Quyết định chia tay luôn sau khi ngủ lại nhà bạn trai một đêm

Ngay hôm sau khi thức dậy, cô gái đã đi mất, không trả lời điện thoại hay nhắn tin. Sau đó cô còn tuyên bố chia tay.

Trang 163.com đưa tin về câu chuyện xảy đến ở Cam Túc (Trung Quốc). Theo đó, một chàng trai đã đưa bạn gái về ra mắt trong những ngày đầu xuân năm mới. Không ngờ rằng, ngày hôm sau, cô gái đã bỏ đi không một lời từ biệt. Anh ta ngủ dậy phát hiện, lái xe đuổi theo nhưng không thấy người đâu nữa.

Ngay sau đó, anh cũng đồng thời nhận được tin nhắn chia tay từ cô bạn gái. Mối quan hệ đi đến hồi kết thúc thật sự bất ngờ.

Được biết, anh chàng và cô bạn gái yêu nhau 2 năm qua và mối quan hệ rất sâu đậm. Nhà cô nàng ở huyện lỵ và khá giả. Dù cô không phải là người ham mê vật chất song gia cảnh anh chàng thật sự rất chênh lệch. Cô gái có lẽ không dám tưởng tượng nếu như kết hôn sẽ sống ra sao nên mới quyết định rút lui.

Quyết định chia tay luôn sau khi ngủ lại nhà bạn trai một đêm-1
Cô gái được bạn trai đưa về ra mắt.

Khi được đặt câu hỏi vì sao biết cô gái không phải là kiểu ham mê vật chất, người ta đã nhìn từ hoàn cảnh của chàng trai để suy ra. Anh ta năm nay 33 tuổi, công việc không ổn định, thu nhập hàng tháng chưa đến 4 nghìn NDT (khoảng 13,8 triệu đồng). Không chỉ chẳng có nhà có xe mà anh chàng còn gánh một khoản nợ nhỏ.

Dù điều kiện như thế song cô gái vẫn sẵn sàng yêu đương suốt ngần ấy thời gian, về ra mắt. Tuy nhiên khi đến nhà anh, có lẽ cô gái thực sự tỉnh ngộ bởi gia cảnh bạn trai quá kém. Không chỉ thế, căn nhà cũng không sạch sẽ, rất bừa bộn và không hề được dọn qua.

Quyết định chia tay luôn sau khi ngủ lại nhà bạn trai một đêm-2
Ngôi nhà của chàng trai như không có ai dọn dẹp.

Rõ ràng, chàng trai vô trách nhiệm với chính cuộc sống của mình. Nghèo và sạch sẽ là hai chuyện hoàn toàn khác nhau. Hoàn cảnh của người đàn ông còn tệ hơn những gia đình nông thôn bình thường khác. Tường trong nhà ố vàng, tranh dán tường không biết đã mấy chục năm, chăn bông chiếu gối cũng cũ kỹ và đưa cho cô gái sử dụng.

Quyết định chia tay luôn sau khi ngủ lại nhà bạn trai một đêm-3
Chăn ga gối cho cô sử dụng đều là đồ sờn bạc, cũ kỹ.

Gia cảnh có thể nghèo nhưng từ những gì cô gái chứng kiến, cô cảm thấy bản thân không được tôn trọng, bạn trai cũng chẳng để tâm quá nhiều. Quá thất vọng nên cô quyết định rời đi.

Những kiểu đàn ông không nên yêu và cưới

Ai cũng có những khuyết điểm riêng và chẳng có ai là hoàn hảo. Nhưng có những tật xấu sẽ ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống và hạnh phúc của mình lẫn đối phương. Đặc biệt trong tình yêu, bạn đừng bao giờ nghĩ rằng mình có thể thay đổi bản chất của một ai đó.

Ai cũng có những khuyết điểm riêng và chẳng có ai là hoàn hảo. Nhưng có những tật xấu sẽ ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống và hạnh phúc của mình lẫn đối phương. Đặc biệt trong tình yêu, bạn đừng bao giờ nghĩ rằng mình có thể thay đổi bản chất của một ai đó.

Đàn ông có chí lớn nhưng thiếu thực tài

Chàng có mơ ước rất cao xa, theo đuổi cuộc sống hoàn hảo và thành công trong sự nghiệp. Vì vậy, chàng thường "làm đầy" thời gian của mình bằng công việc, các mối quan hệ lẫn hoạt động vui chơi theo như sự mong đợi của xã hội, tuy nhiên, thực tế anh chàng vốn không có thực tài và bản lĩnh để thực hiện mơ ước của mình, tính cách lại chỉ có bề nổi mà không có nội hàm.

Người khác nhìn vào đều thấy chàng luôn bận rộn như một người đàn ông thành công, nhưng quen biết thời gian lâu bạn sẽ phát hiện chàng chỉ là ngụy tạo mà thôi.

Không có nguyên tắc

Nguyên tắc được đặt ra để con người chúng ta biết đâu là giới hạn để biết được điểm dừng. Một người đàn ông khi bước chân vào hôn nhân mà không có nguyên tắc riêng sẽ rất dễ bị sa ngã, lạc lối. Thậm chí, họ cũng có thể làm những chuyện mờ ám đằng sau lưng bạn.

Vì thế, người phụ nữ cũng nên xác định sẵn tư tưởng cho người đàn ông của mình trước khi cưới. Những nguyên tắc được đặt ra sẽ giúp hai người dễ tìm được tiếng nói chung, và một người chồng tốt sẽ là người biết giữ khoảng cách, hạn chế tiếp xúc với những người phụ nữ khác.

Không có chí tiến thủ

Sự nghiệp là một trong những điều quan trọng nhất trong cuộc đời mà mỗi người đàn ông đều phải gánh vác. Tuy nhiên trong cuộc sống, vẫn không thiếu những người đàn ông chỉ lo dồn sức vào những cuộc chơi, sống chỉ biết hưởng thụ, làm tới đâu tiêu tới đó. Kiểu người không có chí tiến thủ thường sống làm khổ gia đình, khiến người phụ nữ luôn cảm thấy hết sức thất vọng, mệt mỏi vì không có chỗ dựa.

Một người đàn ông tốt sau khi kết hôn là họ sống trưởng thành, tự biết trách nhiệm của một trụ cột gia đình, biết quan tâm mọi thứ và chăm sóc vợ con. Vì thế, phụ nữ hãy khôn khéo lựa chọn những người đàn ông biết phấn đấu cho sự nghiệp.

Nóng nảy, bạo lực

Trên đời này không thiếu những người đàn ông gia trưởng, nóng nảy, thích dùng bạo lực để giải quyết vấn đề. Kiểu người đàn ông này rất khó để cảm hóa. Sau những trận bạo lực với vợ, họ có thể xin lỗi, nói lời ngon ngọt nhưng sau rồi đâu lại vào đây.

Kiểu đàn ông này sẽ khiến vợ cảm thấy tiêu cực, khiến cuộc sống của họ trở nên vô vọng. Điều đáng sợ nhất là người vợ chẳng dám dựa vào chồng vì cô ấy cho rằng chồng không thể mang lại cho mình cảm giác an toàn.

 

Theo Gia đình & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/quyet-dinh-chia-tay-luon-sau-khi-ngu-lai-nha-ban-trai-mot-dem-172230130154447529.htm

tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.