Vườn nhãn gần trăm gốc trước trụ sở UBND xã bị kẻ gian chặt phá trong đêm

Cơ quan chức năng địa phương cho biết, đã cử cán bộ đi thu thập chứng cứ, điều tra làm rõ vụ vườn nhãn gần trăm gốc của người dân bị kẻ gian chặt phá.

Cơ quan chức năng địa phương cho biết, đã cử cán bộ đi thu thập chứng cứ, điều tra làm rõ vụ vườn nhãn gần trăm gốc của người dân bị kẻ gian chặt phá.

Vườn nhãn gần trăm gốc trước trụ sở UBND xã bị kẻ gian chặt phá trong đêm-1
Cây nhãn bị chặt.

Mới đây, vườn nhãn gần 100 gốc của gia đình ông Nguyễn Văn Mùi ở thôn Cao Xã (phường Lam Sơn, TP Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên) trong một đêm đã bị kẻ gian chặt phá gần hết.

Theo thống kê có 70 gốc bị chặt phá không thể phục hồi, tổng trị giá tài sản thiệt hại khoảng 150 triệu đồng.

Vườn nhãn gần trăm gốc trước trụ sở UBND xã bị kẻ gian chặt phá trong đêm-2
Thống kê có hơn 70 gốc bị chặt.

Ông Mùi cho biết, vườn nhãn của ông nằm trên bãi sông, ngay trước trụ sở UBND xã. Ông phải trồng 5 năm, bao nhiêu công sức, tiền của đổ vào, năm vừa rồi thu vụ đầu tiên được 25 triệu đồng.

Cũng theo ông Mùi chia sẻ, gia đình ông có mâu thuẫn âm ỉ nhiều tháng nay với một gia đình hàng xóm, ngoài ra không có mâu thuẫn với ai khác, tuy nhiên ông không đặt nghi vấn ai gây ra vụ việc.

Trao đổi với PV, lãnh đạo Công an TP. Hưng Yên cho biết, vụ việc xảy ra vào đêm 3/4, công an đã trực tiếp đến hiện trường thu thập thông tin.

Vụ việc đang trong quá trình điều tra làm rõ.

Theo Trí Thức Trẻ


kẻ gian phá hoại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.