3 kiểu phụ nữ này, giá trị nhan sắc bình thường, lại có thể làm đàn ông yêu đến ‘nghiện’

Đôi khi có một số phụ nữ có giá trị nhan sắc bình thường, nhưng lại có thể làm đàn ông yêu đến “nghiện”, đó là bởi vì phụ nữ cô ấy có “vũ khí” riêng của mình.

Có một số phụ nữ được sinh ra với ngoại hình đẹp và vòng tròn bạn bè rộng, vì vậy, họ có thể kết hôn với những người đàn ông tốt; một số phụ nữ được sinh ra không đẹp, vòng tròn quan hệ cũng không quá rộng, nhưng họ biết sử dụng thủ đoạn để kết hôn với một người đàn ông không tệ.

Đôi khi có một số phụ nữ có giá trị nhan sắc bình thường, nhưng lại có thể làm đàn ông yêu đến “nghiện”, đó là bởi vì phụ nữ cô ấy có “vũ khí” riêng của mình.

01.

Người phụ nữ tốt bụng

3 kiểu phụ nữ này, giá trị nhan sắc bình thường, lại có thể làm đàn ông yêu đến ‘nghiện’-1

Nếu một phụ nữ có tấm lòng thiện lương thì hầu hết sẽ được đàn ông thích. Nếu đàn ông nào không thích phụ nữ lương thiện thì hẳn là anh ta cũng không phải là người tốt gì. Cho nên, ngưu tầm "ngưu mã tầm mã", một phụ nữ tốt bụng sẽ hấp dẫn những người đàn ông tử tế, hơn nữa còn được họ đối đãi ôn nhu, ân cần. 

Shakespeare nói: "Trái tim tốt là vàng”. Lòng tốt của một người, quý giá như vàng và hiếm hơn vàng, bởi vì trong thế giới này, gần như ai cũng vì lợi ích riêng của mình mà làm tổn thương người khác, rất ít người duy trì được sự tỉnh táo và bình tĩnh.

Một số người thường trông đặc biệt tốt bụng, nhưng khi bạn và người đó liên quan đến một số mối quan hệ lợi ích, bạn sẽ thấy người này sẽ phơi bày bộ mặt u ám khó lường của họ, cũng sẽ làm cho bạn mất rất nhiều thứ, khiến bạn phải nhìn họ bằng ánh mắt khác.

Cho nên nói cuộc đời không dễ dàng gặp một người có thể đối đãi với mình thực sự chân thành. Đàn ông một khi đã trưởng thành đều hiểu được thực tế này nên một khi gặp được phụ nữ thiện lương, họ đều đặc biệt quý trọng. 

Qua điều này, cũng muốn nói với phụ nữ rằng, mặc dù làm người cần thiện lương, nhưng nếu bạn gặp một người không hiểu lòng tốt của bạn, với những người như vậy, tốt nhất đừng nên tiến quá xa, hãy biết dừng lại đúng lúc, lòng tốt nên được dành cho những người thực sự cần. 

Có một số đàn ông sau khi gặp được phụ nữ tốt lại không biết trân trọng mà thường xuyên ức hiếp, coi thường, luôn cảm thấy đối phương là món đồ để mình thỏa sức nhào nặn. Với những người không coi trọng mình như vậy, trong lòng bạn phải tự hiểu, rồi một ngày nào đó, người kia cũng sẽ rời xa bạn mà đi.

Một người phụ nữ nếu tốt bụng cũng sẽ không dễ bỏ rơi người mình yêu. Ngay cả khi trong lòng có u uất, họ cũng sẽ biết cách giấu vào sâu trong tim, để những phút giây ở bên người yêu sẽ là những phút giây vui vẻ, hạnh phúc, khiến tâm trạng đối phương ngày càng thoải mái. 

02.

Người phụ nữ hiếu thảo

3 kiểu phụ nữ này, giá trị nhan sắc bình thường, lại có thể làm đàn ông yêu đến ‘nghiện’-2

Đàn ông cưới vợ, thoạt nhìn là cưới cho mình một người vợ, trên thực tế là vì cả gia đình, cho nên người phụ nữ có hiếu thuận hay không là vô cùng quan trọng. Trong xã hội ngày nay, rất nhiều gia đình chỉ có một con trai duy nhất, vì vậy nếu anh ta kết hôn phải phụ nữ không có lòng hiếu thuận, trong cuộc sống ắt sẽ nảy sinh nhiều vấn đề. Ví dụ như chuyện chăm sóc bố mẹ chồng, người phụ nữ không coi trọng chữ hiếu sẽ không bao giờ giúp đỡ, cũng sẽ mang lại cho cuộc sống của người chồng rất nhiều áp lực.

Trong nhà có lúc sẽ xảy ra ít nhiều mâu thuẫn, nếu người con dâu không hiếu thuận, cô ấy còn có thể làm tổn thương cha mẹ chồng, khiến trong lòng ông bà nảy sinh không ít phiền não. Nếu bố mẹ chồng già cả bệnh tật, con dâu không những đã không giúp chăm nom còn không biết giữ mồm giữ miệng thì sẽ mang lại rất nhiều áp lực cho cha mẹ của người đàn ông.

