Xôn xao thông tin CSGT đuổi người vi phạm dẫn đến tai nạn chấn thương sọ não ở Phú Thọ

Công an huyện Tam Nông (tỉnh Phú Thọ) đang xác minh, làm rõ thông tin CSGT đuổi người vi phạm giao thông dẫn đến chấn thương sọ não.

Công an huyện Tam Nông (tỉnh Phú Thọ) đang xác minh, làm rõ thông tin CSGT đuổi người vi phạm giao thông dẫn đến chấn thương sọ não.

Liên quan đến thông tin 2 CSGT Công an huyện Tam Nông (Phú Thọ) đuổi người vi phạm giao thông ở xã Thượng Nông dẫn đến việc người này bỏ chạy gặp tai nạn phải nhập viện cấp cứu gây xôn xao dư luận, ông Nguyễn Văn Thi - Chủ tịch UBND xã Thượng Nông cho biết: "Ngày 14/8, trên địa bàn có xảy ra vụ việc anh Nguyễn Văn P. (người địa phương) điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm và bị ngã dẫn đến chấn thương nặng ở vùng đầu.

Xôn xao thông tin CSGT đuổi người vi phạm dẫn đến tai nạn chấn thương sọ não ở Phú Thọ-1
Thông tin CSGT rượt đuổi người vi phạm dẫn đến tai nạn gây xôn xao dư luận.

Theo người dân cho biết, thời điểm này, anh P. đang tham gia giao thông trên tỉnh lộ 136 thì gặp tổ công tác của Đội CSGT Công an huyện Tam Nông làm nhiệm vụ nên rẽ vào ngõ để né tránh dẫn đến bị ngã".

Về thông tin CSGT đuổi anh P. khiến xảy ra vụ việc trên, ông Thi cho biết không nắm rõ vì bản thân không chứng kiến.

Xôn xao thông tin CSGT đuổi người vi phạm dẫn đến tai nạn chấn thương sọ não ở Phú Thọ-2
Hai chiến sỹ CSGT có mặt gần khu vực xảy ra tai nạn.

Được biết, sau khi ngã xuống đường, anh P. bị chấn thương sọ não và hiện vẫn đang nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Việt Trì trong tình trạng hôn mê sâu.

Liên quan đến vụ việc trên, lãnh đạo Công an huyện Tam Nông cho biết, thông tin 2 CSGT của đơn vị rượt đuổi, ép người vi phạm khiến tai nạn xảy ra như mạng xã hội đưa là không chính xác.

Xôn xao thông tin CSGT đuổi người vi phạm dẫn đến tai nạn chấn thương sọ não ở Phú Thọ-3
Nạn nhân vẫn đang trong tình trạng hôn mê sâu.

Theo vị này, anh P. không đội mũ bảo hiểm đi ngược chiều, nhìn thấy CSGT đã hoảng loạn tháo chạy vào đường làng và va quệt vào tường bao dẫn đến đập đầu xuống đường và bị chấn thương. Lúc này, 2 CSGT của tổ công tác đã đi xe vào giúp đỡ đưa người gặp nạn đi cấp cứu. Người dân đến sau không chứng kiến hết sự việc lại nghĩ CSGT rượt đuổi…

Được biết, hiện 2 chiến sỹ CSGT đã có báo cáo về sự việc để lực lượng chức năng xác minh, làm rõ.

Theo GiadinhNet


chấn thương sọ não

tai nạn giao thông

CSGT


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.