5 điều chồng ước vợ làm trong “chuyện ấy” nhưng ngại nói ra, điều thứ 5 khiến chàng “sướng” phát điên

Đa số các ông chồng luôn muốn vợ “chủ động” trong chuyện chăn gối. Tuy nhiên rất nhiều chị em không biết chồng mình muốn gì từ vợ trong chuyện này.

Tình dục là yếu tố quan trọng trong giữ lửa hôn nhân, rất nhiều cặp vợ chồng ly hôn, có người thứ 3 vì chuyện chăn gối không hòa hợp. Tuy nhiên, nếu vợ biết chiều, biết được 5 khao khát về “chuyện ấy” của đàn ông với vợ mình, bạn sẽ khiến chồng nghiện, hạnh phúc viên mãn.

Vậy các ông chồng khao khát điều gì ở vợ mình mỗi khi gần gũi? 

1. Mặc đồ gợi cảm

5 điều chồng ước vợ làm trong chuyện ấy” nhưng ngại nói ra, điều thứ 5 khiến chàng sướng” phát điên-1

Đàn ông rất thích vợ mặc đồ gợi cảm khi đi ngủ nhưng không bao giờ nói ra. Đồ gợi cảm sẽ khiến chàng hưng phấn hơi, muốn gần gũi thể hiện tình yêu nồng cháy với vợ, "nghiện" vợ hơn.

Đừng mặc những bộ đồ kín cổng cao tường đặc biệt là khi bạn muốn gần chồng. Hãy sắm ngay cho mình vài bộ váy ngủ sexy nhưng đừng quá lố, gợi cảm quá mức sẽ thành phản cảm trong mắt anh ấy. Và tất nhiên, để quyến rũ được chồng mình, bạn nên có một body nuột nà để chồng say đắm.

2. Chủ động vuốt ve

Thay vì để chồng chủ động mãi, người vợ lại chủ động vuốt ve, âu yếm chồng bằng những cái chạm rất đơn giản như: thì thầm vào tai, hôn, vuốt ve, chạm vào điểm nhạy cảm của chồng… Những hành động tưởng như vô ý này là điều người chồng khao khát, mong muốn ở vợ.

Sự chủ động này sẽ khơi gợi bản lĩnh đàn ông của chồng, khiến anh ấy phấn khích hơn, “yêu” cuồng nhiệt, thăng hoa về cảm xúc và dành những lời khen ngợi có cánh cho vợ. Đừng bao giờ để chồng chủ động ân ái từ đầu đến cuối, anh ấy sẽ cảm thấy nhàm chán và không hứng thú khi gần vợ.

3. Tương tác với chồng

Đàn ông luôn thích sự trao đổi qua lại, nhất là trong chuyện giường chiếu. Họ muốn là người chủ động, làm người phụ nữ của mình phấn kích. Tuy nhiên chẳng ông chồng nào muốn làm “chuyện đó” một mình, làm từ A - Z, còn vợ chỉ tận hưởng.

5 điều chồng ước vợ làm trong chuyện ấy” nhưng ngại nói ra, điều thứ 5 khiến chàng sướng” phát điên-2

Các ông chồng luôn mong vợ mình tương tác với mình khi làm “chuyện đó”, muốn vợ chủ động làm những hành động, tư thế cùng chồng. Sự tương tác này sẽ khiến chồng có cảm giác được “yêu” lại, cảm nhận tình cảm của vợ với chồng qua cách “yêu”.

4. Thay đổi không gian, tư thế “yêu”

Cánh mày râu, họ luôn mong sự mới mẻ, sáng tạo từ không gian, tư thế quan hệ vợ chồng. Nếu chỉ mãi một kiểu “yêu” truyền thống và trên chiếc giường quen thuộc sẽ khiến chồng chán, không hứng thú khi gần vợ.

Các ông chồng rất muốn vợ chủ động “đổi gió” bằng cách tìm không gian mới như nhà nghỉ, nhà tắm, bếp, ghế sofa… Việc thay đổi các tư thế sẽ giúp chàng hừng hực khí thế, thích thú hơn mà kéo dài cuộc vui, hài lòng về sự tinh tế của vợ, luôn biết làm mới chuyện vợ chồng.

5 điều chồng ước vợ làm trong chuyện ấy” nhưng ngại nói ra, điều thứ 5 khiến chàng sướng” phát điên-3

5. Khen ngợi chồng 

Các ông chồng rất "nghiện" được vợ khen khi làm “chuyện ấy”. Được vợ khen kỹ thuật, khả năng “yêu” tuyệt đỉnh sẽ khiến chàng sướng phát điên lên. Điều này chứng tỏ anh rất giỏi, làm vợ thích thú khiến chồng tự hào, sung sướng mà thể hiện tình yêu với vợ cuồng nhiệt hơn. Khen ngợi chồng là cách tạo động lực, giúp chồng luôn cảm thấy hứng thú, phấn kích khi gần vợ.

Các chị em không khen chồng về kỹ năng giường chiếu, dần dần sẽ khiến chồng cảm thấy chán vợ, tẻ nhạt và không có cảm xúc khi gần vợ. Lâu ngày chồng sẽ mất cảm hứng gần vợ, đời sống vợ chồng tẻ nhạt.

Tuy nhiên lời khen phải là chân thành, không giả dối nhé. Bằng không chồng sẽ cho rằng bạn đang miễn cưỡng làm anh ta vui, điều đó sẽ phản tác dụng.

Với 5 bật mí về 5 khao khát thầm kín của chồng muốn vợ khi “yêu”, hi vọng các chị em sẽ cải thiện tình trạng chuyện chăn gối của mình, chuyện ấy thăng hoa, hòa hợp hơn. 

Theo Đan Lê - Vietnamnet


bí quyết phòng the

chuyện chăn gối


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.