12 dấu hiệu tố cáo chồng bạn có thể đang ngoại tình

Cuộc hôn nhân của bạn đang suôn sẻ nhưng đột nhiên bạn cảm thấy có điều gì đó không ổn. Giác quan thứ 6 đang mách bạn những dấu hiệu bất thường...

Tuy nhiên, chỉ là cảm giác bất an từ phía bạn. Bạn không thể hoàn toàn chắc chắn và cũng không muốn những hoài nghi của mình là sự thật...

Để giải đáp những hoài nghi của mình, bạn thử đối chiếu các dấu hiệu được đúc kết dưới đây để biết chồng bạn liệu có đang yêu người khác hay không.

Thay đổi mật khẩu điện thoại

Anh ấy thay đổi mật khẩu điện thoại và không cho bạn biết. Bất cứ khi nào bạn yêu cầu mở điện thoại, anh ấy sẽ từ chối và giận dữ phàn nàn về quyền riêng tư của mình.

Lý do duy nhất khiến một người chồng đánh mất lòng tin của vợ là vì anh ta có điều gì đó không muốn vợ biết. Đây cũng là dấu hiệu chồng bạn không hạnh phúc trong hôn nhân.

Không ở bên bạn

Trong những lần trò chuyện với anh ấy, bạn có thể nhận thấy chồng mình thường lơ đãng và không thực sự lắng nghe những gì bạn nói. Trừ khi anh ấy trải qua một tuần làm việc căng thẳng, còn không thì khả năng cao là anh ấy đang mơ mộng về người phụ nữ mới.

12 dấu hiệu tố cáo chồng bạn có thể đang ngoại tình-1

Đột ngột tập gym

Nếu anh ấy đột nhiên lao vào phòng tập gym quá thường xuyên và hứng thú với việc rèn luyện sức khỏe, có lẽ có một lý do ẩn đằng sau. Chẳng hạn như những người phụ nữ khác mà anh ấy đang chú ý.

Ý thức về ngoại hình

Bạn nhận thấy rằng anh ấy dành nhiều thời gian hơn trước gương mỗi khi rời khỏi nhà và mua rất nhiều quần áo mới. Anh ta có thể đang mặc thay đổi phong cách để gây ấn tượng với người phụ nữ khác.

Không còn tâm sự với bạn

Nền tảng của mọi cuộc hôn nhân hạnh phúc là sự tin tưởng và thoải mái với nhau. Nếu chồng bạn không còn tin tưởng bạn với những bí mật và nỗi sợ hãi của anh ấy nữa, bạn có quyền đặt câu hỏi về điều đó.

Có thể anh ấy đã tìm được người khác mà anh ấy cảm thấy biết lắng nghe hơn bạn và không sẵn sàng chia sẻ suy nghĩ của mình với bạn nữa.

So sánh bạn với những người phụ nữ khác

Lúc đầu, đó chỉ là một sự so sánh đơn giản, nhưng bây giờ anh ấy luôn so sánh bạn với những người phụ nữ khác mà bạn nhìn thấy trên đường phố, ti vi, tạp chí, thậm chí là bạn bè của chính bạn.

Điều này có thể là do anh ấy cảm thấy không hài lòng với con người của bạn hoặc anh ấy đã tìm được người tốt hơn để yêu.

Anh ấy dễ phòng thủ trước những câu hỏi bình thường

Khi nhận được các câu hỏi rất bất chợt, chẳng hạn như "Đêm qua anh ở đâu?" hoặc "Cô gái này là ai?", anh ấy trở nên cáu kỉnh và tức giận, có thể anh ấy đang giấu bạn điều gì đó không bình thường.

Hầu như không dành thời gian cho gia đình

Trước đó, những ngày cuối tuần anh ấy chỉ dành riêng thời gian chất lượng bên gia đình thì giờ đây, anh ấy thường bỏ qua những buổi tối chơi game cùng con để đi chơi với "bạn bè" và viện cớ đi làm về muộn.

Lý do này có thể cho thấy tâm trí anh ấy đang bận rộn với một người phụ nữ khác mà anh ấy yêu.

Không muốn quan hệ tình dục

Anh ấy tránh ngủ với bạn vì lúc này, anh ấy đã tìm được người phụ nữ khác tốt hơn, mới hơn và yêu thương anh ấy hơn bạn rất nhiều. Và anh ấy có lẽ không còn yêu bạn như trước.

Ham muốn nhiều hơn

Hoặc ngược lại, tất cả những gì anh ấy muốn ở bạn là ngủ với anh ấy mọi lúc. Điều này là do anh ấy bị kích thích hơn bình thường khi mơ và nghĩ về tình yêu bí mật mới của mình.

Tốt với bạn một cách bất thường

Đột nhiên, chồng bạn mua quà cho bạn ngay cả khi đó không phải là ngày sinh nhật hay ngày kỷ niệm của bạn. Anh ấy dành cho bạn sự quan tâm quá mức và đề nghị đưa bạn đi ăn mỗi tối.

Có thể anh ấy chỉ tỏ ra tử tế, hoặc có thể anh ấy đang cố gắng bù đắp cảm giác tội lỗi khi yêu người khác.

Bạn có linh cảm lạ

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, nếu linh cảm của bạn đủ mạnh đến mức hiện giờ bạn đang lùng sục trên Internet để tìm kiếm những dấu hiệu chồng mình đang yêu một người khác, có khả năng là bạn đã đúng.

 

Theo Giáo dục thời đại

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/12-dau-hieu-to-cao-chong-ban-co-the-dang-ngoai-tinh-20230130175736360.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.