4 tín hiệu của các cặp vợ chồng trước khi ly hôn, nếu bạn trúng phải 2 dấu hiệu trở lên thì đừng làm tổn thương nhau nữa

Không có một cuộc hôn nhân nào dẫn đến ly hôn mà không có lý do. Thường sẽ phải trải qua một thời gian khá dài với rất nhiều những dấu hiệu mà chỉ cần bạn tinh ý sẽ nhận ra.

Khi cãi nhau luôn nói những lời làm tổn thương nhau

Vợ chồng cãi vã là điều không thể tránh khỏi, nhưng dù có cãi nhau cũng không thể luôn đổ lỗi cho nhau và nói những lời tổn thương nhau, điều này chỉ khiến mâu thuẫn, không khí gia đình trở nên tồi tệ hơn mà thôi.

Các cặp vợ chồng đều đã có những khoảng thời gian rất hạnh phúc, nếu cả hai luôn dành những lời nói khó nghe cho nhau, ly hôn chỉ là vấn đề thời gian.

Không chia sẻ

Đã bao lâu rồi vợ chồng bạn không còn nói với nhau những câu chuyện nhỏ nhặt. Ví dụ phong cảnh ở nơi đó đẹp như thế nào, thời tiết hôm nay dường như lạnh hơn hôm qua, hàng xóm hôm nay vừa cãi nhau vì chuyện gì...

Cả hai có vẻ tập trung vào chính mình hơn là nghĩ đến đối phương, vì vậy nhu cầu chia sẻ cũng không còn.

Khi cả hai vợ chồng còn muốn nói chuyện, còn muốn nhìn vào mặt nhau, lúc ấy là còn lửa trong hôn nhân. Nhưng nếu nó đã nguội lạnh, mọi sự sẻ chia trở thành thừa thãi. Dù bạn có khi không nhận ra điều bất ổn đó, nhưng chỉ cần một cơn gió thổi vào là bạn sẽ thấy chiếc vách nhà mình thực ra đã bị hở từ lâu.

4 tín hiệu của các cặp vợ chồng trước khi ly hôn, nếu bạn trúng phải 2 dấu hiệu trở lên thì đừng làm tổn thương nhau nữa-1

Không muốn làm “chuyện ấy”

Thái độ của đối phương thay đổi khi bạn chuẩn bị mặn nồng, có thể có nhiều lí do để giải thích cho sự thay đổi này. Đối phương có thể đang gặp một vấn đề nào đó về sức khỏe hay tâm sinh lý.

Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy giữa hai người thật sự có sự xa cách, chán nhau đến mức không còn cảm xúc khi gần gũi thì bạn nên xem lại cuộc hôn nhân của mình. Việc chán nhau có thể xuất phát từ một phía hoặc cả đôi bên.

Không quan tâm tới cảm xúc của nhau

Thông thường, khi yêu nhau người ta luôn quan tâm đối phương từ những chuyện nhỏ đến những chuyện lớn, từ kiểu tóc quần áo hay cả mùi nước hoa, từ việc ăn uống hay những thói quen hàng ngày. Chẳng có ai vô tâm đến mức không biết được sự thay đổi của vợ hay chồng của mình.

Khi có tình yêu, đối phương sẽ luôn cảm nhận và nhìn thấy được những thay đổi của bạn, quan tâm đến cảm xúc hàng ngày và tất cả những gì thuộc về bạn.

 

Theo Công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/4-tin-hieu-cua-cac-cap-vo-chong-truoc-khi-ly-hon-neu-ban-trung-phai-2-dau-hieu-tro-len-thi-dung-lam-ton-thuong-nhau-nua-

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.