Xót xa khoảnh khắc chú mèo biến thành "ngọn đuốc sống" cố gắng vùng vẫy khi bị thiêu sống: Vì xích mích tình cảm trút giận lên thú cưng

Nguyên nhân ban đầu được cho là người chủ của chú mèo có xảy ra xích mích tình cảm với người khác nên người đàn ông đã có hành động tàn nhẫn như vậy.

Vụ việc người đàn ông tẩm xăng đốt mèo xảy ra tại Hà Nội ngày 27/10 vừa qua đã khiến những người yêu động vật và dư luận không khỏi bức xúc.

Liên quan đến vụ việc, hiện chú mèo vẫn đang được các bác sĩ chăm sóc tại trạm cứu hộ chó mèo ở Nguyễn Phúc Lai.


Chú mèo bị người đàn ông tẩm dầu thiêu sống ở Hà Nội

Ngoài ra, đơn vị cứu hộ mới đây cũng đã đăng tải những hình ảnh và thông tin mới nhất về chú mèo. Theo đơn vị cứu hộ, nguyên nhân của hành vi độc ác, đáng lên án của người đàn ông được cho là do xảy ra xích mích trong tình cảm với người khác nên lấy thú cưng trút giận. 

Người đàn ông này cũng được cho là chủ của chú mèo. 

Xót xa khoảnh khắc chú mèo biến thành ngọn đuốc sống cố gắng vùng vẫy khi bị thiêu sống: Vì xích mích tình cảm trút giận lên thú cưng-1
Hình ảnh mới nhất về chú mèo trong vụ bị thiêu sống

Về tình hình hiện tại của chú mèo, đơn vị cứu hộ cho biết, chú mèo này vốn dĩ là mèo lông dài, nhưng vì lông đã bị lửa cháy sém và dính quá nhiều dầu, nên hiện tại đã được bác sĩ cạo sạch lông. Phần bỏng nặng nhất là hai tai và bốn bàn chân. 

Hai tai có dấu hiệu... chín thịt, sưng to và nặng mủ, cụp xuống như mèo tai cụp dù vốn dĩ nó thẳng. Lòng bàn chân thì đều bị tróc da và đỏ hỏn nên khi ngồi được một tí là trọng lượng cơ thể đè xuống khiến chân bị đau, lại nhấp nhổm chuyển tư thế. 

Ngoài ra, chú mèo cũng đã bỏ ăn hai ngày do nhiều nguyên nhân.


Bé mèo biến thành ngọn đuốc sống khi bị chủ thiêu sống

Khoảnh khắc bé mèo biến thành ngọn đuốc sống, cố gắng vùng vẫy bỏ chạy vì quá đau đớn càng khiến nhiều người xót xa.

Mặc dù chưa biết nguyên nhân cũng như thực hư câu chuyện tuy nhiên hành động của người đàn ông đối với chú mèo như vậy là không thể chấp nhận, quá tàn ác với chính thú cưng của mình. Và dù bởi nguyên nhân gì, nhưng việc hành hạ, ngược đãi động vật như vậy không chỉ gây bức xúc dư luận mà còn vi phạm pháp luật.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/xot-xa-khoanh-khac-chu-meo-bien-thanh-ngon-duoc-song-co-gang-vung-vay-khi-bi-thieu-song-vi-xich-mich-tinh-cam-trut-gian-len-thu-cung-162213010142313704.htm

thiêu sống

hành động gây phẫn nộ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.