Vụ người đàn ông đi ô tô nghi bắt cóc trẻ em: "Đối tượng đã lảng vảng quanh xóm vờ mua cây cảnh từ sáng sớm"

Sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương cũng đang lên nhiều phương án để trấn an tâm lý người dân cũng như an ninh trật tự trên địa bàn.

Nhiều người dân địa phương chia sẻ, người đàn ông bị dân quây đánh vì nghi bắt cóc trẻ em từ sáng sớm đã từng đi ô tô dạo quanh khắp làng từ sáng sớm, vờ hỏi mua cây cảnh.

Liên quan đến vụ việc người đàn ông đi ô tô nghi bắt cóc trẻ em bị người dân quây đánh ở xã Phụng Công, huyện Văn Giang, Hưng Yên vào chiều ngày 2/5, hiện tại người dân địa phương nơi đây vẫn còn bàng hoàng và rất bức xúc.

Sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương cũng đang lên nhiều phương án để trấn an tâm lý người dân cũng như an ninh trật tự trên địa bàn.

Vụ người đàn ông đi ô tô nghi bắt cóc trẻ em ở Hưng Yên: Đối tượng đã lảng vảng quanh xóm vờ mua cây cảnh từ sáng sớm - Ảnh 1.

P thời điểm bị người dân vây bắt.

Khu vực gần căn nhà nhỏ của gia đình cháu bé sinh sống có khá đông người dân đứng tập trung bàn tán về vụ việc rúng động này. Theo họ, gia đình cháu bé nghi bị người đàn ông bắt cóc sống hiền lành, không có xích mích hay mâu thuẫn gì với ai.

Một số người dân ở đây tiết lộ, người đàn ông nghi bắt cóc trẻ em đã có mặt từ sáng sớm, chạy xe ô tô đi khắp xóm giả vờ hỏi mua cây cảnh.

Vụ người đàn ông đi ô tô nghi bắt cóc trẻ em ở Hưng Yên: Đối tượng đã lảng vảng quanh xóm vờ mua cây cảnh từ sáng sớm - Ảnh 2.

Ngôi nhà xảy ra vụ việc.

"Người đàn ông lạ mặt này xuất hiện trên địa bàn từ buổi sáng cùng ngày, người này cứ đi dạo xung quanh làng trên chiếc xe Vios màu đen, thi thoảng người này có ghé vào hỏi một số chủ vườn ở đây cây cảnh như Nho Mỹ, cây Hồng Cổ. 

Trước khi vụ việc xảy ra, trời cũng mưa to nên cũng không biết người này lái xe đi đâu, sau đó có tạnh mưa thì quay lại nhà cháu bé. Có thể mục đích chính của người này không hẳn là vào nhà mua cây cảnh và là đi nắm tình hình để nhằm mục đích xấu", anh T. (28 tuổi, ở làng Khúc, xã Công Phụng) chia sẻ.

Ông Lý Văn Thỉnh, Trưởng thôn Khúc, xã Công Phụng cho biết, khi sự việc xảy ra đến nay, dù chưa có nguyên nhân chính thức từ cơ quan chức năng nhưng hiện tại nhiều người dân cũng vô cùng bức xúc.

Vụ người đàn ông đi ô tô nghi bắt cóc trẻ em ở Hưng Yên: Đối tượng đã lảng vảng quanh xóm vờ mua cây cảnh từ sáng sớm - Ảnh 3.

Chiếc xe của người đàn ông nghi bắt cóc trẻ em.

Khi xảy ra vụ việc, một số người quá khích cũng có hành hung người đàn ông lạ này sau đó thì công an xã, huyện đã can thiệp kịp thời và rất may chưa có hậu quả đáng tiếc nào xảy ra.

"Trong sáng nay, loa truyền thanh của xã cũng đã thông báo rộng rãi về vụ việc, kèm theo đó là yêu cầu người dân hết sức cảnh giác với những đối tượng lạ mặt, lừa đảo, xâm nhập địa bàn bất hợp pháp với mục đích xấu.

Chúng tôi cũng mong muốn cơ quan chức năng sớm đấu tranh, làm rõ để thông báo chính thức nhằm trấn an tâm lý cho người dân, nếu đúng là đối tượng này vào đây với mục đích bắt cóc trẻ em thì nên xử thật nghiêm để răn đe", ông Thỉnh chia sẻ.

Vụ người đàn ông đi ô tô nghi bắt cóc trẻ em ở Hưng Yên: Đối tượng đã lảng vảng quanh xóm vờ mua cây cảnh từ sáng sớm - Ảnh 4.

Vụ việc được chia sẻ lên mạng xã hội.

Trước đó, chiều 2/5 người tại xã Phụng Công, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên phát hiện người đàn ông có hành vi đi vào nhà định bắt cóc một bé gái. Tuy nhiên, ngay sau đó, người thân đã phát hiện và tri hô hàng xóm xung quanh chạy sang bắt giữ được.

Quá bức xúc, một số người dân địa phương đã đánh người đàn ông này, sau đó bàn giao cho công an xã Phụng Công.

Theo Thời Đại


bắt cóc trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.