Ăn một cái tát vì bắt chồng "im mồm" khi anh ta ân cần hỏi han, người vợ tiết lộ lí do dẫn đến sai lầm tai hại!

Hiện tại, người vợ đã bỏ về nhà bố mẹ đẻ sau hành động của chồng. Ông chồng dường như cũng chẳng có ý định xuống nước.

Những trò đùa nghịch cần được thể hiện đúng nơi lúc. Bình thường, trong quan hệ vợ chồng, một vài lời nói đùa có tác dụng khiến cả hai giải trí, tạo nên tiếng cười trong nhà.

Nhiều bà vợ còn “học lỏm” được cách thử chồng trên mạng xã hội, đem vào thực tế cuộc sống áp dụng cũng chẳng sai lệch bao nhiêu. Bởi vậy, nhiều người vẫn hay học mẹo hay trên mạng rồi áp dụng hằng ngày.

Tuy nhiên nói gì thì nói, chuyện áp dụng đó cũng cần đúng nơi, đúng chỗ. Đôi lúc, hôn nhân gặp rắc rối lại đến từ những sự việc chẳng thể nào ngờ được.

Mới đây, một dân mạng đăng tải bài viết kể câu chuyện xảy đến trong nhà. Chuyện như sau:

“Chủ nhật em được nghỉ còn chồng em vẫn phải đi làm. Chiều em mới xem có clip thử chồng trên Tiktok nên tính đùa hắn tí.

Em cố tình không nấu cơm tối đợi hắn về, mãi hơn 7 giờ mới thấy anh ấy về nhà.

Em làm mặt lạnh ngồi trong phòng, lão vừa vào đã hỏi em mệt à sao không nấu cơm. Em chỉ bảo: ‘Anh im mồm đi’.

Hắn hỏi thêm 3 câu em vẫn nói như thế, đang định kết thúc thì hắn tát em 1 cái và bảo em thái độ.

Ăn một cái tát vì bắt chồng im mồm khi anh ta ân cần hỏi han, người vợ tiết lộ lí do dẫn đến sai lầm tai hại!-1
Bài viết được đăng tải.

Em uất ức cho xem clip trend ấy thì lại mắng em rảnh quá sinh chuyện, rồi thì tăng ca mệt mỏi em tức bỏ về nhà bố mẹ rồi.

Em vừa cưới được hơn 1 tháng. Hai vợ chồng em cưới xong ra chung cư ở luôn nên không vướng bận gì. Bình thường hắn rất chiều em nên em không ngờ lại có phản ứng như ngày hôm nay.

Hiện tại e đang rất buồn và phẫn nộ nhờ mọi người cho ý kiến có nên ly hôn không ạ? Em xin cảm ơn”.

Đi kèm với câu chuyện là dòng tin nhắn giữa hai vợ chồng cho nhau. Lúc đó là hơn 22 giờ và chồng hỏi vợ về nhà.

“- Em có về không?

- Anh có tư cách hỏi tôi thế à? Tôi vừa nói với bố mẹ là anh đánh tôi rồi đấy. Tôi không về, ly hôn đi.

- Tùy, em thích thì làm đơn”.

Người chồng có vẻ quá mệt mỏi sau tất cả mọi chuyện và câu đáp trả thể hiện sự bất lực, bực bội khi vợ trẻ con, không muốn giải quyết vấn đề trong nội bộ hai người.

Một khi bước vào hôn nhân, chỉ cần chuyện nho nhỏ cũng có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ của hai người. Chẳng phải trend nào cũng thích hợp áp dụng cho cuộc sống. Nó thích hợp khi hoàn cảnh thích hợp, con người thích hợp.

Một người chồng phải tăng ca mệt nhọc, về nhà không có cơm ăn lại nghe vợ nặng lời chẳng lí do, mấy ai chịu đựng được. Đã vậy, cô còn bỏ về nhà đẻ, đòi ly hôn sau một chuyện cỏn con càng khiến cho ông chồng bực bội nhiều hơn.

Vậy mới nói, hôn nhân cả hai người nên biết cách suy nghĩ cho đối phương. Đừng chỉ vì thú vui nhất thời mà ảnh hưởng lớn đến mối quan hệ của cả hai. Mỗi một hành động không suy nghĩ, ham vui quá đà đều có thể tạo nên rạn nứt.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/an-mot-cai-tat-vi-bat-chong-im-mom-khi-anh-ta-an-can-hoi-han-nguoi-vo-tiet-lo-li-do-dan-den-sai-lam-tai-hai-16221170514294116.htm

cuộc sống hôn nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.