Vụ mẹ ôm con nhảy cầu: Đã tìm thấy thi thể người mẹ

Thi thể người mẹ được tàu đánh cá Quảng Ngãi phát hiện trôi dạt trên biển. Sau đó được đưa vào bờ, bàn giao cho gia đình đưa về mai táng.

Ngày 26/6, Đồn Biên phòng Triệu Vân (BĐBP Quảng Trị) cho biết, thi thể người phụ nữ được tàu cá Quảng Ngãi phát hiện trên biển là người mẹ trong vụ ôm con nhảy cầu Cửa Việt. Hiện thi thể đã được bàn giao cho gia đình.

Theo đó, vào khoảng 18h20 ngày 25/6, tàu cá mang số hiệu QNg 95481-TS của ông Nguyễn Thanh Hòa (SN 1974, trú tại Bình Đông Bình Sơn, Quảng ngãi) đánh cá tại tọa độ 16°56'-107°18' cách cửa lạch Cửa Việt 7 hải lý. Lúc này, tàu cá phát hiện thi thể một người phụ nữ trôi dạt trên biển nên đã vớt lên bỏ vào thúng.

Vụ mẹ ôm con nhảy cầu: Đã tìm thấy thi thể người mẹ-1
Thi thể người mẹ được một tàu đánh cá phát hiện trôi dạt trên biển

Thi thể mang áo khoác ngoài màu xanh đen nhạt, quần đen, giày bata màu trắng, giống với đặc điểm của chị L.Đ.T.C.N. (SN 1997, trú tại xã Cam Thủy Cam Lộ, Quảng Trị) - người mẹ ôm con nhảy cầu tự tử đang được tìm kiếm.

Trong quá trình thu lưới, tàu cá này không có khả năng đưa thi thể vào bờ nên đã thông báo cho ông Lê Văn Tuyển (SN 1972 trú tại Hà tây, xã Triệu An, Triệu Phong) đến trình báo với trạm kiểm soát Phố Hội (Đồn Biên phòng Triệu Vân).

Sau đó, Đồn Biên phòng Triệu Vân đã huy động tàu cá số hiệu QT 90229-TS do anh Nguyễn Quốc Tuấn (SN 1973, trú tại thôn Xuân Tiến, xã Gio Việt, Gio Linh, Quảng Trị) là thuyền trưởng đưa thi thể vào bờ lúc 0h20 ngày 26/6.

Theo Đồn Biên phòng Triệu Vân, đơn vị đã thông báo với cơ quan chức năng tiến hành thủ tục khám nghiệm tử thi, các thủ tục pháp lý và bàn giao thi thể cho người nhà về mai táng theo phong tục.

Vụ mẹ ôm con nhảy cầu: Đã tìm thấy thi thể người mẹ-2
Thi thể cháu bé 4 tuổi được phát hiện vào lúc 9h30 ngày 24/6

Trước đó, vào khoảng 11h5 ngày 23/6, cơ quan chức năng nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện xe máy BKS 74-G1 - 04583, cùng giấy tờ tùy thân mang tên Lê Đỗ Thị Cẩm N. (SN 1997, trú tại thôn Lâm Lang 2, xã Cam Thủy, huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị) bỏ lại trên cầu Cửa Việt (Gio Linh, Quảng Trị).

Theo người dân địa phương, họ phát hiện một người phụ nữ trẻ đứng trên cầu. Tuy nhiên chừng 10 phút sau quay lại thì không thấy người phụ nữ nữa. Được biết, khi rời khỏi nhà cô gái có chở theo con nhỏ 4 tuổi.

Tiếp nhận thông tin, Đồn Biên phòng đã huy động cán bộ, chiến sỹ cùng phương tiện ca nô tuần tra, tìm kiếm tại khu vực cảng Cửa Việt. Đến khoảng 9h30 ngày 24/6, thi thể cháu bé 4 tuổi được tìm thấy cách cầu Cửa Việt khoảng 70 mét, nằm về phía Nam sông Thạch Hãn.

Theo Báo Giao Thông

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.baogiaothong.vn/vu-me-om-con-nhay-cau-da-tim-thay-thi-the-nguoi-me-d557114.html?fbclid=IwAR0lSeS06X_it77FWYkgfsOlCC5pUlvw3JFKNH8l3pao0oZbzqunhuRN5gQ

nhảy cầu tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.