Vụ xe Mercedes gây tai nạn kinh hoàng ở Quảng Ninh: Cái chết oan ức, đau đớn của người phụ nữ vô tội vì sự "điên cuồng" của một người không quen biết

Tài xế xe Mercedes đã cố tình đâm vào nhà ông H. do có khúc mắc cá nhân, chính vì thế đã vô tình gây ra cái chết oan ức cho một người phụ nữ sau đó!

Như đã đưa tin, hôm nay (28/3), cơ quan chức năng của TP.Móng Cái (Quảng Ninh) đang điều tra vụ tài xế Mercedes GL400 gây tai nạn kinh hoàng xảy ra trên địa bàn vào chiều qua (27/3).

Danh tính tài xế "xe điên" được làm rõ là Hoàng Công Trung (43 tuổi, trú tại P.Hải Hòa, TP.Móng Cái).


Mercedes lao vào nhà dân rồi gây tai nạn nghiêm trọng

Được biết, hôm qua, Trung đã bị triệu tập lên cơ quan công an để làm rõ hành vi điều khiển phương tiện gây tai nạn chết người.

Theo điều tra ban đầu của Công an TP.Móng Cái, vào khoảng 16 giờ 20 ngày 27/3 trên đường Nguyễn Du (khu Hòa Bình, P.Hòa Lạc, TP.Móng Cái) Hoàng Công Trung đã điều khiển chiếc Mercedes GL400, biển số 14A - 604.17 đâm vào nhà ông Nguyễn Đức H. (58 tuổi, số nhà 113 Nguyễn Du, P.Hòa Lạc).

Đáng chú ý, sau khi lái chiếc Mercedes đâm sập cửa tầng 1 thì Trung không tắt máy mà liên tục lùi ra tiến vào gây hư hại nhiều tài sản của gia đình ông H..

Vụ xe Mercedes gây tai nạn kinh hoàng ở Quảng Ninh: Cái chết oan ức, đau đớn của người phụ nữ vô tội vì sự điên cuồng của một người không quen biết-1
Vì khúc mắc cá nhân, Trung lái xe cố tình lùi ra tiến vào gây hư hại nhiều tài sản của gia đình ông H., sau đó còn gây ra cái chết oan ức cho người phụ nữ tên H.

Một nguồn tin của Thanh Niên cho hay, thời điểm lái xe Hoàng Công Trung gây tai nạn có biểu hiện không tỉnh táo. Người này đã cố tình đâm vào nhà ông H. do có khúc mắc cá nhân. 

Chính vì điều này, Trung đã trực tiếp gây ra tai nạn thương tâm cho một người phụ nữ vô tội ngay sau đó.

Cụ thể, sau khi lùi xe ra khỏi nhà ông H., tài xế Trung tiếp tục va chạm với hai xe máy khiến 2 người phụ nữ thương vong. Trong đó, bà N.T.V., 56 tuổi, tử vong trong bệnh viện, thi thể không nguyên vẹn khi bị đứt lìa tay chân.

Đáng chú ý, nguồn trên cũng cho biết, trước đó hồi tháng 10/2019, Trung từng điều khiển chiếc Lexus GX460 đâm vào xe tải chở gỗ. 

Vụ tai nạn khiến Trung bị thương nặng, còn chiếc Lexus bị nát bét phần đầu.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-xe-mercedes-gay-tai-nan-kinh-hoang-o-quang-ninh-cai-chet-oan-uc-dau-don-cua-nguoi-phu-nu-vo-toi-vi-su-dien-cuong-cua-mot-nguoi-khong-quen-biet-162222803191920341.htmhttps://tintuconline.com.vn/tags/tai-nan-giao-thong-208245.vnn

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.