Vụ thảm sát ở Bình Tân: Kẻ gây án hoang tưởng nạn nhân là robot

Do tác dụng của ma túy đá, Tín hoang tưởng những người thân của mình là robot nên cầm dao đâm chém khiến mẹ, bà ngoại và dì ruột tử vong.

Do tác dụng của ma túy đá, Tín hoang tưởng những người thân của mình là robot nên cầm dao đâm chém khiến mẹ, bà ngoại và dì ruột tử vong.
    
Ngày 3/5, Công an quận Bình Tân, TP.HCM đang tạm giữ hình sự Trương Tín (29 tuổi, ngụ địa phương) để điều tra về hành vi Giết người.

Các nạn nhân bị sát lại gồm: Lê Thị Điểu (77 tuổi, bà ngoại Tín), Nguyễn Thị Ngọc Thúy (56 tuổi, mẹ Tín) và Nguyễn Thị Ngọc Kiều (54 tuổi, dì ruột Tín).

Vụ thảm sát ở Bình Tân: Kẻ gây án hoang tưởng nạn nhân là robot-1

Trương Tín tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an cung cấp.

Tại cơ quan điều tra, Tín thừa nhận hành vi phạm tội. Theo đó, nghi phạm khai trước khi xảy sự việc đã sử dụng ma túy và trở về nhà vào khuya 2/5.

Nam thanh niên 29 tuổi sau đó vào bếp cầm 2 con dao xông lên lầu 1 đâm chết mẹ, bà ngoại và dì ruột. Gây án xong, Tín lấy xe máy của người cha và rời khỏi hiện trường. Công an sau đó vào cuộc truy xét, bắt giữ Tín trong tình trạng “phê thuốc”.

“Tín gây án khi đang ‘ngáo đá’ và hoang tưởng người thân mình là robot, người máy. Hai nạn nhân may mắn trốn trong tủ mới thoát chết”, lãnh đạo quận Công an quận Bình Tân nói.

Theo lãnh đạo Công an quận Bình Tân, nghi phạm từng đi cai nghiện vào năm 2017. Đến tháng 10/2018, Tín được cho về nhưng ít khi ở địa phương mà làm công trình xây dựng ở quận Tân Phú.

Vụ việc đang được điều tra, xử lý.

Theo Gia đình & Xã hội


thảm sát ở Bình Tân

ngáo đá

ma túy đá


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.