Vụ người phụ nữ chết nhiều ngày nhưng người sống cùng không khai báo: "Chồng hờ" cứ về nhà là đóng cửa, phòng cạnh chuồng heo nên không thấy mùi hôi thối

Theo chia sẻ từ chủ nhà trọ, người đàn ông ở cùng phòng cứ về nhà là đóng cửa rồi bật điện bên trong. Phòng trọ họ ở lại cạnh chuồng heo nên khó phát hiện mùi bất thường.

Thông tin mới từ các cơ quan chức năng của TP Đà Lạt và tỉnh Lâm Đồng cho biết, công an đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của bà V.T.H.M (41 tuổi, quê Bình Định) trong phòng trọ trên đường Trần Khánh Dư (Phường 8, TP Đà Lạt).

Đồng thời, ngày 8/11, công an đã tạm giữ Phạm Kim H. (33 tuổi) để điều tra vì liên quan đến cái chết của V.T.H.M.

Chia sẻ trên báo Đất Việt, một đại diện khu phố (nơi xảy ra sự việc) cho biết: "Nạn nhân tử vong đã sống như vợ chồng với người đàn ông kém chị ấy gần 10 tuổi từ hồi tháng 9/2020. Người phụ nữ này đã có chồng và con đang học năm đầu Đại học, không rõ hai người đã ly hôn chưa nhưng hiện con của nạn nhân đang ở cùng với bà ngoại".

Vụ người phụ nữ chết nhiều ngày nhưng người sống cùng không khai báo: Chồng hờ cứ về nhà là đóng cửa, phòng cạnh chuồng heo nên không thấy mùi hôi thối-1

Ảnh minh họa

Sau khi xảy ra sự việc, chủ nhà trọ nơi nạn nhân tử vong cho biết nếu không đến phòng kiểm tra thì người đàn ông trên cũng không báo việc bạn gái tử vong.

Theo lời chủ nhà trọ, người đàn ông trên cứ về nhà là đóng cửa rồi bật điện bên trong. Phòng trọ họ ở lại ở cạnh chuồng heo nên khó phát hiện mùi bất thường. Trước hôm phát hiện sự việc, người bạn trai mở cửa phòng nên hàng xóm thấy mùi hôi, thối đã lên phản ánh với chủ nhà trọ.

Sau đó chủ nhà trọ mới xuống nhắc nhở, kiểm tra thì phát hiện sự việc nên báo công an. Hiện, thi thể nạn nhân đã được công an đưa đi khám nghiệm và chưa rõ nguyên nhân tử vong.

Người đàn ông sống chung cũng đang bị công an tạm giữ lấy lời khai nhưng người này vẫn chưa khai gì.

Theo đại diện khu phố, tại hiện trường nơi xảy ra sự việc không tìm thấy hung khí, nạn nhân cũng không bị thương tích gì trên người. Trước đó giữa hai người này từng cãi nhau về chuyện người bạn trai muốn chia tay, tuy nhiên sau khi nạn nhân năn nỉ quay lại thì họ lại ở chung với nhau.

Trước đó, theo thông tin trên báo Tiền phong, ngày 5/11, chủ nhà vào phòng trọ của hai người này thì thấy bà M. trùm chăn nằm trên giường, ông H. nói do vợ bị bệnh nên cả hai phải nghỉ làm.

Ngày 6/11, một số người dân sống cùng khu trọ nhận thấy mùi hôi thối nồng nặc bốc lên từ căn phòng của vợ chồng bà M. đã báo với chủ nhà kiểm tra.

Chủ nhà khi kiểm tra đã bàng hoàng phát hiện thi thể nạn nhân ở trên giường với tư thế nằm đắp kín chăn, mùi tử khí bốc lên. Sau khi phát hiện sự việc bất thường, người dân đã báo ngay cho cơ quan chức năng địa phương.

Cơ quan chức năng đã đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, xác định nạn nhân đã tử vong khoảng 4 - 5 ngày trước, thân thể nạn nhân không có dấu hiệu tác động từ bên ngoài. Các cơ quan chức năng đã lấy các mẫu trong cơ thể nạn nhân gửi đi giám định để xác định nguyên nhân cái chết.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/vu-nguoi-phu-nu-chet-nhieu-ngay-nhung-nguoi-song-cung-khong-khai-bao-chong-ho-cu-ve-nha-la-dong-cua-phong-canh-chuong-heo-nen-khong-thay-mui-hoi-thoi-220201011175147173.htm

tủ vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.