3 dấu hiệu lột trần bản chất của những gã trai hư, tiếp cận hay hẹn hò phụ nữ đều chỉ với mục đích biến đối phương thành "bữa tối"

Tâm địa đàn ông trăm đường lắt léo, đằng sau những lời hỏi han mật ngọt rất có thể toàn là cú lừa không thôi!

Trên đời này có hai kiểu gái "ế": 

Một là "ế" chủ động, dù có bao nhiêu anh ngó ngàng, quan tâm săn đón, chị đây cũng không mảy may động lòng. Hai là kiểu "ế" bị động, muốn yêu, thèm yêu lắm rồi nhưng buồn thay chẳng có cây si nào quanh mình.

Kiểu đầu tiên, tạm không bàn tới vì những cô gái này vống đang hài lòng với cuộc sống độc thân, chưa có nhu cầu được chăm bẵm, hẹn hò hay cần một người đàn ông quấn quít bên cạnh. Nhưng kiểu thứ 2 thì khác. 

3 dấu hiệu lột trần bản chất của những gã trai hư, tiếp cận hay hẹn hò phụ nữ đều chỉ với mục đích biến đối phương thành bữa tối-1


Những cô gái không may rơi vào tình thế "ế" bị động thường tìm đến một giải pháp nhanh - gọn - nhẹ để giải quyết tình cảnh hiu hắt của mình, chính là các ứng dụng hẹn hò như Tinder, Badoo,...

Việc sử dụng những ứng dụng này hoàn toàn là điều đáng hoan nghênh, bởi nếu bạn cứ ngồi im, tình yêu sẽ tới với người khác. Tuy nhiên, để không vô tình "săn con real love mà lại về one night", các chị em cần dắt túi ngay 3 cách bắt mạch những gã trai hư - những người nghiêm túc muốn tìm hiểu đối phương thì ít, mà ấp ủ dã tâm chiếm lấy thể xác người con gái là nhiều!

1. "Hi em! Nhà em ở đâu?"

Sau khi "tương hợp", nếu đối phương ngay lập tức hỏi vị trí an tọa của bạn, hãy cảnh giác. Có rất nhiều cách để bắt đầu một cuộc trò chuyện, hà cớ gì mà người ta lại muốn biết địa điểm bạn sống đầu tiên?

Lời khuyên trong hoàn cảnh này chính là đừng ngây thơ tiết lộ địa chỉ của mình cho đối phương. Một cú "unmatch" thẳng tay sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và loại trừ những rủi ro không đáng có.

3 dấu hiệu lột trần bản chất của những gã trai hư, tiếp cận hay hẹn hò phụ nữ đều chỉ với mục đích biến đối phương thành bữa tối-2


2. Đề xuất gặp gỡ chỉ sau vài giờ đồng hồ trò chuyện

Những cô nàng thiếu kinh nghiệm chơi Tinder nói riêng và thiếu kinh nghiệm hẹn hò nói chung có thể tin rằng "anh ấy muốn nhanh chóng gặp gỡ, chứng tỏ họ có hứng thú/thích mình".

Tuy nhiên, câu trả lời là bạn nhầm rồi. Những mối nhân duyên trời định như vậy vốn chỉ có trong phim mà thôi. Dục tốc bất đạt, chuyện gì tiến triển càng nhanh, bạn càng nên cảnh giác. 

Hãy tự đặt cho mình những nguyên tắc cơ bản khi dùng ứng dụng hẹn hò, chẳng hạn như không đồng ý gặp mặt khi vẫn còn đang trò chuyện trên Tinder (bạn nên đề xuất nhắn tin qua một ứng dụng khác), hoặc để gặp được bạn, đối phương cần chủ động liên lạc ít nhất trong 3 ngày liên tiếp.

Những điều tưởng chừng nhỏ nhặt như vậy sẽ giúp bạn sàng lọc được những đối tượng đề cao tình dục hơn tình cảm.

3. Hẹn bạn đi uống rượu cho buổi gặp đầu tiên

Tương tác online mãi rồi cũng cần gặp mặt để mối quan hệ có thể tiến triển lên một nấc mới. Nhưng nếu đối phương ngay lập tức chốt hạ địa điểm là một quán bar/pub mà không mảy may hỏi han hay quan tâm tới sở thích của bạn, đừng vội gật đầu.

3 dấu hiệu lột trần bản chất của những gã trai hư, tiếp cận hay hẹn hò phụ nữ đều chỉ với mục đích biến đối phương thành bữa tối-3

Không giống như chuyện tình sét đánh - vốn chỉ có thật trong phim ngôn tình, việc đàn ông chuốc rượu rồi đưa phụ nữ lên giường lại nhan nhản ngoài đời thật.

Trong vô vàn địa điểm hẹn hò, nếu anh ấy chỉ cố gắng thuyết phục bạn tới những nơi chỉ phục vụ đồ uống có cồn, hãy suy nghĩ lại về quyết định gặp gỡ, nhất là khi bạn không tự tin với tửu lượng của mình.

Chẳng người phụ nữ nào chết nếu thiếu một gã trai bên cạnh, nhưng quen biết một gã trai hư có thể gây ra những hậu quả khó lường. Dù sự thật là đàn ông hay phụ nữ đều cần tình dục, nhưng phụ nữ vẫn luôn dễ phải chịu những tổn thương về cả tinh thần lẫn thể xác nếu rơi vào thế bị động, bị ép buộc trong câu chuyện giường chiếu.

Bởi vậy, khi quyết định dùng các ứng dụng hẹn hò để là phẳng con đường tình duyên đang lồi lõm của mình, chị em nhất định không được quên từ khóa "kiên nhẫn". Bạn cần kiên nhẫn để không chọn sai đối tượng và đối phương cũng cần kiên nhẫn để gặp được bạn.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/3-dau-hieu-lot-tran-ban-chat-cua-nhung-ga-trai-hu-tiep-can-hay-hen-ho-phu-nu-deu-chi-voi-muc-dich-bien-doi-phuong-thanh-bua-toi-20200824165915233.chn?

đàn ông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.