Bị tai nạn chấn thương sọ não nằm viện cả tháng, cô gái tên Vô Danh chưa ai đến nhận

Gần 1 tháng trải qua các cuộc phẫu thuật lớn nhỏ khác nhau, cô gái trẻ vẫn chưa tỉnh táo

Gần 1 tháng trải qua các cuộc phẫu thuật lớn nhỏ khác nhau, cô gái trẻ vẫn chưa tỉnh táo. Điều đáng nói sau tai nạn, người thân vẫn chưa đến bệnh viện để nhận lại.

Ngày 1/11, tại phố Nguyễn Thái Học, thị trấn Phùng, huyện Đan Phương (Hà Nội) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến một cô gái trẻ phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Ngay sau khi đến bệnh viện huyện sơ cứu, cô gái tiếp tục được chuyển lên Bệnh viện Xanh Pôn điều trị. Khi tới viện, cô gái không hề có người thân đi cùng, trên người cũng không có bất kể giấy tờ tùy thân gì.

Bị tai nạn chấn thương sọ não nằm viện cả tháng, cô gái tên Vô Danh chưa ai đến nhận-1

Khi vào viện cô gái ở trong tình trạng khá nặng.

Do tình trạng quá nguy kịch, ngay sau khi vào viện các bác sĩ đã chuyển vào phòng mổ với cái tên “Vô Danh”. BS Dương Trung Kiên – Phụ trách khoa Thần Kinh cho biết, gần 1 tháng nay dù các bác sĩ trong khoa, cũng như tổ công tác xã hội liên tục đăng tin tìm kiếm người thân cho cô gái nhưng đều không có kết quả.

Theo BS Kiên, khi nhập viện nạn nhân bị chấn thương sọ não 2 bên rất nặng. Sau quá trình hồi sức cô gái trẻ được chuyển lên khoa Thần kinh và hiện vẫn đang theo dõi, điều trị tích cực.

Do vết thương nặng nên bệnh nhân có thể sẽ gặp phải di chứng sau này. Đặc biệt, do bệnh nhân phải điều trị dài ngày nên chi phí sẽ là rất lớn. Chúng tôi rất mong muốn tìm được người nhà của bệnh nhân, để có người cùng hỗ trợ chăm sóc trong quá trình điều trị”, BS Kiên chia sẻ.

Bị tai nạn chấn thương sọ não nằm viện cả tháng, cô gái tên Vô Danh chưa ai đến nhận-2

Gần 1 tháng trôi qua vẫn không có người nhà đến nhận cô gái sau vụ tai nạn.

Theo quan sát của chúng tôi, qua các lần phẫu thuật mái tóc của cô gái đã bị cạo trọc lóc. Phía sau đầu được băng bó cẩn thận vì vết thương liên tục chảy dịch ra ngoài.

Dù đôi mắt hé mở liếc nhìn mọi người nhưng cô gái Vô Danh bất lực không thể nhận thức như không chia sẻ được gì.

Rời khỏi phòng bệnh, không chỉ riêng chúng tôi mà tất cả các bác sĩ, nhân viên y tế đều mong muốn ở đâu đó người thân của cô gái qua hình ảnh có thể nhận ra và đến viện chăm sóc, an ủi động viên để sớm vượt qua bạo bệnh.

Theo Khám phá



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.