Từ một chi tiết trên chiếc xe máy của chồng, cô vợ phát hiện chuyện ngoại tình ngoạn mục

"Em dẫn mẹ chồng với chị chồng em vào. Em gõ cửa phòng nó, chắc nó tưởng chim bố mang mồi về nên tí tởn mặc áo 2 dây ra mở cửa..."


Phụ nữ có thể ngốc nghếch trong nhiều chuyện nhưng đối với việc chồng có người đàn bà khác, họ luôn có một "khứu giác" rất nhạy cảm, có thể đánh hơi mọi sự thay đổi của chồng, từ nhỏ nhất. Ví dụ như tài khoản facebook tên A.V.T.H này chẳng hạn. Chị đã kể lại hành trình bắt gian chồng ngoại tình từ một chi tiết rất nhỏ trên chiếc xe máy của anh này: 

Từ một chi tiết trên chiếc xe máy của chồng, cô vợ phát hiện chuyện ngoại tình ngoạn mục-1

"Hôm nay rảnh em sẽ kể các chị nghe hành trình bắt gian chồng em ngoại tình.

Khởi đầu là từ số km trên xe, bình thường em cũng chẳng để ý làm gì, tự nhiên hôm đó không hiểu sao em lại xem số km trên xe chồng. Đến lúc chồng đi làm về, em ra xe lấy đồ vào cho chồng, linh cảm mách bảo em là "mày hãy xem số km của xe đi", em cũng tò mò lại xem, thì chênh lệch giữa lúc đi và lúc về là 30km, mà từ nhà em đến cơ quan chồng chỉ 7km, em cũng bắt đầu thấy nghi nghi, em vào nhà hỏi chồng:

- Nay anh đi làm có đi đâu không?

Chồng em ngơ ngác rồi nói: đâu có đi đâu đâu, anh chỉ đến cơ quan rồi về thôi mà, sao em lại hỏi vậy.

Nghe đến đây là em biết có sự sai sai rồi, em liếc mắt qua chồng thì thấy sắc mặt anh hơi lo lắng, gượng gạo, em biết ngay là có điều chẳng lành rồi.

Nhưng tâm trí em bắt em phải bình tĩnh, muốn ôm được mẻ cá to thì phải tĩnh tâm và quăng mồi ngon. Hôm đấy em vẫn bình thản với chồng, không hề để lộ chút cảm xúc gì.

Đến ngày hôm sau em dậy sớm nấu cho chồng ăn như mọi khi, em chủ động thắt cavat, thắt lưng và đi tất cho chồng, chồng em thấy vợ hôm nay dịu dàng chăm sóc nên cứ cười như nghé.

Ok cứ cười đi, cứ tận hưởng phút giây này đi, vì ngày tàn của anh sắp đến rồi, trong lòng em nó nghĩ vậy đấy.

Hôm đấy lão đi về em cũng chạy ra xem số km, vẫn lệch 30km, chứng tỏ chồng em ngoài đi làm vẫn đi đâu đó nữa, nhưng em hỏi vu vơ thì anh vẫn khẳng định chỉ đến cơ quan sau đó về nhà, không đi đâu cả. Em cay lắm rồi nhưng vẫn nhẫn nhịn, chồng em ngồi xuống định cởi giầy ra thì em chủ động lại cởi giầy cho chồng em.

)Từ một chi tiết trên chiếc xe máy của chồng, cô vợ phát hiện chuyện ngoại tình ngoạn mục-2(Ảnh minh họa)

Lúc đi em cố tình đi lẫn lộn 2 chiếc tất, trái sang phải, phải sang trái, mà lúc này em lại thấy 2 chiếc tất ở đúng tẩm cung của nó, trái ra trái, phải ra phải, em cay lắm rồi, chắc chắn nó đã làm gì mới phải cởi tất ra rồi đi tất lại.

Đến thắt lưng, lúc đi em thắt từ phải qua, lúc về lại từ trái qua. 3 máu 6 cơn em nổi cồn cồn lên, nhưng em vẫn bình tĩnh hết sức, nó đã đi đâu mà phải cởi quần ra, trong đầu em đã có câu trả lời nhưng em vẫn phải bình tĩnh.

Còn cavat em cũng chủ động tháo nốt cho nó, lúc đi em thắt 1 kiểu, về thắt 1 kiểu. Chị em cũng đoán được là tại sao rồi đấy.

Từ những điều trên em kết luận, chồng đã đi đâu mà phải cởi quần, cởi áo, cởi giầy...?

Biết được chồng mình chắc chắn có vấn đề, em hoang mang tột độ, tâm trí lúc nào cũng suy nghĩ, bồn chồn, em không biết phải đối mặt với chuyện này ra sao. Có nên vạch trần nó không, hay im lặng để gia đình êm ấm... Nhưng em chợt nghĩ, có ngu mới im lặng.

Em quyết định tự mình theo dõi chồng em, tất nhiên mình nằm ở thế chủ động, mình trong tối, địch ngoài sáng, thì trận nào chả thắng, cộng thêm yếu tố thiên thời, địa lợi, nhân hoà thì chẳng thành công rực rỡ, chả mấy mà em phát hiện ra con đó.

