Xe tải đâm 3 chị em tử vong ở Gia Lai: Tiếng khóc thảm thiết nhà cô dâu tương lai

Ngay từ đầu ngõ, PV đã nghe thấy tiếng khóc thảm thiết từ nhà em Qu. và D. - hai nạn nhân vụ tai nạn thương tâm do xe tải gây ra tại Gia Lai chiều 11/1

Ngay từ đầu ngõ, PV đã nghe thấy tiếng khóc thảm thiết từ nhà em Qu. và D. - hai nạn nhân vụ tai nạn thương tâm do xe tải gây ra tại Gia Lai chiều 11/1. Một người đàn ông cho biết, hai bên gia đình dự định tổ chức đám cưới cho Qu. vào tháng Tư tới.

Người cha khóc ngất bên thi thể 2 con gái

Ban An toàn giao thông tỉnh Gia Lai thông tin, lúc 13h30 ngày 11/1, xe tải BKS 78C-071.25 do Dũng điều khiển lưu thông trên Quốc lộ 14, theo hướng từ tỉnh Gia Lai đi Đắk Lắk. Khi đến Km 1627+100m, đoạn qua xã Ia Glai (huyện Chư Sê), chiếc xe xảy ra sự cố gãy trục thứ ba phía sau.

Sự cố này khiến xe mất lái, trượt ngang đường và tông vào xe máy BKS 81P1-187.49 do em Nguyễn Thị Hoàng Qu. (SN 2000) điều khiển chở theo em Nguyễn Thị Hoàng D. (SN 2011) và Nguyễn Thị Như Ng. (SN 2009).

Hậu quả, vụ tai nạn làm em D. và Ng. tử vong tại chỗ. Qu. tử vong tại bệnh viện. Trong đó, Qu. và D. là hai chị em ruột còn Ng. là em họ, cả ba cùng trú tại xã Ia Blang, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai.

Có mặt tại thôn 1 (xã Ia Blang, huyện Chư Sê) vào đêm 11/1, sau vụ tai nạn thảm khốc, không khí tang thương ảm đạm bao trùm cả thôn xóm. Ngay từ đầu ngõ, PV nghe thấy rõ những tiếng khóc thảm thiết. Hàng xóm đến chia buồn cùng gia đình nạn nhân ngày một đông.

Xe tải đâm 3 chị em tử vong ở Gia Lai: Tiếng khóc thảm thiết nhà cô dâu tương lai-1

Ngưởi thân tổ chức tang lễ cho Qu. và D..

Ngồi bần thần ở một góc nhà, ông N.V.T. (48 tuổi, trú xã H’Bông Huyện, Chư Sê) gạt nước mắt chia sẻ: “Qu. rất ngoan hiền. Tôi và bố mẹ Qu. dự định tổ chức đám cưới cho cháu và con trai tôi trong tháng Tư tới. Thật không ngờ lại xảy ra vụ việc quá đau lòng. Bố cháu Qu. khi nghe tin chạy ra hiện trường, nhìn thấy thi thể hai con không nói được lời nào và đau đớn ngất tại chỗ".

Cách đó không xa, người thân đang tất bật chuẩn bị ma chay cho em Ng.. Theo những người hàng xóm, bố của Ng. mới mất chưa được một năm, nhà có 3 cô con gái, 2 người chị của Ng. đang học ở xa. Mẹ Ngu. đi làm ở tỉnh Phú Yên nghe tin dữ cũng đang tức tốc về nhà.  

Xe tải vẫn còn hạn kiểm định

Liên quan đến vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 3 chị em tử vong thương tâm, ban An toàn giao thông tỉnh Gia Lai đã đến thăm hỏi, hỗ trợ mỗi gia đình 5 triệu đồng.

Sáng 12/1, thông tin từ cục Đăng kiểm Việt Nam cho biết, chiếc xe ôtô tải BKS 78C-071.25 gãy trục, mất lái tông chết 3 chị em vẫn còn hạn kiểm định đến ngày 25/3. Chủ xe là Nguyễn Văn Dũng (SN 1987, trú tại Phú Yên).

Xe tải đâm 3 chị em tử vong ở Gia Lai: Tiếng khóc thảm thiết nhà cô dâu tương lai-2

Ban An toàn giao thông tỉnh Gia Lai thăm hỏi, hỗ trợ gia đình nạn nhân.

Xe tải đâm 3 chị em tử vong ở Gia Lai: Tiếng khóc thảm thiết nhà cô dâu tương lai-3

Hiện trường vụ tai nạn.

 


Theo Người đưa tin


tử vong

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.