6 lý do khiến bạn không hứng thú với 'chuyện ấy' và bí kíp đánh tan 'bệnh' này

Mọi người đều có thể phải đối mặt với các vấn đề trong cuộc sống 'giường chiếu' do những nguyên nhân dưới đây và quan trọng nhất là cách thay đổi tình trạng này như thế nào?

Đời sống tình dục của mỗi chúng ta đều đặc biệt và khác nhau. Chúng ta tận hưởng những phút giây thăng hoa tuyệt vời, nhưng cũng có lúc cảm thấy đời sống lứa đôi thật nhàm chán, đơn điệu. Cùng tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến tình trạng này cũng như cách khắc phục nhé!

Không cởi mở với nhau

Tại sao các cặp đôi quan hệ tình dục nhưng không nói về nó? Đối với nhiều người, chủ đề này vẫn được coi là không thoải mái và không mấy thuận tiện để thảo luận. Thực tế, bạn có rất nhiều điều muốn nói, có rất nhiều thắc mắc nhưng lại cảm thấy chủ đề này không thích hợp để nêu ra.

Trên thực tế, tất cả các chuyên gia đều đồng ý rằng cách tốt nhất để luôn cảm thấy hứng thú trong 'chuyện ấy' là thông qua trò chuyện. Chủ đề về tình dục không phải là điều cấm kỵ. Lĩnh vực này, giống như bất kỳ lĩnh vực nào khác của cuộc sống, đòi hỏi sự quan tâm và chia sẻ.

Cảm thấy tự ti

Bạn không biết rằng, đối tác yêu cơ thể của bạn, mặc dù điều gì đó mà bạn cho rằng chưa hài lòng trên cơ thể mình. Chính sự tự ti giết chết cả xúc của bạn, sẽ làm bạn luôn ngại ngùng và quên đi cảm xúc thật của bản thân. Ngay sau khi bạn chấp nhận khiếm khuyết trên cơ thể mình, bạn sẽ thấy tự tin hơn đồng thời sẽ thấy sự thay đổi tích cực đối với 'chuyện phòng the'.

Luôn phải là người chủ động

Trong hai bạn, một người luôn chủ động gợi ý về sự thân mật, lâu dần có thể sẽ cảm thấy chán nản với suy nghĩ rằng có thể người kia không hứng thú. 'Chuyện ấy' nên xuất phát từ ham muốn của cả hai để cùng cảm nhận được sự hứng thú và khao khát của đối phương. Điều này sẽ làm tăng sự hứng thú của cả đôi khi thân mật. 

6 lý do khiến bạn không hứng thú với chuyện ấy và bí kíp đánh tan bệnh này-1

Có nhiều thứ quan trọng hơn

Đời sống tình dục rất quan trọng đối với bất kỳ cặp vợ chồng nào. Một phần, tình dục là một chỉ số cho mối quan hệ của bạn, đồng thời cũng là một sự giải phóng tích cực cho mỗi người. Ai cũng có rất nhiều việc khác, nhưng nếu bạn bị chi phối bới công việc hàng ngày sẽ dễ mất cảm giác ham muốn. Vì vậy, hãy dành thời gian cho bản thân. Hãy để cho mình những phút giây thư giãn và dành thời gian cho 'chuyện ấy'.  

Kịch bản cũ

Một trong những câu trả lời dễ dàng nhất cho câu hỏi tại sao tình dục lại trở nên nhàm chán nằm ở từ 'đơn điệu'. Khi tình dục không còn là điều gì đó đặc biệt, dần dần có thể bạn sẽ coi đó chỉ là hành động giải quyết nhu cầu sinh lý.

Điều này sẽ làm bạn không còn cảm giác hào hứng, mong chờ cũng như thổn thức trong mỗi lần 'yêu'. Vì vậy, hãy thay đổi, hãy phá tan sự nhàm chán đó bằng những hành động nhỏ bất ngờ, cũng như bằng cách thay đổi thói quen trong 'chuyện ấy'.

 

Theo Infonet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/6-ly-do-khien-ban-khong-hung-thu-voi-chuyen-ay-va-bi-kip-danh-tan-benh-nay-5004896.html

phòng the


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.