Linh lột bỏ, thì Hoa lấy can nước mắm loại 2 lít đổ vào người chị Gi., còn Linh dùng túi ớt bột đổ lên người chị Gi..

Vụ lột đồ đánh ghen, bôi ớt bột lên người tình địch ở Thanh Hoá: 3 người phụ nữ bị tuyên phạt 45 tháng cải tạo-2
Hiện trường vụ đánh ghen, đổ nước mắm lên người tình địch.

Sau đó, Hoa, Dung và Linh đã bỏ mặc chị Gi. không mặc quần áo nằm trên đường và ra về. Chị Gi. được nhân viên cửa hàng đưa vào nhà rửa chất bẩn, mặc quần áo rồi đi trình báo công an. Tiếp đó, chị Gi. đến bệnh viện Đa khoa TP Thanh Hóa điều trị thương tích. Hội đồng xét xử nhận định, hành vi của các bị cáo trên đã trực tiếp xâm hại đến danh dự, nhân phẩm và tính mạng của người khác; gây mất an ninh trật tự …

Kết quả giám định thương tích của chị Gi. không đủ để khởi tố hình sự vụ án Cố ý gây thương tích (tổn hại 6% sức khỏe) nên Công an TP Thanh Hóa đã ra quyết định xử phạt hành chính các đối tượng Hoa, Linh, Dung về hành vi xâm hại sức khỏe của người khác.

Hội đồng xét xử đã tuyên phạt các bị cáo Nguyễn Thị Hoa 18 tháng cải tạo không giam giữ, Nguyễn Thị Linh 15 tháng cái tạo không giam giữ và Phạm Thị Thùy Dung 12 tháng cải tạo không giam giữ. Các bị cáo phải bồi thường cho cho bị hại chị Lê Thị Thu Gi. 30 triệu đồng (mỗi bị cáo 10 triệu đồng).

Theo Tổ Quốc


làm nhục người khác

lột đồ

tình địch

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.