BTV Ngọc Trinh: 2 lần dính tin đồn tình cảm và 1 lần duy nhất tiết lộ về ông xã

Xinh đẹp, giỏi giang, giàu có nhưng ở tuổi 34, nhiều người vẫn chưa rõ BTV đã cập bến ai rồi?

BTV Ngọc Trinh (sinh năm 1986) có đời tư khá ồn ào, dù tự bản thân tiết lộ lương ở VTV là khoảng 20 - 25 triệu/tháng nhưng người đẹp có thú vui hàng hiệu đắt tiền. Dân tình đồn đoán nữ BTV xuất thân từ gia đình đầy tiếng tăm ở đất Hà Thành, em trai cô là thiếu gia Bảo Hưng - người từng vướng tin đồn tình ái với loạt bóng hồng showbiz như Á hậu Tú Anh, Huyền My và mới nhất là Đỗ Mỹ Linh cũng có cuộc sống sang chảnh không kém gì chị.

BTV Ngọc Trinh: 2 lần dính tin đồn tình cảm và 1 lần duy nhất tiết lộ về ông xã-1

Vốn là cái tên hot tại Đài Truyền Hình Việt Nam nhưng chuyện tình cảm của BTV Ngọc Trinh vẫn là một bí ẩn lớn với những người yêu quý cô. Trong khi người bạn thân ở VTV là Á hậu Thụy Vân đã kết hôn từ năm 2010 và có một con trai 8 tuổi thì chưa rõ đời sống lứa đôi của Ngọc Trinh ra sao.

Năm 2016, BTV Ngọc Trinh từng dính tin đồn bí mật lấy chồng, sinh con ở Anh, cô không lên tiếng cũng không phủ nhận và xin giữ kín chuyện đời tư. 

Năm 2018, nữ BTV tiếp tục dính tin đồn yêu người đồng giới là MC ở Đài truyền hình Việt Nam, "mê" nhưng không thể cưa đổ.

Trả lời về vấn đề này, BTV Ngọc Trinh giải thích: “Trên đời này có hai thứ danh dự, đó là người khác nhìn vào mình và chính mình nhìn vào mình. Và tôi chọn cái thứ hai.

BTV Ngọc Trinh: 2 lần dính tin đồn tình cảm và 1 lần duy nhất tiết lộ về ông xã-2

Bây giờ từ mạng xã hội cho đến tất cả những phương thức truyền thông, thông tin lan rất nhanh, đôi khi biến những cái không có thành có.

Đôi khi có những người đồn tôi có vấn đề về giới tính, rằng tôi mê một bạn MC của đài nhưng không thể “cưa” đổ. Trời đất ơi, tôi và bạn ấy cứ ngồi cười hì hì, tôi hỏi rằng “chị cưa em từ bao giờ”.

Nếu bản thân mình không tôn trọng chính mình thì sẽ không thể sống nổi, lúc nào cũng phải chạy theo xem người khác nói gì.

Những lời đồn đó cũng khá thú vị nhưng xét cho cùng, đến cuối ngày khi soi gương, mình sẽ biết mình đang có cái gì, sẽ phải giữ gìn cái gì, nên bỏ qua cái gì và tập trung vào cái gì”.

Theo bài đăng của Báo điện tử VTV News cuối năm 2017, MC Ngọc Trinh xuất hiện trên chương trình "Bản thiết kế cuộc sống" với chủ đề "Đàn ông chuẩn men", đã lần đầu bật mí kỷ niệm thú vị về bạn trai mà giờ là ông xã của cô.

BTV Ngọc Trinh: 2 lần dính tin đồn tình cảm và 1 lần duy nhất tiết lộ về ông xã-3

Khi được hỏi "Hình ảnh nào của đàn ông khiến phụ nữ cảm động?", MC Ngọc Trinh đã trả lời là "Vào bếp". BTV cho rằng một trong những cách thể hiện tình yêu là thổi hồn vào các món ăn, chính bản thân cô đã trải qua cảm giác ấy.

"Khi mình nhìn thấy người đàn ông của mình lóng ngóng, mồ hôi nhễ nhại nấu cho mình món ăn mình thích, đó là hành động ấm áp nhất"; "Trinh rất thích ăn chè khúc bạch và đã nói với bạn trai. Tuy nhiên, Trinh chờ đến 2 tiếng đồng hồ vẫn không thấy chè đâu. Sau rồi, anh ấy mang ra một bát chè nát bươm và nói rằng anh tự học công thức trên Youtube, tự làm cho em ăn"; "Thực ra, người bạn trai này của Trinh cũng mở cửa xe rồi, cũng khoác áo rồi nhưng hành động nấu bát chè dù nát bươm đó lại khiến mình cảm thấy ấm áp" - BTV của Bản tin Tài chính kinh doanh hiếm hoi chia sẻ.

BTV Ngọc Trinh: 2 lần dính tin đồn tình cảm và 1 lần duy nhất tiết lộ về ông xã-4

(Ảnh: VTV)

Trước câu hỏi của MC: "Người nấu món chè khúc bạch đó giờ ở đâu rồi?", Ngọc Trinh khéo léo đáp: "Ở một chỗ rất gần, không phải đi xa nấu chè nữa" nhưng đến nay danh tính của người đàn ông ấy vẫn chưa một lần được nữ MC tiết lộ.

Cũng trong chương trình này, BTV Ngọc Trinh tiết lộ về mẫu người lý tưởng của bản thân: ""Người đàn ông ấy không cần phải biết nấu ăn nhưng cần có chung gu về đồ ăn với mình. Người đàn ông ngồi với mình có tư duy, thưởng thức đồ ăn giống mình, từ đó có thể biết phần nào là người đó có thể sống chung với mình hay không"."Nếu phụ nữ vào bếp là người đảm đang thì đàn ông vào bếp trông vô cùng hấp dẫn"; "Đàn ông rửa bát trông cũng đẹp".

Về ngoại hình của người đàn ông thì, nữ BTV khẳng định: "Người đàn ông biết làm đẹp là người tinh tế";"Nhưng đây chỉ là điểm cộng thôi chứ không phải điểm chủ chốt".

Ngọc Trinh cũng tiết lộ yếu tố quyết định cô có muốn gặp lại người đàn ông nào đó lần thứ 2 hay không: "Khi tôi tiếp xúc với một người đàn ông lần đầu tiên, việc có muốn gặp lại họ lần thứ 2 hay không là phụ thuộc vào cung cách của người đó. Cách ứng xử của họ sẽ mang tính quyết định và một trong số đó là tôi sẽ để ý xem người đàn ông đó thể hiện sự tôn trọng với phụ nữ như thế nào".

Theo Hoàng Lan - Vietnamnet.vn
 


BTV Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.