Vụ nhóm người giết khỉ ăn sống phát trực tiếp lên Facebook: Xác định được danh tính các đối tượng

Cơ quan công an tỉnh Hà Tĩnh đã xác định được danh tính nhóm người giết khỉ dã man, móc óc ăn sống rồi phát trực tiếp lên facebook gây bức xúc trong dư luận.

Mới đây, cơ quan công an tỉnh Hà Tĩnh đã xác định được danh tính nhóm người giết khỉ dã man, móc óc ăn sống rồi phát trực tiếp lên facebook gây bức xúc trong dư luận.

Liên quan đến việc giết khỉ rồi quay clip lên mạng xã hội, trưa 26/11, trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Quang Hào, Hạt trưởng Kiểm lâm huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị phối hợp với chính quyền địa phương và xác minh được 5 người liên quan đến vụ việc giết khỉ rồi quay trực tiếp lên Facebook. 

Vụ nhóm người giết khỉ ăn sống phát trực tiếp lên Facebook: Xác định được danh tính các đối tượng-1

Hình ảnh được cắt từ clip quay lại cảnh giết khỉ dã man, móc óc ăn sống của nhóm người.

Ông Hảo cho biết: "Chúng tôi xác định được 5 người trong clip trú tại xã Hòa Hải (Hương Khê, Hà Tĩnh). Tuy nhiên, để xác định rõ 5 người trên ai là người trực tiếp bắt, giết khỉ thì Hạt Kiểm lâm sẽ phối hợp với cơ quan công an làm rõ và xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật". 

Trước đó, ngày 25/11, Facebook mang tên Phan Hợi đã phát trực tiếp đoạn clip ghi lại hình ảnh một nhóm người giết một cá thể khỉ (hoặc voọc) để ăn thịt. Trong nội dung đoạn clip, một số cá nhân nói là khỉ vừa bắn được nhưng chưa chết và nặng khoảng 14kg. Sau khi bắt được, nhóm này mang về nhà làm thịt, lấy óc ăn sống. 

Đoạn clip được cho là quay tại địa bàn huyện Hương Khê nhanh chóng phát tán lên mạng xã hội gây phẫn nộ dư luận. Ngay sau đó, chủ tài khoản đã hạ video xuống. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng đã lưu lại, chia sẻ, thể hiện sự phẫn nộ với hành vi rùng rợn của nhóm người trên.

Ngay sau khi nhận được thông tin, các đơn vị Kiểm Lâm tỉnh Hà Tĩnh đã vào cuộc xác minh làm rõ vụ việc.

Theo Thời đại


phát trực tiếp

giết khỉ

Facebook


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.