3 hành động vô duyên nhất Noel năm nay, hóa ra "ế" là có nguyên do cả

Đêm Noel đáng lẽ là một đêm ấm áp. Ai có đôi có cặp thì thêm mặn nồng, ai còn cô đơn có cơ hội tìm người sưởi ấm, thế nhưng hành động của 3 nhân vật này lại làm băng giá cả một mùa Giáng Sinh.

1. Vô tình để lại vết hôn trên áo bạn trai nhà người ta nhưng không giải thích ngay với bạn gái anh chàng

Một câu chuyện hài hước, vô cùng "tình ngay lý gian" đang được dân mạng rầm rộ chia sẻ trên mạng xã hội. Nhân vật kể lại câu chuyện chính là "người thứ 3" nhưng lại không phải kiểu thứ ba như mọi người nghĩ.

3 hành động vô duyên nhất Noel năm nay, hóa ra ế là có nguyên do cả-1

Tài khoản facebook N.N.Ánh kể câu chuyện dở khóc dở cười của mình: "Chuyện là tối nay mình đứng xếp hàng đặt đồ uống ở Thái Thịnh. Mình đứng sau anh này nhưng mà anh ấy đứng kiểu chéo chéo ấy, đúng lúc mình quay mặt thì anh ý quay người. Mồm mình đập "bốp" phát vai anh ấy, và kết quả như hình mọi người thấy. Vai áo in hình mồm mình luôn. Mình định xin lỗi mà sợ bị vả. Nhưng chị gái đứng cạnh lại là người yêu anh ấy, mình không nói gì thì lỡ may họ chia tay vì vết mồm mình mất

Là mình thì mình cũng không bao giờ tin người yêu mình bị cô gái khác vô tình đập mồm vào đâu, mà mình sẽ nghĩ là nó đèo gái xong gái dựa mồm vào vai. Giải thích thế nào được, đúng không?

Em không biết anh chị có trong này không, mong là có, em chỉ muốn đính chính giúp anh là không có Tuesday nha chị. Em cũng xin lỗi vì vết bẩn ạ, giặt luôn đi không nó ám không giặt được thì khổ".

3 hành động vô duyên nhất Noel năm nay, hóa ra ế là có nguyên do cả-23 hành động vô duyên nhất Noel năm nay, hóa ra ế là có nguyên do cả-3Vết son môi cô gái để lại trên áo "khổ chủ"

Đọc câu chuyện của cô nàng, có lẽ điều đầu tiên mọi người tò mò là số phận của anh chàng chẳng may dính sao quả tạ trên ra sao. Tiếp đó, rất nhiều người trách móc cô gái, dù không cố ý để lại vết son trên áo của chàng trai kia nhưng có thể đoán trước hậu quả mình gây ra, nhẹ là cãi vã giận hờn, nặng có thể khiến một cặp đôi tan vỡ nhưng cô lại không giải thích ngay lúc đó, còn lên mạng kể lể, xin lỗi.

3 hành động vô duyên nhất Noel năm nay, hóa ra ế là có nguyên do cả-43 hành động vô duyên nhất Noel năm nay, hóa ra ế là có nguyên do cả-53 hành động vô duyên nhất Noel năm nay, hóa ra ế là có nguyên do cả-6

3 hành động vô duyên nhất Noel năm nay, hóa ra ế là có nguyên do cả-73 hành động vô duyên nhất Noel năm nay, hóa ra ế là có nguyên do cả-83 hành động vô duyên nhất Noel năm nay, hóa ra ế là có nguyên do cả-93 hành động vô duyên nhất Noel năm nay, hóa ra ế là có nguyên do cả-103 hành động vô duyên nhất Noel năm nay, hóa ra ế là có nguyên do cả-113 hành động vô duyên nhất Noel năm nay, hóa ra ế là có nguyên do cả-123 hành động vô duyên nhất Noel năm nay, hóa ra ế là có nguyên do cả-133 hành động vô duyên nhất Noel năm nay, hóa ra ế là có nguyên do cả-143 hành động vô duyên nhất Noel năm nay, hóa ra ế là có nguyên do cả-15

3 hành động vô duyên nhất Noel năm nay, hóa ra ế là có nguyên do cả-16

Cũng có người than trời vì cuộc sống đôi khi có những câu chuyện "tình ngay lý gian" đến khó tin như vậy: "Nếu anh chị có chia tay vì lý do này thì đó là định mệnh rồi. Anh em con trai chúng tôi khổ quá mà..."

