Vụ nữ sinh lớp 7 tự sinh con trong nhà tắm: 3 ngày trước vẫn đi thi như thường, mang thai từ năm lớp 6 với người quen qua mạng?

Theo lãnh đạo trường THCS Võ Trường Toản (huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), trước khi đẻ rớt con trong nhà tắm nữ sinh N.N.A.T. không có dấu hiệu gì bất thường, việc học cũng không sa sút và còn đi thi trước sinh.

Chiều 12/1, cô Nguyễn Thị Bảy, Phó Hiệu trưởng trường THCS Võ Trường Toản (huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết đã có báo cáo về việc N.N.A.T. (15 tuổi), học sinh lớp 7 của trường bị xâm hại trên địa bàn xã Đá Bạc, dẫn đến mang thai và đẻ rớt tại nhà tắm của gia đình.

Theo cô Bảy trước khi xảy ra sự việc, T. là học sinh có đạo đức ngoan hiền, học lực trung bình khá và không có biểu hiện gì bất thường.

T. được xác định mang thai vào khoảng tháng 3-4/2020, thời điểm đang xảy ra dịch COVID-19 và lúc này nữ sinh đang học lớp 6.

Sau khi qua học kỳ 1 năm lớp 7, T. vẫn đi học và sinh hoạt bình thường nên các giáo viên của trường không nhận ra việc nữ sinh mang thai.

Vụ nữ sinh lớp 7 tự sinh con trong nhà tắm: 3 ngày trước vẫn đi thi như thường, mang thai từ năm lớp 6 với người quen qua mạng?-1
Một buổi học tại trường THCS Võ Trường Toản, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. (Ảnh: NTCC)

"T. hay bận áo khoác rộng thùng thình, trong giờ học thể dục vẫn chạy nhảy rất nhiều nên cả thầy dạy thể dục cũng không biết bé mang thai. Thậm chí T. còn thi xong kỳ thi học kỳ 1, nghỉ 2 ngày rồi đến chủ nhật mới sinh con" - cô Bảy nói.

Theo lãnh đạo nhà trường, chỉ đến đầu tuần khi T. nghỉ học và nghe các học sinh trong lớp xầm xì bàn tán, giáo viên giảng dạy mới tìm hiểu và tá hỏa biết chuyện T. đẻ rớt con trong nhà tắm.

Tuy nhiên khi nhà trường liên hệ hỏi lý do nghỉ học, mẹ của nữ sinh chỉ nói bé bị bệnh rồi không liên lạc được nữa.

Cô Bảy cho biết thêm, T. và em gái ruột tên Tr. đang học chung một lớp (T. ở lại lớp 2 năm cấp 1).

Khi được thầy cô hỏi chuyện, Tr. cho biết cả nhà không ai phát hiện nữ sinh mang thai cho đến khi sự việc xảy ra.

Về vấn đề ai là cha của con T., em gái ruột sản phụ cho biết trước đó T. có quen một người đàn ông 30 tuổi qua mạng và bị người này dụ đi chơi.

"Theo tôi biết, công an đã xác định được người đàn ông này và đang tiến hành làm việc" - cô Bảy thông tin thêm.

Hiện sự việc vẫn đang được cơ quan chức năng huyện Châu Đức điều tra làm rõ.

Như đã thông tin, rạng sáng ngày 3/1 mẹ và ông bà ngoại T. nghe tiếng khóc  trẻ con trong nhà tắm của gia đình ở xã Đá Bạc, huyện Châu Đức.

Khi đến kiểm tra, họ phát hiện N.N.A.T. (15 tuổi) đã sinh con và lấy kéo tự cắt dây rốn, đang ôm con nên đưa đi cấp cứu.

Trước đó, T. vẫn đi học bình thường và đã thi xong học kỳ 1 năm lớp 7.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/vu-nu-sinh-lop-7-tu-sinh-con-trong-nha-tam-3-ngay-truoc-van-di-thi-nhu-thuong-mang-thai-tu-nam-lop-6-voi-nguoi-quen-qua-mang-222021121183013448.htm

sinh con

nữ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.