Vụ nhà trai phải quay về ở "phút thứ 89": Hình ảnh đám cưới có 1-0-2, người nhà cho biết sự việc không "éo le" như MXH đồn đoán

Không thể vào Quảng Ninh để làm lễ ăn hỏi tại nhà gái, gia đình chú rể đã quay đầu nhưng tình hình sau đó lại khác.

Đám cưới ai cũng muốn diễn ra thật thuận lợi, trọn vẹn. Đó là ngày vui nhất của cô dâu chú rể và họ hàng hai bên. Tất cả những gì tốt đẹp nhất đều được dồn vào, giúp cặp dâu rể có một ngày vu quy thật sự tốt đẹp. Thế nhưng đôi lúc sự cố lại đến theo cách không thể ngờ.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại Quảng Ninh, chốt kiểm dịch đã được lập tại cao tốc Hải Phòng - Hạ Long đoạn qua trạm thu phí BOT cầu Bạch Đằng.

Nhiều người đã quay đầu khi đến chốt đó. Một số khác lựa chọn cách đi vào địa bản Quảng Ninh và chấp nhận các biện pháp phòng dịch, không rời Quảng Ninh trong thời gian tới theo quy định.

Một gia đình ở Hải Phòng đến Quảng Ninh để tổ chức hôn lễ cho con trai. Được biết, họ đã gộp ngày ăn hỏi và ngày đón dâu vào một để tổ chức được gọn lẹ hơn. Tuy nhiên vẫn không thể vào được địa phận Quảng Ninh để đến nhà gái được.

Vụ nhà trai phải quay về ở phút thứ 89: Hình ảnh đám cưới có 1-0-2, người nhà cho biết sự việc không éo le như MXH đồn đoán-1Vụ nhà trai phải quay về ở phút thứ 89: Hình ảnh đám cưới có 1-0-2, người nhà cho biết sự việc không éo le như MXH đồn đoán-2

Đội nhà trai đến và dừng ở trạm thu phí. (Ảnh: Kênh 14).

Gia đình nhà chú rể đã dừng xe ở trước trạm BOT và bàn bạc. Ai cũng tỏ ra vô cùng sốt ruột hết cả. Hình ảnh sau đó, chiếc Ranger Rover được dùng để rước dâu về Hải Phòng đã phải quay đầu trở về Hải Phòng.

Tuy nhiên, những hình ảnh mới nhất được đăng tải lại là một giải pháp khác cho sự việc trên. Theo đó, gia đình cô dâu đã ra tận trạm thu phí để nhận lễ. Xong xuôi thì ai về nhà nấy.

Còn cô dâu ngay từ trước đó đã ở Hải Phòng, cùng đoàn chú rể về nhà chồng.

Vụ nhà trai phải quay về ở phút thứ 89: Hình ảnh đám cưới có 1-0-2, người nhà cho biết sự việc không éo le như MXH đồn đoán-3
Hình ảnh gia đình hai bên trao lễ.

Vụ nhà trai phải quay về ở phút thứ 89: Hình ảnh đám cưới có 1-0-2, người nhà cho biết sự việc không éo le như MXH đồn đoán-4
Một thông tin đang được lan truyền.

Vụ nhà trai phải quay về ở phút thứ 89: Hình ảnh đám cưới có 1-0-2, người nhà cho biết sự việc không éo le như MXH đồn đoán-5
Hình ảnh cô dâu chú rể trên xe hoa rước dâu.


Tuy có thể miễn cưỡng hoàn thành tiệc cưới nhưng nhìn mặt cô dâu buồn rười rượi. Thế cũng đủ biết cô gái có lẽ "hú vía" ra sao trong ngày vui của mình.

Nói gì thì nói, trong tình hình dịch bệnh hiện tại thì chuyện lùi hết tất cả việc nhà để phòng chống là điều nên làm. Cô dâu và chú rể cũng có một ngày trọng đại đặc biệt và đầy những kỷ niệm đúng không nào!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vu-nha-trai-phai-quay-ve-o-phut-thu-89-hinh-anh-dam-cuoi-co-1-0-2-nguoi-nha-cho-biet-su-viec-khong-eo-le-nhu-mxh-don-doan-162212801163500484.htm

lễ ăn hỏi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.