2. Hủy hẹn với bạn gái để tụ họp với hội chị em thân thiết, còn lý do lý trấu: “Yêu nhau thì ngày nào chả là giáng sinh"

Trên một fanpage facebook, một nữ sinh viên năm 2 đại học đăng đàn kể câu chuyện buồn ngày Giáng sinh của mình. Chuyện là cô và bạn trai hiện tại đã yêu nhau được 7 tháng. Đối với chuyện bạn bè của người yêu, cô gái có tư tưởng khá thoáng, vì mới yêu nên không kiểm soát cũng không cấm cản. Thế nhưng dù có nhún nhường, chịu đựng đến mấy thì cô cũng thấy rất khó chấp nhận chuyện bạn trai hủy kèo đêm giáng sinh với mình để tụ tập với mấy chị bạn thân. Trong khi cô vì không có người yêu đi cùng nên buồn chán ở nhà thì bạn trai lại tung tẩy đăng story facebook khoe ảnh ăn chơi phè phỡn với hội chị em thân thiết.

3 hành động vô duyên nhất Noel năm nay, hóa ra ế là có nguyên do cả-17

Vấn đề là anh bạn trai dường như không có ý niệm gì về việc mình đã gây ra, cũng không một chút hối lỗi mà mắng phủ đầu bạn gái: "Em kiểu gì ấy. Bạn thân anh thì mấy khi mới tụ tập, còn yêu nhau thì ngày nào chả là giáng sinh, em cứ phải đòi đi chơi ngày giáng sinh là sao nhỉ?", "Sao có mỗi cái chuyện cỏn con thôi mà em phải giận nhỉ? Cứ làm như anh với chúng nó yêu nhau hay làm gì có lỗi lớn lắm, anh cũng nói với em từ sáng rồi còn gì"...

Trước cách xử sự rất kệch cỡm của anh chàng bạn trai này, dân mạng thành thật khuyên cô gái: "Chị khuyên em 1 câu, vứt đi em"; "Thứ con trai như này vote chia tay ngay và luôn không cần nghĩ ngợi!...". 

3 hành động vô duyên nhất Noel năm nay, hóa ra ế là có nguyên do cả-183 hành động vô duyên nhất Noel năm nay, hóa ra ế là có nguyên do cả-19

3. Ế quá, không có ai đi chơi Noel cùng, quyết định lấy trộm hươu của gia đình hóa trang làm tuần lộc, diễu khắp phố

Chuyện là cô gái này 22 cái xuân xanh nhưng vẫn chưa có người yêu, muốn đi chơi Nodel mà không ai rủ. Online facebook thấy người người nhà nhà đều khoe đi chơi, cô nàng tủi thân ngồi khóc một hồi, đến 21h thì quyết định trộm con hươu giống của gia đình dắt đi chơi Noel cho đỡ đơn độc.

3 hành động vô duyên nhất Noel năm nay, hóa ra ế là có nguyên do cả-20

3 hành động vô duyên nhất Noel năm nay, hóa ra ế là có nguyên do cả-213 hành động vô duyên nhất Noel năm nay, hóa ra ế là có nguyên do cả-22Chú hươu tội nghiệp bị biến thành tuần lộc bất đắt dĩ

Rõ ràng có một "phụ kiện" đêm Noel hơi "độc" nhưng kết quả không như cô nàng muốn. Dù gây được chú ý ban đầu nhưng vấn đề là mọi người chỉ đổ dồn vào chú hươu mà không thèm để ý đến cô. Con hươu lần đầu thấy cảnh đông người, lại bị ánh đền flash từ điện thoại nháy liên hồi làm cho hoảng sợ nên vùng chạy mất. Kết quả, cô gái mất hươu, lại ngồi khóc lần 2. Được biết gia đình cô vẫn đang ráo riết tìm chú hươu mất tích.

Theo V.A - Vietnamnet


chuyện tình yêu


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.