Chồng tung chiêu độc "vỗ béo" vợ thần tốc, 5 ngày lên 1.6kg: Hội chị em rầm rầm tag tên, réo chồng vào học tập

Một người vợ chán ăn, gầy gò nhưng nhờ chiêu độc của anh chồng mà chỉ trong vòng 5 ngày, cô tăng được 1.6 kg. Kỳ tích này đang khiến hội chị em xuýt xoa ngưỡng mộ, mừng cho cô vợ tốt số lấy được ông chồng tuyệt vời: "Gặp đúng người em sẽ là công chúa!"

Người đời nói cấm có sai, phụ nữ sướng hay khổ hơn nhau là ở tấm chồng và câu chuyện của cô vợ dưới đây đã khiến không ít chị em cảm thấy ghen tị vì “chồng người ta” quá sịn sò:

Chồng tung chiêu độc vỗ béo vợ thần tốc, 5 ngày lên 1.6kg: Hội chị em rầm rầm tag tên, réo chồng vào học tập-1


Theo đó, người vợ tốt số này chia sẻ, vì thường ngày cô không muốn ăn nên ngày càng gầy. Người chồng có lẽ do xót vợ đã quyết định mở cuộc thi ăn cơm với giải thưởng hoành tráng: 5 triệu đồng cho một lần chiến thắng. 

Hên nữa là cô vợ chiến thắng liên tiếp, kết quả tiền thì đầy túi mà người thì béo lên những 1.6kg trong vòng 5 ngày.

Chồng tung chiêu độc vỗ béo vợ thần tốc, 5 ngày lên 1.6kg: Hội chị em rầm rầm tag tên, réo chồng vào học tập-2

Dân mạng lập tức nhận ra đức ông chồng trong câu chuyện đang cố tình chơi chiêu để “vỗ béo” cho vợ, và ngay cả bản thân chủ top chắc cũng biết điều đó khi chia sẻ với cư dân mạng đầy tự hào: "Đấy các chị ạ, gặp đúng người thì cả đời này họ sẽ luôn tìm mọi cách khiến các chị vui vẻ và hạnh phúc".

Hội chị em nức nở thèm muốn, các đức ông chồng lần lượt được réo lên

Ngay sau khi câu chuyện được đăng đàn, lập tức đã thu hút hàng nghìn người like, share và bình luận, đặc biệt là số lượng các đấng lang quân được vợ tags tên cũng tăng lên rầm rầm kèm theo những lời gợi ý học tập chồng chủ top đầy ý nhị: 

- Chơi trò này cho vợ mập lên nè chồng
- Chồng ơi, dạo này vợ cũng chán ăn
- Vợ ốm nhôm ốm nhách nè thấy hơm
- Em cũng mong anh treo giải…

Chồng tung chiêu độc vỗ béo vợ thần tốc, 5 ngày lên 1.6kg: Hội chị em rầm rầm tag tên, réo chồng vào học tập-3

Một số chị em có thể ý thức được điều kiện kinh tế của chồng còn sẵn sàng hạ giá nhanh chóng xuống 500k hay chỉ 50k khiến người khác bật cười: "Chỉ cần thi 50k/ lần thôi chồng ơi", "Chồng mở cuộc thi vậy đi 500 cũng được"….

Chồng tung chiêu độc vỗ béo vợ thần tốc, 5 ngày lên 1.6kg: Hội chị em rầm rầm tag tên, réo chồng vào học tập-4
 

Quả thật đâu có ai không thích tiền, mà lại kiếm tiền dễ như chủ top thì người phụ nữ nào cũng muốn. Bên cạnh đó, cách người chồng sịn sò này yêu thương lo lắng cho vợ mới thực sự là điều mà mọi chị em đều ngưỡng mộ, thèm muốn: Biết vợ thích tiền, nên sẵn sàng chi số tiền khủng chỉ để “dụ dỗ” vợ ăn được nhiều cơm và tăng cân.

Chồng tung chiêu độc vỗ béo vợ thần tốc, 5 ngày lên 1.6kg: Hội chị em rầm rầm tag tên, réo chồng vào học tập-5

Cách làm này rất hiệu quả, tuy nhiên đúng như nhiều ý kiến đã nhận định: "Phải gặp đúng người có nhiều tiền mới được nhé". "Với điều kiện chồng bạn phải giàu, thật giàu nhé các bạn"...

Vậy nhưng tiền không phải là tất cả, cái đáng quý nhất ở đây là một người chồng tâm lý, biết vợ thích gì, thiếu gì để giúp đỡ cô ấy một cách hiệu quả nhất. Chỉ cần người chồng yêu và thương vợ thực sự, họ vẫn có thể tìm ra những cách khác nhau để bạn đời cảm thấy được hạnh phúc, chở che. Chúc cho mỗi chị em đều sẽ tìm thấy một nửa yêu thương của mình giống như chồng người ta trong câu chuyện trên, để rồi: GẶP ĐÚNG NGƯỜI, HỌ SẼ KHIẾN EM HẠNH PHÚC BẰNG MỌI CÁCH!

Theo V.K - Vietnamnet


chuyện vợ chồng


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.