Vụ mẹ chồng dẫn con dâu đi đánh ghen, con trai bênh nhân tình đánh lại mẹ: Cô gái khẳng định bản thân hoàn toàn trong sáng

Nạn nhân lên tiếng cho rằng mình không có quan hệ tình cảm với người đàn ông đã có gia đình này mà chỉ là bạn kinh doanh.

Trước sự việc mẹ chồng dẫn con dâu đi đánh ghen, lột đồ người được cho là nhân tình của con trai, nạn nhân lên tiếng cho rằng mình không có quan hệ tình cảm với người đàn ông đã có gia đình này mà chỉ là bạn kinh doanh.

Cô gái trẻ phải nhập viện 1 tuần vì bị hành hung

Mới đây, vụ việc mẹ chồng cùng con dâu đánh ghen cô gái trẻ ở phường Cao Thắng, TP Hạ Long, Quảng Ninh gây xôn xao dư luận. Sự việc xảy ra đến nay đã hơn 10 ngày trôi qua, đến thời điểm hiện tại, chị Trần Thị G. (25 tuổi, quê ở Nghệ An, cô gái trẻ bị đánh ghen) đã chính thức lên tiếng.

Theo chị G. sau khi bị hành hung, chị đã phải vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh điều trị suốt 1 tuần và mới được đưa về nhà nghỉ ngơi. Trên người có nhiều thương tích, đầu, chân tay đau nhức sau khi bị đánh. Hiện gia đình chị G. đã gửi đơn đề nghị truy cứu trách nhiệm hình sự nhóm người đánh ghen làm nhục chị G. lên Công an TP Hạ Long và các cơ quan chức năng.

Nhóm phụ nữ xông vào đánh chị G. Ảnh cắt từ clip.

Qua xác định, nhóm người hành hung chị G. gồm chị T. (vợ anh V.), bố mẹ đẻ, dì ruột, vợ chồng em gái, và 2 người bạn của chị T. Ngoài ra, còn có sự tham gia của bố mẹ chồng chị T.

Nói về nguyên nhân sự việc này, chị G. chia sẻ, bản thân và anh V. (chồng chị T.) có quen biết nhau qua một người bạn từ đầu tháng 4/2018. Sau đó, cả hai cùng góp vốn làm kinh doanh buôn bán cốc đựng trà sữa chuyển đi các tỉnh trên cả nước, lợi nhuận chia đôi.

Việc kinh doanh cùng nhau chị vợ anh V. và gia đình anh V. biết. Cũng có lần chị T. với anh V. cùng bạn bè đi ăn và xem phim với nhau. “Tuy nhiên, mối quan giữa tôi và anh V. chỉ là bạn bè và hợp tác làm ăn trong kinh doanh chứ không hề cặp kè trai gái như clip phát tán trên mạng. Anh V. cũng có chia sẻ với tôi việc xích mích với gia đình khiến anh bỏ nhà ra ở cùng với một bạn ở ngoài”, chị G. chia sẻ.

Sự việc bắt nguồn từ hôm 30/4, khi chị G. đang trên xe về quê nghỉ lễ, anh bạn ở cùng với anh G. có nhắn tin cho chị khi không thấy anh V. về nhà. Sau đó, chị G. nhắn tin hỏi thăm xem anh V. về nhà chưa.

“Lúc này, anh V. uống rượu về, chị vợ cầm điện thoại thấy tin nhắn của tôi nên có nhắn lại kiểu tình tứ. Tuy nhiên, tôi nhắn tin bình thường, không nói gì liên quan đến tình cảm. Sau đó, chị T. đem tin nhắn đó bảo với bố mẹ anh V. có người bên ngoài để mẹ anh ấy gọi điện cho tôi lúc nửa đêm”, chị G. kể lại.

Cô gái khẳng định bản thân với anh V. hoàn toàn trong sáng

Ngay sau đó, để chứng minh quan hệ của mình với anh V. hoàn toàn trong sáng, chị G. cũng đã chụp lại hết tất cả tin nhắn gửi lại cho bố mẹ anh V. và khẳng định chị không có quan hệ với anh.

Bị vu khống và hiểu nhầm khiến chị G. bức xúc. Sau đó, anh V. có nói chuyện với gia đình về giữa chị và anh chỉ là quan hệ kinh doanh. Đến ngày 2/5, chị T. (vợ anh V) có tìm đến công ty của chị G. làm ầm ĩ và hỏi chỗ ở của chị G.

Hình ảnh anh V. cởi trần can ngăn người nhà hành hung chị G.

“Chị V. còn theo dõi tôi và vu khống tôi ngủ với ông Tây nhưng thực chất không phải như vậy. Bác người Ý là giám đốc điều hành, tôi là trợ lý nên mỗi lần sếp đi giải quyết công việc tôi đều đi cùng, không có chuyện tôi cặp kè với người nước ngoài như trong clip chị V. vụ khống làm nhục tôi”, chị G. cho hay.

Chưa dừng lại, đến chiều 4/7, khi chị G. đi làm trở về phòng trọ, lúc đó, có cả anh V. cũng ở trong nhà. Vì chiều phải chuyển mấy đơn hàng đi các tỉnh cho khách nên chị G. đã bảo người đàn ông này đến đóng hàng mang ra xe gửi.

“Do phòng trọ nóng nên tôi phải đóng cửa để đóng hàng. Tôi lúc đó đang rửa mặt trong nhà tắm, 10 phút sau có tiếng đập cửa. Cứ nghĩ là lũ trẻ con hàng xóm đá bóng rồi đập cửa để vào xem con chó của tôi như mọi lần nên tôi cũng kệ. Sau lại đập tiếp, anh V. mới biết là vợ đến gây rối”, chị G. kể.

Chị G. nói, lúc sau, anh V. mở cửa ra thì cả gia đình đã ập vào trong nhà, lôi chị G. ra ngoài, lột đồ, túm tóc, rồi lôi ra sân để làm nhục. Sự việc xảy ra, chị cũng không kịp phản ứng gì.

Lý giải về việc hình ảnh cắt từ clip cho thấy anh V. đang cởi trần, chị G. cho hay, thời điểm gia đình nhà anh V. đập cửa vào nhà cả hai đều mặc quần áo bình thường. Sau đó, mọi người giằng co giật áo của anh và chị.

“Sau đó tôi nhập viện, mẹ anh V. có lên xin lỗi, mong tôi bỏ qua. Còn chị gái vợ anh V. lên với thái độ mỉa mai nên đã bị bố tôi mời ra ngoài. Sự việc đúng sai như thế nào cứ để pháp luật giải quyết. Công an cũng đã lấy lời khai của các bên, tôi cũng đã đi giám định sức khỏe”, chị G. nói.

Liên quan đến vụ việc này, ngày 17/7, lãnh đạo Công an TP Hạ Long cho biết, đơn vị tiếp nhận được sự việc ngay từ những ngày đầu tiên và nhận được đơn đề nghị của chị G. Hiện công an thành phố vẫn đang tiến hành, điều tra, làm rõ vụ việc với những người liên quan.

Theo Saostar


con dâu

nhân tình

mẹ chồng

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.