Vụ người phụ nữ đi mua cá nửa đêm bị sát hại ngoài đồng: Người đi cùng nhập viện cấp cứu

Quá trình cảnh sát triệu tập chị Thêm lên lấy lời khai, người phụ nữ này hoảng loạn, mất bình tĩnh.

Quá trình cảnh sát triệu tập chị Thêm lên lấy lời khai, người phụ nữ này hoảng loạn, mất bình tĩnh.

Chiều 19/12, một nguồn tin riêng của phóng viên cho biết, chị Trần Thị Thêm (36 tuổi, trú thôn Húi, xã Đan Hội, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang) đã nhập viện.

Vụ người phụ nữ đi mua cá nửa đêm bị sát hại ngoài đồng: Người đi cùng nhập viện cấp cứu-1
Cánh đồng vắng ở thôn Hố Trúc nơi chị Thêm bị sát hại. Ảnh: Hoàng An.

Hiện người phụ nữ này đang được cấp cứu tại một bệnh viện ở tỉnh Bắc Giang, vẫn chưa rõ tình trạng sức khỏe.

Trước đó, khoảng 3h ngày 18/12, chị Thêm rủ chị Vũ Thị Ngà (39 tuổi, người cùng thôn) đi ra khu vực đầm nước giữa cánh đồng ở thôn Hố Trúc (xã Cẩm Lý, cùng huyện) để thu mua tôm, cá về bán.

Sau khi rời nhà khoảng một giờ thì người thân chị Ngà nhận được tin báo từ chị Thêm cả 2 bị cướp. Chị Ngà bị đâm thương tích nặng, tử vong sau đó.

Nhận thông tin, Công an tỉnh Bắc Giang, Công an huyện Lục Nam cùng các đơn vị nghiệp vụ liên quan đến khám nghiệm hiện trường, tử thi điều tra vụ việc.

Hiện trường nơi xảy ra án mạng là con đường mòn nằm giữa cánh đồng cách xa khu dân cư, ít người qua lại.

"Quá trình cảnh sát triệu tập chị Thêm lên lấy lời khai, người phụ nữ này hoảng loạn, mất bình tĩnh. Đến sáng nay chúng tôi nhận được tin chị này đang được cấp cứu tại bệnh viện", nguồn tin cho biết.

Trước những thông tin cho rằng chính Thêm là người đã sát hại chị Ngà bởi trong lời khai của chị này có dấu hiệu bất thường, một cán bộ Công an huyện Lục Nam cho hay, các đơn vị đang phối hợp điều tra hiện vẫn chưa có kết luận cuối cùng.

Theo Soha/Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.