Vụ tai nạn khiến 4 người trong một gia đình tử vong khi đi đám cưới: Tang thương ngày cận Tết

Bố mẹ và 2 em đột ngột qua đời trong vụ tai nạn. Chị gái lấy chồng xa, chỉ còn lại một mình Tuấn (14 tuổi) gánh chịu nỗi đau, nỗi mất mát quá lớn.

Tang thương bao trùm căn nhà nhỏ của gia đình anh Nguyễn Trọng T. (45 tuổi, trú tổ dân phố Liên Sơn,  phố Liên Sơn, phường Hải Thượng, thị xã Nghi Sơn, Thanh Hóa). Người ra vào thăm hỏi, động viên ai nấy đều không cầm được nước mắt khi nhìn thấy di ảnh vợ chồng anh T. cùng 2 đứa con thơ đặt kế bên nhau nghi ngút khói hương. 

Đứng bên cạnh bàn thờ là cậu con trai vừa học lớp 9 gào khóc gọi tên cha mẹ, tên 2 đứa em đến lạc giọng. Trong phút chốc, vụ tai nạn đã cướp đi tất cả những người thân yêu trong gia đình, chỉ còn lại em Nguyễn Trọng Tuấn (15 tuổi, con trai của anh T.) bơ vơ giữa cõi đời.

Vụ tai nạn khiến 4 người trong một gia đình tử vong khi đi đám cưới: Tang thương ngày cận Tết-1Tuấn cùng chị gái bên bàn thờ cha mẹ và 2 em.

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào khoảng 20h30 ngày 12/1, anh T. điều khiển xe máy chở theo vợ là chị Nguyễn Thị Th. (42 tuổi) cùng con gái Nguyễn Thị N. (10 tuổi) và con trai Nguyễn Trọng Ng. (9 tuổi) đi đám cưới. Khi đến đường Nghi Sơn - Bãi Trành, đoạn qua địa phận tổ dân phố Liên Sơn, phường Hải Thượng (cách nhà anh T. 200 mét) thì bất ngờ va chạm với chiếc ôtô tải mang BKS: 36H-013.34 do tài xế Lê Hữu An (trú phường Tĩnh Hải, Nghi Sơn) cầm lái.

Vụ tai nạn khiến 4 người trong một gia đình tử vong khi đi đám cưới: Tang thương ngày cận Tết-2Hiện trường vụ tai nạn chỉ cách nhà 200 mét.

Cú va chạm mạnh khiến cả 4 người trong gia đình anh T. đều tử vong.

Được biết, vợ chồng anh T. sinh được 4 người con. Con gái lớn là Nguyễn Thị Hiền (23 tuổi) lấy chồng xa. Vì điều kiện khó khăn nên cũng ít có dịp về thăm gia đình. Tết năm nay, Hiền dự định đưa con về thăm gia đình ngoại nhưng không còn cơ hội nữa. 3 người con còn lại của anh T. đang tuổi ăn học.

Vụ tai nạn khiến 4 người trong một gia đình tử vong khi đi đám cưới: Tang thương ngày cận Tết-3Vụ tai nạn đã khiến vợ chồng anh T. cùng 2 con nhỏ tử vong.

Vợ chồng anh T. thuê căn nhà phía đường lớn, cách hiện trường vụ tai nạn không xa để bán hàng tạp hóa. Theo một số người dân địa phương, trước thời điểm xảy ra tai nạn, anh T. chở vợ cùng 2 con đi đám cưới.

Cùng lúc mất đi bố mẹ và 2 đứa em như một cú sốc lớn đối với Tuấn. Khuôn mặt em thất thần, nhèo lệ đứng lặng bên bàn thờ.

Vụ tai nạn khiến 4 người trong một gia đình tử vong khi đi đám cưới: Tang thương ngày cận Tết-4Người thân xót xa trong đại tang ngày cận Tết.

"Bố mẹ và 2 em mất cả rồi. Chị gái thì lấy chồng xa. Giờ cháu biết sống như thế nào đây. Cháu nhớ bố mẹ, nhớ 2 em nhiều lắm", Tuấn nức nở.

Sau vụ tai nạn, ông Khuất Việt Hùng - Phó chủ tịch chuyên trách Ủy Ban An toàn giao thông (ATGT) Quốc Gia; bà Phan Thị Thu Hiền - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục đường bộ Việt Nam và đại diện Cục CSGT (Bộ Công an) đã đến thăm viếng, động viên những đau thương mất mát đối với gia đình 4 nạn nhân.

Vụ tai nạn khiến 4 người trong một gia đình tử vong khi đi đám cưới: Tang thương ngày cận Tết-5Căn nhà nhỏ giờ chỉ còn lại mình Tuấn bơ vơ giữa cõi đời.

Ban ATGT tỉnh Thanh Hóa cũng đã chỉ đạo lực lượng chức năng xác minh nồng độ cồn của lái xe tải và xe máy, xác minh tình trạng quá tải và điều kiện an toàn kỹ thuật của xe ô tô, tổ chức giao thông tại hiện trường trước khi xảy ra vụ việc.

Được biết, thời điểm trước khi va chạm, xe tải chạy tốc độ 40 km/h.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-tai-nan-khien-4-nguoi-trong-mot-gia-dinh-tu-vong-khi-di-dam-cuoi-tang-thuong-ngay-can-tet-162221401172125476.htm

tai nạn giao thông


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.