5 năm sau kết hôn lần hai, họp lớp gặp vợ cũ, con trai ruột lại gọi tôi là 'chú' trước mặt mọi người

Khi San mang con ra chào hỏi, con trai Long ngay trước mặt mọi người, gọi Long là “chú”, sau đó quay người gọi cha dượng là “bố”. Tình cảnh này khiến Long vô cùng khổ sở.

Trong quan hệ hôn nhân, chìa khóa để duy trì một cuộc sống hài hòa không chỉ là tình cảm vợ chồng, mà còn là lòng chung thủy với nhau.

Tin rằng trước khi mỗi người bước vào hôn nhân, đều đã hứa với đối tác của họ rằng sẽ trung thành với hôn nhân, từ nay mang lại cho nhau cuộc sống tốt hơn.

Nhưng trong cuộc sống thực, nhiều người sẽ vì cuộc sống sau kết hôn nhạt nhẽo, tìm kiếm sự kích thích mới, cuối cùng, dưới ảnh hưởng của những cám dỗ bên ngoài mà phản bội hôn nhân.

Chà đạp lên đạo đức hôn nhân, có thể cung cấp cho những kẻ phản bội niềm đam mê ngắn ngủi, nhưng sau tất cả, giấy không thể gói được lửa, khi mọi thứ bị phơi bày, cuộc hôn nhân của họ sẽ đi đến kết thúc, tình cảm vợ chồng cũng tan thành mây khói.

***

Long là ông chủ của một công ty nhỏ, mức thu nhập tương đối cao cho nên sau kết hôn, vợ của anh là San liền trở thành bà nội trợ, phụ trách giải quyết lo lắng chuyện tại gia cho chồng.

Qua tìm hiểu về chuyện tình cảm của hai người có thể thấy, họ quen biết nhau khi cùng học chung Đại học, là tình yêu sét đánh ngay từ cái nhìn đầu tiên nên cả hai đều rất trân trọng mối quan hệ này.

Trong nhiều năm ở bên nhau, Long và San hầu như chưa từng cãi nhau, là đôi tình nhân mẫu mực trong mắt bạn học.

Sau tốt nghiệp Đại học, Long ngay lập tức khởi nghiệp và rất nhanh thành công. San tự nhiên cũng có một cuộc sống đủ đầy, thoải mái khiến bao người ngưỡng mộ.

Lúc kết hôn, Long hứa với vợ, tương lai nhất định sẽ cung cấp cho cô một cuộc sống hôn nhân tốt nhất có thể. Đúng là anh đã làm được một chặng đầu.

5 năm sau kết hôn lần hai, họp lớp gặp vợ cũ, con trai ruột lại gọi tôi là chú trước mặt mọi người-1

Thời điểm mới kết hôn, cuộc sống của vợ chồng Long ngọt như mật, nhưng thời gian dần trôi, Long bắt đầu cảm thấy cuộc hôn nhân dần nhàm chán. 

Sang năm thứ hai, mặc dù vợ chồng Long đã có một cậu con trai đáng yêu, nhưng sự ra đời của con trai cũng không làm Long lần nữa cảm nhận được niềm đam mê cuộc sống. 

Trong một lần ra ngoài xã giao, Long và nhân viên quan hệ công chúng của công ty khách hàng nảy sinh quan hệ tình cảm. Theo anh, cô này là người xinh đẹp, nhiệt tình vui vẻ, lần đầu gặp đã để lại ấn tượng sâu sắc. Sau đó, dựa trên nhu cầu kinh doanh, họ nhiều lần gặp nhau nên ngày cảng gần gũi, cuối cùng, Long không kiềm chế được bản thân mà ngoại tình.

Sau ngoại tình, Long một lần nữa tràn đầy hy vọng vào cuộc sống. Lúc đó anh cho rằng nhân tình mới chính là người bạn đời xứng đôi nhất với mình. Điều này khiến Long càng thêm bất mãn với vợ.

Một lần, sau khi cãi nhau với vợ, Long trực tiếp nói ra chuyện mình đã yêu người khác, hy vọng vợ đồng ý ly hôn.  

Nhìn thái độ này của chồng, San không cố níu, cũng không phải không dám buông như trong tưởng tượng của Long. Cô chấp nhận với yêu cầu chồng phải nhường quyền nuôi con trai cho mình.

Mặc dù cũng không nỡ nhường con trai, nhưng nghĩ đến cuộc sống mới sau này, Long sảng khoái đáp ứng yêu cầu của vợ.

Ngay sau đó, hai người làm thủ tục ly hôn, mối quan hệ kéo dài nhiều năm kết thúc.

***

Sau ly hôn, Long và nhân tình suốt ngày bám dính lấy nhau. Long hy vọng có thể kết hôn với người này nhưng cô lại từ chối, nói mình còn trẻ, chưa muốn kết hôn sớm. 

Lúc đầu, Long thấy nhân tình nói cũng có lý nên cũng không thúc giục nữa. Nhưng những ngày sau đó, anh lại phát hiện, sở dĩ nhân tình không muốn kết hôn là bởi vì cô còn có một người bạn trai giàu có khác. Long cay đắng nhận ra, hóa ra mình chỉ là một “cây ATM rút tiền di động” không hơn không kém.

Sau chia tay nhân tình, do còn áy náy với những lỗi lầm đã gây ra cho vợ cũ, anh cũng ngại tìm San tái hợp.

Về sau, nhờ mai mối, Long và một người phụ nữ đã ly dị xây dựng một gia đình mới.

Sau kết hôn lần hai, Long không còn phải lo lắng mình không có người chăm sóc mình nữa nhưng lại phải nuôi dưỡng con gái riêng của vợ mới. Điều này khiến anh càng thêm nhớ con trai ruột của mình.

5 năm sau kết hôn lần hai, họp lớp gặp vợ cũ, con trai ruột lại gọi tôi là chú trước mặt mọi người-2

5 năm sau kết hôn lần hai, Long tình cờ gặp lại San trong một bữa tiệc của bạn học đại học. Lúc ấy, anh hy vọng có thể vớt vát được chút tình xưa nghĩa cũ, chuộc lỗi cho những sai lầm trước đó của mình.

Nhưng lúc này, Long phát hiện ra San cũng đã có chồng mới.

Khi San mang con ra chào hỏi, con trai của Long ngay trước mặt mọi người, gọi Long là “chú”, sau đó quay người gọi cha dượng là “bố”. Tình cảnh này khiến Long vô cùng khổ sở.

Sở dĩ con trai Long gọi như vậy là bởi vì thời điểm vợ chồng Long ly hôn, thằng bé mới hơn 1 tuổi, đương nhiên hình ảnh về người bố ruột trong mắt gần như không có. 

Khi Long đến chỗ San thừa nhận sai lầm, cô nói: “Tôi và con trai bây giờ đang sống rất tốt. Hy vọng anh đừng đến làm phiền mẹ con tôi nữa. Dù sao thằng bé cũng không nhớ được gì về anh, thay vì cưỡng ép phải chấp nhận sự thật, không bằng để con như hiện tại, sống một cách hồn nhiên, vô tư lự”.

Nghe vợ cũ nói vậy, Long đành giấu lại phía sau lời thỉnh cầu tái hợp. Lúc này, nghĩ lại về chuyện ngoại tình năm xưa, Long hối hận vô cùng. 

Theo V.A - Vietnamnet


Tái hôn

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.