Vụ tài xế taxi ở Cà Mau bị cứa cổ: Điểm lạ...

Tài xế chở khách vào đêm khuya đã bị khách dùng dao cứa cổ, tuy nhiên tiền và tài sản của tài xế vẫn còn nguyên.

Tài xế chở khách vào đêm khuya đã bị khách dùng dao cứa cổ, tuy nhiên tiền và tài sản của tài xế vẫn còn nguyên.
 

Clip Lời kể của tài xế taxi ở Cà Mau bị cứa cổ trong đêm.

Như Dân Việt đã thông tin, rạng sáng ngày 14.1, anh Phạm Thanh Nhân (SN 1980, quê huyện U Minh Thượng, tỉnh Kiên Giang, hiện tạm trú tại huyện Cái Nước, Cà Mau) đón 2 người khách (2 người nam - PV) ở phường 9, TP.Cà Mau.

Sau đó, 2 người này đề nghị anh Nhân chạy vòng quanh một số tuyến đường trên địa bàn thành phố, khi đến đoạn đường vắng gần bến tàu A (thuộc khóm 6, phường 1, TP.Cà Mau) thì yêu cầu cho xe dừng lại.

Khi tài xế Nhân dừng xe, bất ngờ bị một trong 2 thanh niên ngồi phía sau dùng dao cứa vào cổ. Anh Nhân ôm vết thương tung cửa xe chạy ra ngoài truy hô nhờ người dân cứu giúp.

Vụ tài xế taxi ở Cà Mau bị cứa cổ: Điểm lạ...-1

Công an khám nghiệm hiện trường và chiếc taxi có tài xế nghi bị khách cứa cổ.

Xác nhận với PV Đất Việt, Trưởng khóm 6 cho biết: "Sau khi nhận được thông tin sự việc, tôi cùng với công an đã đến hiện trường nơi xảy ra sự việc. Tuy nhiên, vụ việc này có nhiều điểm khác lạ là sau khi anh Nhân bị cứa cổ thì toàn bộ số tài sản như ví của anh Nhân vẫn còn nguyên, không bị đối tượng lấy đi. Thường tài xế đi lái xe tài sản cũng không nhiều, anh Nhân ngoài chiếc ví ra cũng không có trang sức hay tài sản nào có giá trị".

Theo trưởng khóm 6, tại hiện trường xảy ra sự việc, đối tượng cứa cổ tài xế không để lại hung khí dùng để gây nên thương tích cho anh Nhân. Địa điểm xảy ra sự việc lại khá vắng vẻ. Thời điểm xảy ra là lúc  hơn 12h đêm nên không ai nghe thấy tiếng động hay nghe thấy mâu thuẫn cãi vã giữa nhóm người trên.

"Sau khi bị cứa cổ, anh Nhân đã ôm vết thương chạy vào một nhà dân kêu cứu. Phát hiện sự việc, người dân chạy ra xem xét tình hình nhưng anh Nhân do quá mệt và mất máu đã ngất xỉu, không nói thêm được gì về nguyên nhân xảy ra vụ việc. Hiện nguyên nhân dẫn tới việc anh Nhân bị cứa cổ đang được công an điều tra" -Trưởng khóm 6 nói.

Vụ tài xế taxi ở Cà Mau bị cứa cổ: Điểm lạ...-2

Anh Nhân đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau. Ảnh: Dân Việt

Anh Nhân cũng chia sẻ với phóng viên Dân Việt: “Thật tình lúc đó tôi không nghĩ vết thương sâu như vậy, rất may đã có nhà mở cửa, nếu không tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra. Cũng nhờ vừa chạy vừa la lên nên 2 người đó đã không đuổi theo tôi. Sự việc diễn ra quá nhanh, tôi không biết lý do họ khống chế tôi. Sau khi được người dân giúp đỡ, tôi đã được lực lượng cảnh sát 113 đưa vào bệnh viện cấp cứu”.

Theo thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau, anh Nhân nhập viện trong tình trạng hôn mê, có vết thương vùng cổ dài khoảng 10cm đang rỉ máu.

Tại đây, anh Nhân được chẩn đoán sốc mất máu, vết thương ở cổ dài 10cm. Sau khi cấp cứu, anh Nhân nhanh chóng được các bác sĩ đưa lên phòng mổ.

Hiện anh Nhân đã tỉnh, giao tiếp tốt và ăn uống được. Trong khoảng 5-6 ngày tới, anh Nhân có thể xuất viện.

Theo Dân Việt


tài xế taxi

cứa cổ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.