Qua một hồi điều tra thì em biết con đó mới là sinh viên, chỗ 2 đứa thường xuyên gặp mặt là nhà trọ của con đấy. 

Nhưng nói đi cũng phải nói lại, công nhận con mắt nhìn gái của chồng em tốt, yêu con nào con nấy cũng như hoa hậu, chân dài, mặt xinh, da trắng, nhưng đẹp về ngoại hình mà nhân cách koong ra gì thì cũng không được. Em quyết tâm sẽ chỉnh sửa nhân cách cho nó để nó trở thành một người đẹp hoàn hảo, nói đến đây em thấy mình cao cả.

Từ đây em bắt đầu kiểm soát tài chính của chồng, nguồn vào, nguồn ra, sau 3 ngày thì em thấy chồng chi tiêu có vẻ không được hợp lý, rút ra nhiều mà chẳng thấy đưa cho vợ đồng nào. Chán cho chồng con.

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, thu thập chứng cứ, thì em quyết định vào hang cọp để bắt cọp. Em định đi 1 mình, nhưng nghĩ lại mấy vụ trên mạng, đi 1 mình chỉ có toang, nên em gọi cả chị chồng và mẹ chồng đi cùng.

Mẹ với chị chồng em thì cực kì tốt với em, bố chồng em cũng ngoại tình, anh rể em cũng ngoại tình nên 2 bà có máu triệt tuesday trong người rồi. Chị chồng em còn là võ sĩ nữa, con bé kia hôm nay đen rồi. Xin lỗi em vì chị đã gọi "team" mạnh nhất đi.

Đi đến nơi, mẹ em hỏi đi đâu đây con, em bảo mẹ với chị vào là biết.

Em dẫn mẹ với chị em vào, em gõ cửa phòng nó, chắc nó tưởng chim bố mang mồi về nên tí tởn mặc áo 2 dây ra mở cửa. Thấy em, nó định đóng cửa lại nhưng làm sao nhanh bằng em, em đã thuồn được thể xác này vào phòng nó rồi.

Em vừa vào nó đã hét lên: "Chị muốn gì, tôi không quen chị, chị đi ra đi". Mẹ chồng em với chị chồng em đang ngơ ngác, thì em nói: "Con xin giới thiệu với mẹ, đây là người yêu của chồng con".

Từ một chi tiết trên chiếc xe máy của chồng, cô vợ phát hiện chuyện ngoại tình ngoạn mục-3(Ảnh minh họa)

Mẹ chồng em đoan trang, hiền thục, bỗng mắt tròng lên như sắp giải thoát con ác ma trong người, bà lao đến như một vị thần trừng trị kẻ ác, nhưng may đã bị em ôm lại.

Con bé kia biết mình không phải đối thủ của những vị thần nên vội vàng quỳ xuống van xin rối rít, và hứa là từ nay sẽ không bao giờ gặp chồng em nữa.

Em chụp ảnh nó rồi bảo: "Mày không hứa cũng không được, vì nếu mày còn qua lại với chồng tao, tao sẽ photo ảnh mày ra nghìn tờ và phát xung quanh trường xem mày còn mặt mũi mà đi học không?".

Đúng lúc đó thì con chim nhà em lại mang mồi đến. Thấy cảnh tượng trước mắt, con chim như gãy cánh, giọt nước mắt bắt đầu rơi, lời xin lỗi bắt đầu tuôn.

Mẹ chồng em với chị chồng em chọn cách bạo lực, nhưng em nghĩ không nên làm vậy, em mang team mạnh đến chỉ để thể hiện cho vui chứ không có ý định dùng bạo lực trị tuesday.

Sau một hồi làm công tác tư tưởng, giáo dục tâm lý, nhân phẩm, thì gia đình em ra về, để lại tuesday trong cảnh hoang tàn. Chắc lúc ý em ấy sợ lắm, cho chừa, cướp gì không cướp đòi cướp chồng chị à.

Trước khi đi em không quên huỷ hợp đồng thuê nhà, vì đây là nhà trọ chồng em thuê cho nó mà. Các khoản khác em không tính, nhưng 6 tháng tiền là nhà 24 triệu thì nó sẽ phải trả. Nó xin em cho nó 3 tháng nó sẽ trả.

Em cũng cao thượng cho nó 1 tháng để trả, và cứ cuối tháng nó lại gọi cho em xin khất vì không có tiền. Em thì chỉ lạnh lùng đáp lại: "KHÔNG".

Đến giờ sự việc đã qua gần 1 năm nhưng chồng em nhiều lúc vẫn hỏi, sao vợ biết hay vậy, sao vợ biết chồng ngoại tình hay vậy?

Em chỉ cười nhếch mép chứ không nói gì".

Đọc xong câu chuyện của chị A.V.H.T, dân mạng tấm tắc khen khả năng bắt gian tài tình, ngoạn mục: "Chị giỏi quá"; "Quá hay, phục chủ top"; "Cao tay"... Một số cho đây là chiêu phát hiện chồng ngoại tình nhiều chị em phụ nữ nên học hỏi.

Theo V.A - Vietnamnet


đánh ghen

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.