Xót xa hoàn cảnh của người phụ nữ chết oan trong vụ em họ đầu độc chị bằng trà sữa vì thích anh rể ở Thái Bình: 3 đứa con thơ nheo nhóc mất mẹ

Chị H. - người đã uống nhầm cốc trà sữa có độc dẫn đến tử vong có hoàn cảnh rất khó khăn, bố mất sớm, mẹ thì điếc và đã già

Chị H. - người đã uống nhầm cốc trà sữa có độc dẫn đến tử vong có hoàn cảnh rất khó khăn, bố mất sớm, mẹ thì điếc và đã già. Giờ chị H. mất bỏ lại 3 đứa con nhỏ. Gia đình chị H. đang yên ấm bỗng rơi vào nghịch cảnh quá đau đớn!

Như tin tức đã đưa, sáng 31/12 mới đây, Công an tỉnh Thái Bình vẫn đang phối hợp với cơ quan chức năng tiến hành khai quật tử thi chị N.T.H. (SN 1990, công tác tại Bệnh viện Phổi Thái Bình) để làm rõ nguyên nhân cái chết sau khi uống trà sữa.

Trước đó, Công an TP. Thái Bình đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Lại Thị Kiều Trang (1994, trú xã Vũ Quý, huyện Kiến Xương) vì liên quan đến cái chết của chị H..

Theo đó, sáng ngày 3/12, chị N.T.H. đến cơ quan, thấy trong tủ lạnh có trà sữa nên lấy một cốc để uống. Mới uống được mấy ngụm thì thấy có mùi vị khác lạ nên vào nhà về sinh súc miệng, sau đó gục ngã trong nhà vệ sinh. Mặc dù được cấp cứu ngay sau đó nhưng do chất độc ngấm quá nhanh, chị H. đã tử vong.

Xót xa hoàn cảnh của người phụ nữ chết oan trong vụ em họ đầu độc chị bằng trà sữa vì thích anh rể ở Thái Bình: 3 đứa con thơ nheo nhóc mất mẹ-1

Bệnh viện Phổi Thái Bình, nơi xảy ra vụ đầu độc gây rúng động dư luận. Nguồn: Tiền Phong

Thông tin trên Đời sống Việt Nam, bà Thu (cô của nạn nhân H. chia sẻ), sự việc xảy ra khiến gia đình bà hết sức bàng hoàng vì từ trước đến nay, chị H. là người hiền lành, chịu khó, không điều tiếng và cũng không xích mích với ai.

Theo gia đình nạn nhân, ngay từ đầu, khi công an chưa vào điều tra nguyên nhân dẫn đến chị H. tử vong, chị H. vốn là người khoẻ mạnh nên gia đình không thể tin chị có thể tự nhiên đột tử được.

Được biết, chị H. có hoàn cảnh rất khó khăn, bố mất sớm, mẹ thì điếc và đã già. Giờ chị H. mất bỏ lại 3 đứa con nhỏ. Gia đình chị H. đang yên ấm bỗng rơi vào nghịch cảnh đau đớn này khiến ai cũng xót xa. Đặc biệt là các con của chị H. - những đứa trẻ còn quá nhỏ đã phải rời xa vòng tay mẹ.

Xót xa hoàn cảnh của người phụ nữ chết oan trong vụ em họ đầu độc chị bằng trà sữa vì thích anh rể ở Thái Bình: 3 đứa con thơ nheo nhóc mất mẹ-2

Nghi phạm Lại Thị Kiều Trang - người đã bỏ thuốc độc vào trà sữa

Trước đó, Lại Thị Kiều Trang có quan hệ tình cảm với anh rể P.V.Q. (30 tuổi, trú tại huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình). Sau một thời gian, khi anh Q. đề nghị chấm dứt mối quan hệ, Trang muốn "níu kéo" nên đã nảy sinh ý định đầu độc vợ của người tình cũng chính là chị họ của mình tên Đ.T.Y. (30 tuổi, cán bộ Bệnh viện Phổi tỉnh Thái Bình).

Vì thường xuyên qua nhà chị họ chơi, biết chị Y rất thích uống trà sữa nên đối tượng nảy sinh ý định cho độc vào cốc trà sữa. Nghĩ là làm, Lại Thị Kiều Trang lên mạng đặt mua 2 lọ chất độc Natri Xyanua (loại cực độc, có thể giết người chỉ bằng vài giọt).

Ngày 2/12, Trang mua 6 cốc trà sữa (trong đó có 3 cốc loại cacao - đều là loại mà trước đó Trang đã dẫn chị họ Đ.T.Y. đi uống) rồi dùng bơm tiêm bơm chất độc Xyanua vào 4 cốc trà sữa.

Xót xa hoàn cảnh của người phụ nữ chết oan trong vụ em họ đầu độc chị bằng trà sữa vì thích anh rể ở Thái Bình: 3 đứa con thơ nheo nhóc mất mẹ-3

Đối tượng Lại Thị Kiều Trang nảy sinh tình cảm với anh rể nên nung nấu ý định sát hại chị họ.

Tránh để chị Y. nghi ngờ, Trang đã gửi kèm trà sữa là một túi đựng hoa quả (quả quýt) và một phong bì bên trong có để 100 nghìn đồng để mọi người nhầm tưởng là quà của bệnh nhân biếu, cảm ơn.

Do chị Y. đi vắng nên 6 cốc trà sữa được để ở phòng hành chính. Ngày 3/12, chị H. là đồng nghiệp với chị Y. vừa phụ bác sĩ mổ xong, mở tủ lạnh thấy có trà sữa liền mang ra uống. Vừa uống được vài ngụm thì chị H. chạy vào nhà vệ sinh rồi ngã gục. Thấy vậy, một số người đã đưa chị H. xuống phòng cấp cứu nhưng chị H. đã tử vong.

Do quá trình đầu độc của Trang quá tinh vi nên gia đình chị N.T.H. không chút nghi ngờ mà chỉ nghĩ con em mình bị đột tử và từ chối giám định pháp y. Tuy nhiên, các y bác sĩ đồng nghiệp của chị H. ở Bệnh viện Phổi và đặc biệt là các y bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình khi tham gia cấp cứu cho nạn nhân bằng kinh nghiệm đã nghi ngờ "không loại trừ khả năng chị H. tử vong do bị ngộ độc".

Bên cạnh đó, cái chết bất thường của chị H. cũng khiến cơ quan công an chú ý. Từ những nghi ngờ ban đầu trên, cơ quan Công an thành phố Thái Bình đã vào cuộc. Sau gần 1 tháng, vụ việc đã có những kết quả điều tra đủ để cơ quan này bắt giam Lại Thị Kiều Trang.

Hiện, vụ việc Lại Thị Kiều Trang đầu độc vợ anh rể đã bị khởi tố, bắt tạm giam để điều tra.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/xot-xa-hoan-canh-cua-nguoi-phu-nu-chet-oan-trong-vu-em-ho-dau-doc-chi-bang-tra-sua-vi-thich-anh-re-o-thai-binh-3-dua-con-tho-nheo-nhoc-mat-me-22202011727439.htm

đầu độc

trà sữa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.