Giờ tan làm, cô gái đến tận cổng công ty người yêu để theo dõi và chứng kiến cảnh tượng không thể quên, màn giải quyết nhanh gọn sau đó khiến MXH trầm trồ

"Nghe thấy thế em dựng xe rồi đi vào. Nhà hàng khá lớn nhưng nhìn 1 vòng đã thấy ngay anh ta. Hai người họ ngồi cạnh nhau, tay cầm tay tình tứ lắm", cô gái kể.

Với phụ nữ, đừng bao giờ nghĩ rằng một vài chiêu thức nhỏ từ đàn ông có thể qua mặt được họ. Trong chuyện tình cảm, linh cảm của phụ nữ đôi khi vô cùng lợi hại. Họ đã muốn nhìn ra vấn đề thì sẽ có cách để nhìn nhận chính xác rồi tìm ra nó. Như câu chuyện dưới đây cũng thế.

"Em đang sinh viên năm thứ ba. Còn người yêu em đã ra trường và đi làm được 1,5 năm. Gần đây anh ấy luôn nói với em là 'Cuối năm nhiều việc nên anh bận, phải ở lại làm đến hơn 9h00 tối thì mới về'.

Mà dân văn phòng việc thì cũng nhiều đấy, cuối năm ai cũng bận rộn cả. Nhưng có phải ngày nào cũng làm việc đến 9h00 tối như thế đâu nhỉ ? Đó là em nghĩ thế nhưng em cũng bắt đầu nghi ngờ chắc chắn phải có cái gì đó mờ ám ở đây mới đúng. Con gái mà, lúc cảm thấy có gì đó không thể cắt nghĩa rõ ràng cảm giác thì chỉ nghĩ đến trường hợp xấu nhất mà thôi.

Một hôm, em nhắn tin với anh ấy nhắn tối hẹn hò. Anh ấy vẫn bảo là tiếp tục bận thêm một thời gian. Cái em nghi ngờ ở đây là anh ấy bận nhưng tại sao đồng nghiệp của anh ấy (em có kết bạn facebook) lại suốt ngày đăng ảnh đi chơi thế này. Ai lại người bận người không dù làm chung một phòng như thế.

Giờ tan làm, cô gái đến tận cổng công ty người yêu để theo dõi và chứng kiến cảnh tượng không thể quên, màn giải quyết nhanh gọn sau đó khiến MXH trầm trồ-1
Bài viết được đăng tải.

Nghĩ thì nghĩ vậy nhưng em không dám nhắn tin vì sự bị nghĩ này nghĩ nọ. Nói thế nào đi chăng nữa thì sự làm thêm giờ của anh ấy khiến em rất lăn tăn.

Nghĩ vậy nên em tự lên cho mình một kế hoạch. Em quyết định ngồi ở quán trà đá ngay cổng công ty anh để chờ đợi, xem anh ấy tan làm vào lúc nào.

4 rưỡi chiều em đã đến công ty và vừa chờ vừa theo dõi. Đợi một lúc thì em bắt đầu thấy người ta tan làm. Nhìn mãi, em chợt thấy người yêu mình từ bên trong đi ra. Đèo sau lưng là một chị nào đó.

Thấy cô đó ôm eo người yêu em tình cảm lắm, không những thế còn tựa đầu vào lưng nữa. Lúc đó em vội vàng trả tiền trà, đuổi theo. Cả hai người họ hẹn nhau đi ăn. Em đứng bên ngoài nhà hàng, nhắn tin cho người yêu bảo rằng sẽ mang cơm đến. Anh ấy vội từ chối ngay bảo bận làm.

Em vẫn có chút hi vọng cho rằng anh ấy đi gặp đối tác chẳng hạn nên nhắn thêm hỏi anh đang ở văn phòng à. Anh ấy đáp nhanh là đang bận trên công ty, bận lắm.

Nghe thấy thế em dựng xe rồi đi vào. Nhà hàng khá lớn nhưng nhìn 1 vòng đã thấy ngay anh ta. Hai người họ ngồi cạnh nhau, tay cầm tay tình tứ lắm.

Lúc đó em xuất hiện, vỗ vai anh ta luôn. Anh ta quay lại mặt lúng túng, tay buông ra. Anh ta đỏ mặt tía tai hỏi sao em ở đây. Lúc đó cô gái kia cũng hỏi về em, em nói luôn: 'Mình là người yêu suốt mấy năm của anh ấy. Anh ấy bảo làm việc đến 9 giờ tối mới tan nhưng hôm nay vô tình gặp lại thấy hóa ra không phải thế. Anh bận thế này đây'.

Giờ tan làm, cô gái đến tận cổng công ty người yêu để theo dõi và chứng kiến cảnh tượng không thể quên, màn giải quyết nhanh gọn sau đó khiến MXH trầm trồ-2
Ảnh minh họa.

Cô gái kia ngay lập tức cho anh ta một cái tát lệch mặt: 'Đúng là tôi ngu thật nên mới tin là anh chưa có người yêu'. Nói xong cô xách túi ra ngoài.

Cô gái kia chính là cô gái thực tập ở công ty, trong lúc là sinh viên thực tập nên anh ấy đã tán tỉnh cô gái ấy và lừa dối mình. Ngay sau đó mình cũng tát một cái bên má kia cho cân rồi tuyên bố chia tay. Đàn ông ngoại tình thì cứ nhanh chóng và dứt khoát, đừng dây dưa trao cơ hội gì hết".

Vậy mới nói, đừng đùa với linh cảm và những nghi ngờ của phụ nữ. Họ chỉ cần một dấu hiệu thôi để nhận ra vấn đề như thế nào rồi. Cô gái trong câu chuyện đã rất dứt khoát trong chuyện theo dõi và giải quyết gã người yêu dối trá. Cái cách cô ấy khiến cho "kẻ thứ ba" cũng nhận ra bộ mặt thật đã giải quyết dứt điểm mọi chuyện.

Đàn ông "cắm sừng" bạn gái thì không có cơ hội để xin lỗi. Có lần một thì chuyện lần hai, lần ba cũng sẽ tất yếu mà thôi. Vậy mới nói, đừng bao giờ quá tin tưởng vào một ai kẻo nhận về trái đắng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/gio-tan-lam-co-gai-den-tan-cong-cong-ty-nguoi-yeu-de-theo-doi-va-chung-kien-canh-tuong-khong-the-quen-man-giai-quyet-nhanh-gon-sau-do-khien-mxh-tram-tro-162212801144333301.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.