Vụ nghi đầu độc chị họ vì yêu anh rể: Sẽ khai quật tử thi nữ điều dưỡng tử vong nghi do uống trà sữa có độc

Cơ quan chức năng đã thông báo đến chính quyền địa phương và gia đình nạn nhân về việc sẽ tiến hành khai quật tử thi để giám định làm rõ vụ việc.

Liên quan đến vụ việc nữ điều dưỡng N.T.H. tử vong nghi do uống phải trà sữa có độc, cơ quan chức năng đã thông báo đến chính quyền địa phương và gia đình nạn nhân về việc sẽ tiến hành khai quật tử thi để giám định làm rõ vụ việc.

Theo ông Phạm Văn Thịnh - Tổ trưởng tổ dân phố số 37 (phường Bồ Xuyên, thành phố Thái Bình), nơi gia đình chị H. đang sinh sống cho biết, đại diện chính quyền địa phương và gia đình nạn nhân đã nhận được thông báo từ Công an tỉnh Thái Bình về việc sẽ tiến hành khai quật tử thi chị H. vào sáng ngày mai (31/12) để làm rõ việc chị H. tử vong bất thường sau khi uống trà sữa tại nơi làm việc.

Vụ nghi đầu độc chị họ vì yêu anh rể: Sẽ khai quật tử thi nữ điều dưỡng tử vong nghi do uống trà sữa có độc-1
Căn nhà của nghi phạm Lại Thị Kiều Trang tại xã Vũ Quý, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình.

Trước vụ việc này, Công an thành phố Thái Bình cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Thái Bình đã chuyển hồ sơ vụ án lên Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thái Bình để làm rõ vụ việc.

Ghi nhận vào ngày 30/12 tại nhà nghi phạm Lại Thị Kiều Trang ở thôn 4, (xã Vũ Quý, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình), hiện người dân quanh khu vực vẫn chưa hết bàng hoàng và sợ hãi trước vụ việc đau lòng.

Theo người dân tại đây cho biết, Trang trước đây là người hiền lành, gia đình sống hoà thuận với hàng xóm, chưa từng xảy ra mâu thuẫn với ai. Sau khi xảy ra vụ việc, bố mẹ Trang đêù trở nên suy sụp.

Vụ nghi đầu độc chị họ vì yêu anh rể: Sẽ khai quật tử thi nữ điều dưỡng tử vong nghi do uống trà sữa có độc-2
Người dân quanh khu vực thôn 4 xã Vũ Quý vẫn chưa hết bàng hoàng trước sự việc đau lòng.

Qua quá trình điều tra ban đầu, cơ quan chức năng xác định nghi phạm Lại Thị Kiều Trang có quan hệ tình cảm với anh rể của mình là P.V.Q. (30 tuổi, trú tại huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình). Một thời gian sau đó, anh Q. đã đề nghị Trang chấm dứt mối quan hệ này.

Do không đồng ý và bức xúc trước yêu cầu của anh Q. nên chị Trang đã nảy sinh ý định đầu độc chị họ của mình là chị Đ.T.Y. (30 tuổi, vợ anh P.V.Q. và là cán bộ Bệnh viện Phổi tỉnh Thái Bình).

Theo đó, Lại Thị Kiều Trang đã lên mạng đặt mua 2 lọ chất độc Natri Xyanua. Sau khi mua về, T. đã mua 6 cốc trà sữa rồi dùng bơm tiêm bơm chất độc này vào 4 cốc trà sữa.

Vụ nghi đầu độc chị họ vì yêu anh rể: Sẽ khai quật tử thi nữ điều dưỡng tử vong nghi do uống trà sữa có độc-3
Do hành vi đầu độc bằng trà sữa quá tinh vi nên khi chị H. tử vong, gia đình nạn nhân đã không có chút nghi ngờ gì. (Ảnh minh hoạ).

Để tránh bị lộ, Trang đã dùng sim rác gọi thuê người gửi 6 cốc trà sữa này đến Bệnh viện Phổi Thái Bình cho chị Y.. Ngoài ra, Trang cũng gửi kèm một túi đựng hoa quả (quả quýt) và một phong bì bên trong có để 100 nghìn đồng, mục đích là để mọi người nghĩ là quà của bệnh nhân biếu chị Y.

Khi trà sữa được gửi đến bệnh viện, chị Y. không có ở đây nên đồng nghiệp đã nhận thay và để tại phòng hành chính. Khoảng 10h ngày hôm sau, một đồng nghiệp của chị Y. là chị N.T.H. lấy 1 cốc trà sữa từ tủ lạnh ra uống. Vừa uống được vài ngụm thì chị H. thấy khó chịu nên chạy vào nhà vệ sinh rồi ngã gục sau đấy tử vong.

Do hành vi đầu độc bằng trà sữa quá tinh vi nên sau khi chị N.T.H tử vong, gia đình chị đã không chút nghi ngờ mà chỉ nghĩ chị H. bị đột tử và từ chối giám định pháp y.

Sau khi xảy ra sự việc, cơ quan chức năng đã đặt ra nhiều nghi vấn liên quan đến cái chết của chị H.. Sau khi tiến hành điều tra, cơ quan chức năng đã tiến hành bắt tạm giữ nghi phạm Lại Thị Kiều Trang để phục vụ công tác điều tra.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/gioi-tre/vu-nghi-dau-doc-chi-ho-vi-yeu-anh-re-se-khai-quat-tu-thi-nu-dieu-duong-tu-vong-nghi-do-uong-tra-sua-co-doc-220193012235433686.htm

đầu độc

trà sữa


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.