3 việc phụ nữ cực ngại làm ở chốn phòng the mà không hề biết đó lại chính là điều bất cứ người chồng nào cũng luôn khao khát

Đặc biệt trong cuộc ân ái, hầu hết phái mạnh đều thích được đối tác gọi tên bởi với chàng, điều ấy giống như 1 sự "khẳng định chủ quyền".

Bên ngoài vẻ nam tính, lạnh lùng thì ẩn chứa bên trong trái tim ấm nóng của mỗi người đàn ông đều là khát khao được vợ chạm đúng ham muốn. Chàng cũng giống như bạn, muốn được đối phương hiểu, được vợ trao cho những cử chỉ yêu thương ngọt ngào, nhất là mỗi khi vợ chồng làm chuyện ấy.

Khen ngợi nụ hôn của chàng

Không chỉ phụ nữ mới thích được khen, thực tế đàn ông cũng thích được nghe vợ thủ thỉ những lời đường mật. Bên ngoài cuộc sống chàng ấy có thể là 1 người đàn ông mạnh mẽ, quyết đoán và trực tính vô cùng. Vậy nhưng khi về giường, nằm trong vòng tay người phụ nữ mình yêu, đàn ông lại giống như một đứa trẻ mới lớn, thích được vợ vuốt ve, thích được khen ngợi.

Trong chốn phòng the, mày râu luôn muốn thể hiện bản lĩnh đàn ông của mình với đối phương. Chàng muốn khẳng định cho người phụ nữ của mình thấy, chàng là một đối tác tuyệt vời. Mọi cử chỉ, hành động âu yếm của chàng đều tràn đầy năng lượng và kỹ thuật chăn gối tuyệt đỉnh. Không chỉ vòng ôm, sự mơn trớn của đôi tay mà nụ hôn của chàng cũng thật hút hồn làm đối phương "tê liệt" không thể chống cự. Đó chính là những điều mà đàn ông muốn vợ của mình cảm nhận được từ chồng. Vậy nên khi nhập cuộc, bạn đừng ngại vòng tay ôm đáp lại chồng cùng lời thủ thỉ khen ngợi rằng: "Đêm nay anh tuyệt quá, nụ hôn của anh quá đỗi ngọt ngào".

Đảm bảo chỉ cần nghe những lời có cánh ấy của vợ, chàng giống như được tiếp thêm năng lượng để vùng dậy đưa vợ lên đỉnh với mọi cảm xúc thăng hoa tuyệt vời nhất.

3 việc phụ nữ cực ngại làm ở chốn phòng the mà không hề biết đó lại chính là điều bất cứ người chồng nào cũng luôn khao khát-1

Được nàng "xướng tên" trong cuộc yêu

Nhiều chị em tưởng rằng đàn ông không thích "sến" vậy nhưng thực tế lại hoàn toàn ngược lại. Theo chia sẻ của các chuyên gia tâm lý phòng the, khi nhận được sự ngọt ngào từ đối phương, phái mạnh sẽ nhập cuộc "hăm hở", phấn chấn hơn rất nhiều.

Đặc biệt trong cuộc ân ái, hầu hết phái mạnh đều thích được đối tác gọi tên bởi với chàng, điều ấy giống như 1 sự "khẳng định chủ quyền", chàng là của cô ấy và cô ấy chỉ có một mình chàng mà thôi.

Vậy nên nếu muốn tăng sự ham muốn cho đối tác, khi về giường bạn hãy khéo léo thủ thỉ vào tai chàng 1 tên gọi thật ấm áp yêu thương, đó có thể là tên riêng của chàng, cũng có thể là 1 biệt danh riêng bạn dành cho người ấy, duy chỉ có một mình bạn biết tên gọi đó mà thôi. Điều ấy giống như mật hiệu riêng lúc về giường của vợ chồng bạn. Và hãy nhớ khi gọi chàng, bạn cũng nên gọi một cách "nghệ thuật" vừa ngọt ngào, thủ thỉ nhưng âm thanh cũng nên tỉ tê, réo rắt một chút để ngầm thể hiện cho chàng thấy những cung bậc cảm xúc đang dâng trào trong bạn. Cũng là để chàng hiểu, mình đang thực hiện rất tốt "nhiệm vụ" đưa vợ lên đỉnh.

Những lời khơi gợi tình tứ

Đừng nghĩ đàn ông chỉ yêu bằng mắt bởi phái mạnh thường theo đuổi cái đẹp hoàn mĩ. Nghĩa là chàng luôn thích một người phụ nữ gợi cảm cả về hình thể lẫn ngôn từ.

Theo chia sẻ của không ít đàn ông, họ cùng chung nhận định rằng, sẽ không gì tuyệt hơn nếu được về giường với một đối tác vừa xinh đẹp, quyến rũ lại biết nói những lời đường mật giúp kích thích ham muốn cho chàng.

Vậy nhưng hầu hết phụ nữ lại rất ngại thổ lộ khao khát của bản thân kể cả là khi đã là vợ chồng. Thậm chí không ít chị em còn nghĩ những lời gợi tình là thiếu đứng đắn, sợ đối phương đánh giá thấp mình nên lại càng kiêng dè không dám sử dụng. Họ không hề biết, thực chất người đàn ông bên cạnh họ lại khao khát được nghe những lời "khiêu khích" ấy vô cùng. Bởi khi nhập cuộc yêu, được nghe những lời nói gợi tình, phái mạnh sẽ tăng thêm hưng phấn khiến khao khát chiếm đoạt của chàng được đẩy lên đỉnh điểm. Nhờ đó mà cuộc yêu của 2 người cũng trở nên đa sắc màu, giàu dư vị cảm xúc hơn bao giờ hết.

Có thể nói, những lời gợi tình được xem như một vũ khí lợi hại chốn phòng the, rất nhẹ nhàng nhưng lại khiến đối phương cháy hết mình. Vậy thì ngại gì mà chị em không thử?

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/3-viec-phu-nu-cuc-ngai-lam-o-chon-phong-the-ma-khong-he-biet-do-lai-chinh-la-dieu-bat-cu-nguoi-chong-nao-cung-luon-khao-khat-162221401001451204.htm

phòng the


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.