“Anh bảo ngày trả bài 2 lần thì em mới cưới, giờ ngày anh trả không nổi 1 bài? Anh lừa em à?”

“Anh bảo ngày trả bài 2 lần thì em mới cưới, giờ ngày anh trả không nổi 1 bài? Anh lừa em à?”

Hòa hợp tình dục là một trong những yếu tố quyết định đến hạnh phúc lâu bền của hôn nhân. Đa phần thì cánh mày râu vẫn được coi là những người có nhu cầu mạnh hơn về chuyện ấy. Thế nhưng đôi khi, cũng có những người vợ có sinh lý mạnh nên chuyện ấy luôn cần tần suất cao, ví dụ như người vợ trong câu chuyện này chẳng hạn.

Một anh chồng có người vợ luôn rất coi trọng số lượng "trả bài" của chồng phải đều tăm tắp mỗi ngày, khiến anh chàng không chịu được nhiệt, phải đăng đàn facebook xin ý kiến các cao nhân mạng.

Tâm sự của ông chồng không biết cưới được cô vợ sung mãn trong chuyện ấy thì là họa hay phúc:

Anh bảo ngày trả bài 2 lần thì em mới cưới, giờ ngày anh trả không nổi 1 bài? Anh lừa em à?”-1

"Mình lấy vợ vào cuối tháng 10 năm ngoái, đến bây giờ là hơn 1 năm mà không biết có chị em nào như vợ mình, và có anh em nào như hoàn cảnh của mình không? Trước khi cưới, vợ hỏi là:

- Ngày có trả được nổi 2 bài không mà đòi cưới?

- Có cái gì mà không được, ngày 3 bài cũng được.

- Không, em cần ngày 2 bài thôi.

- Ừ tin anh, 2 bài thì có gì mà khó khăn đâu.

Mình nghĩ lúc đó chỉ là câu nói đùa của vợ, chứ yêu thì ai lại hỏi là ngày đước mấy lần kiểu vậy… Các bạn có công nhận với mình là như vậy không?

Ai ngờ, lấy vợ về được 3 tháng, ban đầu thì cũng còn giữ ý giữ từ nhưng sau 3 tháng từ cái đợt Tết âm năm ngoái, y như rằng là ngày nào cũng đòi trả bài 2 lần thật, tối lúc nào cũng 1 bài rồi, còn 1 bài nữa 1 là vào ngay cái lúc đó, 2 là lúc vừa đi làm về, 3 là vào buổi sáng, cuối tuần thì rảnh cả ngày, vợ thích lúc nào là phải chiều lúc đó.

Mà các bạn bảo…SỨC KHOẺ ĐÂU RA??? SỨC KHOẺ ĐÂU RA??? Ai từng như mình thì biết, người bình thường 1 ngày 1 bài là ổn lắm rồi, đây ngày cứ 2 bài xong ngày nào đến công ty làm mặt cũng hốc hác, mệt mỏi, chỉ muốn lăn ra ngủ bù sức khoẻ, xong đầu óc không tập trung được công việc, sa sút… Mình còn từng bị sếp kiểm điểm vì tội không tập trung vào công việc, sáng đến công ty cứ vật vờ rồi ngủ gật mà. Thế nên mình trốn, mình trốn bằng cách nào? Đi làm về muộn kêu mệt, đi ăn với bạn bè về muộn, phải đi đây đi đó… Đôi khi chẳng vì cái gì cũng lôi máy tính ra giả vờ làm việc nhưng thật ra là lướt báo...

Nhưng trốn 1 lần, 2 lần không thể mãi được, vợ mình cũng nghi ngờ, bảo:

- Sao anh toàn trốn em thế, em không đủ xinh, không đủ đẹp à?

- Không phải, anh không có hứng, với lại anh không đủ sức khoẻ.

- Anh bảo ngày trả bài 2 lần thì em mới cưới, giờ ngày anh trả không nổi 1 bài? Anh lừa em à?

- Thật ra lúc đó anh nghĩ em nói vui thôi, ai ngờ đâu em lấy anh về em đòi thật.

- Chứ anh nghĩ việc này là đùa à, anh biết tình cảm vợ chồng gia đình phụ thuộc vào chuyện này lắm không? 

Vợ nói, vợ mắng, mình ngồi ngoan như cún 1 câu dạ, 2 câu vâng… Mà còn chưa kể trước đó vợ cứ thích mình uống mấy cái thuốc bổ kiểu tăng sức khoẻ, tràn đầy sinh lực, ăn hàu... nhưng cũng chả khoẻ lên được…

Nói tóm lại là thấy sợ…thế thôi…"

Anh bảo ngày trả bài 2 lần thì em mới cưới, giờ ngày anh trả không nổi 1 bài? Anh lừa em à?”-2(Ảnh minh họa)

Đọc xong tâm sự của người chồng, có người trách cô vợ: "Không biết giữ gìn gì cả, xài hao thế mai kia lấy gì mà dùng"; "Chị ấy bảo tình cảm gia đình phụ thuộc nhiều vào điều đó. Thế giờ anh mệt, anh chịu không nổi, công việc thì ảnh hưởng, vậy hạnh phúc gia đình đang đi lên hay đi xuống?"...; người thì chỉ biết động viên: "Cố lên a. Tốt mái thì hại trống. Chiều vợ tí cho nhà cửa êm ấm hạnh phúc. Chúc a có đủ nghị lực và sức khỏe"; cũng có người mượn chuyện để "bẻ lái", đá xéo một bộ phận đàn ông: "Ô tưởng các anh khoẻ lắm còn dư sức đi gái cơ mà..."

Đối với vấn đề tình dục, thiết nghĩ vợ chồng nên thẳng thắn nói chuyện với nhau để có giải pháp tốt nhất, khiến hai bên đều hài lòng. Còn nếu đã cố mà vẫn chưa tự giải quyết được thì các cặp vợ chồng kể trên có thể nhờ đến sự tưu vấn của chuyên gia.

Theo V.A - Vietnamnet


tình dục

chuyện vợ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.