Vụ tai nạn giao thông thảm khốc tại Bến Lức- Long An: Nỗi đau của những người ở lại

Chỉ sau vài giờ đồng hồ rời khỏi nhà để đi chợ, bà P. bị chiếc container tông trúng trong lúc dừng chờ đèn đỏ.

Chỉ sau vài giờ đồng hồ rời khỏi nhà để đi chợ, bà P. bị chiếc container tông trúng trong lúc dừng chờ đèn đỏ. Chiếc container đã khiến bà P. vĩnh viễn không trở về.

>> Toàn cảnh: Xe container tông hàng chục xe máy đang dừng đèn đỏ

Đến chiều 3/1, vẫn còn rất đông người dân tìm đến con hẻm nhỏ, nơi tổ chức tang lễ của bà Trần Thủy P. (67 tuổi, ngụ xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức, tỉnh Long An) để thắp hương đưa tiễn người quá cố. Không khí tang thương bao trùm làng quê khiến những người có mặt không cầm được nước mắt.

Vụ tai nạn giao thông thảm khốc tại Bến Lức- Long An: Nỗi đau của những người ở lại-1

Con đường nhỏ dẫn vào nhà bà P., nơi tổ chức tang lễ.

Theo người thân trong gia đình, bà P. là một trong 4 nạn nhân bị container do tài xế Phạm Thành Hiếu (32 tuổi, ngụ huyện Bến Lức) điều khiển tông tử vong khi dừng chờ đèn đỏ tại ngã tư Bình Nhựt (xã Nhựt Chánh) vào chiều qua (2/1).

Hay tin bà P. gặp nạn khi còn cách nhà khoảng 3km, người chồng và con trai của bà đã tức tốc chạy đến hiện trường. Đến nơi, người chồng đã ngất xỉu khi phát hiện thi thể bà P. không còn nguyên vẹn.

Vụ tai nạn giao thông thảm khốc tại Bến Lức- Long An: Nỗi đau của những người ở lại-2

Các nạn nhân trong vụ tai nạn thảm khốc đang điều trị tại bệnh viện.

Một người thân của bà P. cho biết, vài giờ trước khi xảy ra vụ tai nạn thảm khốc, bà P. vẫn vui vẻ nói cười. Nào ngờ, chỉ sau vài giờ đồng hồ rời khỏi nhà để đi chợ, bà P. bị chiếc container tông trúng khi đang dừng chờ đèn đỏ. Bà P. chết để 3 người con và người chồng già sớm hôm tần tảo.

Vụ tai nạn giao thông thảm khốc tại Bến Lức- Long An: Nỗi đau của những người ở lại-3

Chiếc container gây ra vụ tai nạn thảm khốc khiến 21 người thương vong.

Cùng chung nỗi đau mất đi người thân, gia đình anh Trần Quốc C. (21 tuổi, ngụ tỉnh Long An) cũng đã nhận thi thể anh C. đưa về nhà để lo hậu sự. Trong từng tiếng nấc nghẹn, một người thân của anh C. vừa khóc vừa kể: “C. hành nghề chạy xe GrabBike, lúc xảy ra tai nạn là thời điểm C. trên đường chạy về nhà. Hay tin dữ, mọi người thân trong gia đình đã tìm đến hiện trường để mong nhìn mặt C. lần cuối. Vụ tai nạn khiến cha mẹ phải mất đi người con trai trẻ, được xem là trụ cột trong gia đình”.

Vụ tai nạn giao thông thảm khốc tại Bến Lức- Long An: Nỗi đau của những người ở lại-4

Nhiều vật dụng của các nạn nhân tại hiện trường.

Trước đó, khoảng 15h20 chiều 2/1, chỉ trong phút chốc, chiếc container do tài xế Hiếu điều khiển đã cướp đi 4 mạng sống và 18 người đang vượt ra lằn ranh sinh tử trong bệnh viện khi tất cả họ đang dừng xe máy chờ đèn đỏ. Đây được tai nạn được xem kinh hoàng nhất từ trước tới nay xảy ra tại địa bàn tỉnh Long An.

Theo Người lao động


tai nạn thảm khóc tại Long An

tai nạn giao thông

xe container


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.