Xôn xao thông tin đôi nam nữ bỏ lại giày dép nhảy cầu tự tử ở Lào Cai rồi... tự bơi vào bờ

Cư dân mạng hiện đang xôn xao trước vụ việc một cặp đôi nam nữ bỏ lại giày dép, nắm tay nhau nhảy cầu tự tử ở Lao Cai. Tuy nhiên, cái kết cho vụ nhảy cầu là hình ảnh đôi nam nữ... ngồi thu lu trên bờ.

Sự việc được cho là diễn ra vào sáng nay (12/3) tại cầu Phố Lu, Bảo Thắng, Lào Cai. Theo nhân chứng ở hiện trường, cả hai đều còn rất trẻ, sau một hồi đứng trên cầu tâm sự đã cùng nhau nhảy xuống sông.

Tuy nhiên, do cả hai đều biết bơi nên sau đó đã chủ động bơi vào bờ phía vào móng cầu.

Xôn xao thông tin đôi nam nữ bỏ lại giày dép nhảy cầu tự tử ở Lào Cai rồi... tự bơi vào bờ-1

Hình ảnh hai đôi giày dép mà đôi nam nữ để lại trên cầu.

Người dân đi qua đây phát hiện một đôi giày và một đôi dép để lại trên cầu, nghi có người nhảy cầu tự tử nên càng tập trung đông để theo dõi.

Bạn V.Q - một trong những nhân chứng ở hiện trường cho biết: 'Cả hai ngồi ở móng cầu một lúc lâu, chắc đang suy nghĩ xem có nhảy tiếp hay không. Sau vài giờ động viên thì hai em đã đi về. Mình cũng mong bố mẹ, nhà trường quan tâm tới tâm tư tình cảm cả các em, xem các em muốn và cần gì chứ mải mê kiếm tiền rồi quay lại không còn gì đâu ạ!'.

Xôn xao thông tin đôi nam nữ bỏ lại giày dép nhảy cầu tự tử ở Lào Cai rồi... tự bơi vào bờ-2

Cặp đôi đã tự bơi vào bờ

Trong khi đó, bạn L.Q (Bảo Thắng, Lào Cai) kể lại: 'Mình đi qua thì thấy mấy chú xe ôm gần đấy bảo rằng bạn nữ nhảy xuống cầu còn bạn nam lao xuống cứu. Ngồi ở đấy một lúc được mọi người động viên thì đã đi về rồi. Vụ này mới xảy ra sáng sớm nay thôi'.

Sau khi vụ việc được đăng tải lên trang mạng xã hội, cộng đồng mạng đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm, cho rằng đôi nam nữ đã suy nghĩ quá bồng bột và không nên lấy chuyện cái chết ra làm trò đùa.

Xôn xao thông tin đôi nam nữ bỏ lại giày dép nhảy cầu tự tử ở Lào Cai rồi... tự bơi vào bờ-3

Người dân tập trung rất đông trên cầu - nơi xảy ra vụ việc.

 

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nong-xon-xao-thong-tin-doi-nam-nu-bo-lai-giay-dep-nhay-cau-tu-tu-o-lao-cai-roi-tu-boi-vao-bo-2091073.html

tự tử

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.