Vụ vợ con tử vong, chồng nguy kịch: Tìm thấy toa thuốc tây trong phòng khách sạn

Trong vụ vợ con tử vong, chồng nguy kịch khi đi du lịch Đà Nẵng, cơ quan công an đã tìm thấy toa thuốc tây trong phòng khách sạn.

Trong vụ vợ con tử vong, chồng nguy kịch khi đi du lịch Đà Nẵng, cơ quan công an đã tìm thấy toa thuốc tây trong phòng khách sạn.

Sáng 17-9, Thượng tá Phan Minh Mẫn, Trưởng Công an quận Sơn Trà TP Đà Nẵng cho hay cơ quan này đã có báo cáo ban đầu về vụ việc vợ con tử vong, chồng nguy kịch trong khi đi du lịch lên UBND TP Đà Nẵng.

Vụ vợ con tử vong, chồng nguy kịch: Tìm thấy toa thuốc tây trong phòng khách sạn-1

Hiện tại người chồng đang được điều trị tích cực tại khoa hồi sức tích cực chống độc Bệnh viện Đà Nẵng

Theo ông Mẫn, qua xác minh ban đầu, gia đình nạn nhân đi cùng một đoàn khách du lịch gồm 10 gia đình đến từ quận 4, TP HCM. Người chồng tên là Đ. N. V (SN 1989), vợ là V. T. N. M (SN 1991, trú tại tỉnh Nghệ An) cùng con trai SN 2014. Theo cơ quan công an, anh V. làm việc trong một công ty trong lĩnh vực bất động sản, xây dựng có trụ sở chính tại TP HCM và hiện đang thực hiện nhiều công trình ở tỉnh Nghệ An. 10 gia đình đi trong đoàn này là những người làm chung công ty đến từ TP HCM và tỉnh Nghệ An.

Đoàn khách này lưu trú tại khách sạn H. trên đường Hồ Nghinh, quận Sơn Trà. Trong ngày 15-9, cả đoàn khách này cùng đi tham quan ở TP Hội An, tỉnh Quảng Nam đến chiều tối mới trở ra TP Đà Nẵng.

Ông Mẫn cho hay về thông tin gia đình này có tách đoàn hay không thì cơ quan công an chưa xác định rõ nên không thể chia sẻ được. Lịch trình của đoàn này đến sáng 16-9 thì đi tham quan Khu du lịch Bà Nà nhưng gia đình này không tham gia.

Ông Mẫn tiết lộ, qua khám nghiệm hiện trường, trong phòng khách sạn mà vợ chồng anh V. lưu trú, cơ quan công an phát hiện một toa thuốc tây được mua vào sáng 16-9 tại một nhà thuốc ở quận Sơn Trà. Cơ quan công an cũng cho biết toa thuốc kê 2 loại thuốc gồm: Motilium và Flagyl, các loại thuốc này dùng điều trị tiêu chảy.

Công an quận Sơn Trà cũng cho hay hiện cơ quan công an chưa xác định được địa điểm hay quán ăn nào mà gia đình này sử dụng trước khi xảy ra sự việc. "TP Đà Nẵng đã họp và xác định nhiệm vụ đầu tiên là phải cứu được người chồng vì người này là nhân chứng duy nhất khi vụ việc xảy ra nhằm xác định nguyên nhân tử vong của 2 nạn nhân" – Ông Mẫn nói.

Ngoài ra, ông Mẫn cũng cho biết thông qua khám nghiệm, cơ quan công an không phát hiện có tác động bên ngoài nên ban đầu loại trừ khả năng có yếu tố phạm tội.

Trước đó, khoảng 8 giờ ngày 16-9, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng tiếp nhận 3 người trong cùng gia đình đến từ tỉnh Nghệ An, đi du lịch TP Đà Nẵng

Khi Bệnh viện tiếp nhận, cháu bé trong tình trạng ngưng tim, ngưng thở, Bệnh viện tích cực điều trị nhưng cháu đã tử vong. Sau khi đưa con nhập viện, người mẹ xuất hiện tình trạng mệt, choáng, da tái xanh, chân tay lạnh. Sau 2 giờ hồi sức tích cực, do sức khỏe không đáp ứng với điều trị, người mẹ cũng đã qua đời. Người bố sau đó xuất hiện tình trạng choáng, Bệnh viện nhận định khả năng tình trạng bệnh còn diễn biến phức tạp nên đã chuyển ngay bệnh nhân sang Bệnh viện Đà Nẵng.

Sáng ngày 17-9, trao đổi với Phóng viên, bác sĩ Lê Đức Nhân, Giám đốc Bệnh viện Đà Nẵng cho biết hiện ê kíp của bệnh viện đang tiến hành hội chẩn trường hợp của anh V. và dự kiến đến trưa ngày này sẽ đưa ra kết luận.

Ông Nguyễn Tiên Hồng, Phó Giám đốc Sở Y tế TP Đà Nẵng cũng cho biết kết quả ban đầu cho thấy gia đình nạn nhân trên bị nhiễm độc còn cụ thể  bị nhiễm độc qua đường nào thì phải chờ kết luận của Giám định pháp y.

Theo NLĐO


thuốc tây

tử vong

nguy kịch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.