Vụ vợ chồng bị giết ở Hưng Yên: 'Trước khi bị bắt, Tráng bình tĩnh chở con gái đi chơi'

Người dân sống gần nhà Tráng cho biết, trước khi bị cơ quan công an bắt giữ, đối tượng này vẫn chở con gái đi chơi, gặp người làng còn chào hỏi đàng hoàng.

Người dân sống gần nhà Tráng cho biết, trước khi bị cơ quan công an bắt giữ, đối tượng này vẫn chở con gái đi chơi, gặp người làng còn chào hỏi đàng hoàng.

Mới đây, Cơ quan CSĐT công an tỉnh Hưng Yên đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Đinh Công Tráng (41 tuổi, ở TP Hưng Yên) về tội giết người. Trước đó, Tráng đã khai nhận hành vi cầm dao sát hại vợ chồng anh Đặng Văn Trường và chị Nguyễn Thị Hoa ở phường Hồng Châu, TP Hưng Yên vào đêm 17/8.

Tìm về nơi Tráng sinh sống trước khi bị bắt, vợ của Tráng tiếp chúng tôi trong tâm trạng chỉ biết khóc mà chẳng nói nên lời. Thậm chí, chị còn tâm sự mình không hề hay biết chuyện chồng gây ra cho đến khi công an có mặt tại nhà.

“Sáng nay (4/9), công an tỉnh Hưng Yên đã vào gia đình làm việc và lấy một số quần áo của chồng tôi đi. Hiện tại, tôi chỉ biết chăm các con chứ không biết sự việc ra sao và không biết thông tin gì”, vợ Tráng cho hay.

Ngôi nhà Đinh Công Tráng sinh sống nhiều năm nay.

Cũng giống như vợ Tráng, dù ở cách nhà Tráng khoảng 10 mét, nhưng ông Đinh Công T. (73 tuổi, bố của Tráng) cũng không hề hay biết thông tin gì về những việc Tráng làm.

“Tôi rất bất ngờ khi biết tin Tráng gây án. Dù ở cách đó có vài bước chân nhưng quả thật trước đó tôi không biết và không ai nghe nói gì về chuyện này”, ông T. chia sẻ.

Ông T. tuổi cao và đã 2 lần bị tai biến. Hiện việc đi lại của ông gặp nhiều khó khăn nên có những lúc nhìn thấy con trai về nhà, ông cũng không ra nói chuyện với con được.

“Những ngày trước tôi có thấy Tráng về nhà, nhưng do không chủ động trong việc đi lại nên tôi không qua nói chuyện với con được”, ông T. nói.

Theo ông T., khi Tráng bị bắt, phía công an cũng có đến gia đình hỏi một số chuyện. “Tôi cũng chia sẻ với cơ quan công an rằng, việc con trai tôi làm thế nào thì nó chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Ông T. bất ngờ khi biết tin con mình là hung thủ giết người.

Hai nhà chúng tôi ăn riêng, con lao động hay nghỉ ngơi ra sao tôi không biết. Gia đình tôi cho nó ăn học đàng hoàng, nuôi dạy tử tế mà giờ nó lại đổ đốn như thế thì không còn biết nói thế nào”, ônh T. nghẹn ngào chia sẻ. 

Được biết, Tráng là con thứ 3 trong gia đình có 4 chị em. Dưới Tráng có một người em cũng vướng vòng lao lý vì nghiện ma tuý. Tráng từng trải qua hai cuộc hôn nhân, hiện đang sinh sống cùng người vợ thứ 2 và một con gái nhỏ. Trước đó, người vợ đầu cũng có với Tráng một bé gái năm nay khoảng 15 tuổi.

Khi biết tin Tráng bị bắt, những người dân ở cùng khu phố vô cùng bàng hoàng. Từ trước đến nay, mọi người chỉ biết Tráng nghiện hút, hay đi sớm về khuya… chứ không bao giờ nghĩ Tráng là hung thủ gây ra vụ giết người dã man như vậy.

Thậm chí, trước ngày bị bắt Tráng vẫn chở con gái nhỏ đi chơi và gặp hàng xóm vẫn chào hỏi bình thường. Chính vì thế, khi sự việc xảy ra ai cũng cảm thấy bất ngờ.

Trước đây, Tráng từng được gia đình cho ăn học đàng hoàng. Sau khi tốt nghiệp Đại học Luật, Tráng về làm cán bộ Tư pháp của địa phương. Tuy nhiên, do có nhiều việc làm không chuẩn mực, Tráng đã bị cho nghỉ việc.

Sau đó, Tráng lên Hà Nội một thời gian rồi dính án hiếp dâm. Trước khi bị bắt vì tội giết người, Tráng là đối tượng thuộc dạng quản lý ở địa phương.

 

Theo Khám phá


2 vợ chồng bị sát hại

giết người

Án mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.