Đàn ông khi cưới vợ không cầu cưới một người phụ nữ gia đình giàu sang có thể dựa dẫm vào, cũng không muốn cưới một người vợ làm chuyện gì cũng không biết suy nghĩ kỹ lưỡng mà chỉ mong cưới một phụ nữ ít nhất học được chữ “hiếu”. Người phụ nữ ấy nói chung gia giáo tốt, sau này sinh con đẻ cái cũng sẽ có phương pháp giáo dục con phù hợp, cũng biết dạy con hiếu kính cha mẹ, cơ bản sẽ khiến người đàn ông có cảm giác an toàn. 

Cho nên đàn ông biết “nhìn xa trông rộng”, sẽ không chọn cô gái bất hòa, luôn đối nghịch với bố mẹ mình. Nếu cả hai chưa kết hôn, nhất định sẽ nói chuyện thẳng thắn với bạn gái về việc này, nếu bạn gái vẫn “cứng đầu”, đa phần sẽ chọn chia tay. 

Cuộc sống bây giờ không thiếu những phụ nữ biết suy nghĩ thiệt hơn, có lòng hướng thiện, sẽ sống hòa thuận với bố mẹ chồng và khiến chồng yêu mình đến “nghiện”. Tất nhiên, điều kiện tiên quyết là bố mẹ chồng cũng phải đối xử tốt với cô ấy.

Có người nói: "Tình người là hai trái tim chân thành đối xử với nhau, không phải là một trái tim để nuông chiều một trái tim khác”.

Xử lý mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu, chính là hai bên “cho và nhận” một cách bình đẳng. Nếu đối phương tốt với mình, mình nên tốt lại, nhưng nhiều người lại không hiểu lòng tốt của bên kia, khiến mọi chuyện vốn đơn giản lại trở nên phức tạp. 

03.

Người phụ nữ tự lực cánh sinh

3 kiểu phụ nữ này, giá trị nhan sắc bình thường, lại có thể làm đàn ông yêu đến ‘nghiện’-3

Học cách sống một mình, dù xung quanh có người yêu thương hay không, đều không có vấn đề, có những người phụ nữ sẽ luôn biết giữ cho trái tim họ tràn đầy và mạnh mẽ. Khi ai đó yêu họ, họ sẽ  trân trọng, nhưng cũng sẽ không đánh mất chính mình vì tình yêu. Nếu không ai yêu họ, họ chỉ cần yêu bản thân mình. Một người có thể sống như vậy, cuộc sống lúc nào cũng sẽ rất tươi đẹp.

Khi một người phụ nữ biết tự lực cánh sinh, người phụ nữ này sẽ cảm thấy có rất nhiều năng lượng trên thế giới, bản thân cũng sẽ trở nên đặc biệt mạnh mẽ, một ngày nếu một người đàn ông rời khỏi ho, phụ nữ vẫn sống rất đặc biệt, không thẹn với đời.

Khi đàn ông nhìn thấy người phụ nữ đã rời khỏi mình, vẫn sống rất đàng hoàng, khát khao chinh phục cô ấy trong lòng anh ta sẽ càng mạnh mẽ hơn, khiến anh ta nhớ mãi không quên, đối với cô ấy, loại trạng thái tinh thần này như “nghiện”.

Đa phần phụ nữ phải dựa vào người khác, cần đàn ông bảo vệ mình, phụ nữ như vậy sẽ khiến đàn ông yêu mình nhiều hơn vài phần. Nhưng đôi khi cũng phải trở nên độc lập và tự lực cánh sinh, làm cho người đàn ông cảm thấy rằng không có anh ta cô ấy vẫn có có thể sống tốt hơn bất cứ ai.

Một người biết cương - nhu đúng lúc sẽ khiến người khác phải nể, bất kể là nam hay nữ đều vậy. Cuộc sống là của chính bạn, vì vậy buồn vui, - sướng - khổ, bạn phải là người tự làm chủ vận mệnh của mình, không ai có thể đảm đương thay được. 

Phụ nữ nếu trong cuộc sống gặp phải một số điều không hạnh phúc, cũng phải tìm cho mình niềm vui, sống cởi mở một chút, đó cũng là một biểu hiện mạnh mẽ, không phải cứ gặp điều gì khó là lại đi tìm người đàn ông để nói chuyện, đặt hết hy vọng vào người đàn ông, đôi khi phải tự tìm cách cứu chính mình.

***

3 loại phụ nữ trên mặc dù lớn lên bình thường, nhưng lại làm cho đàn ông “nghiện” cả đời. Có thể họ sẽ không hấp dẫn quá nhiều người khác phái, nhưng một khi lọt vào mắt của một hai người, ai cũng sẽ nhận ra họ đã chiến thắng nhiều phụ nữ khác. 

Có nhiều phụ nữ được rất nhiều đàn ông yêu thích nhưng cuối cùng “lắm mối tối nằm không”, thực sự đáng thương, so với những phụ nữ chỉ được 1, 2 người yêu nhưng lại yêu đến “nghiện”, xem ra lại không bằng.

Theo V.A - Vietnamnet


bí quyết yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.