Anh chồng hiền lành bỗng "biến thái" khiến tôi thực sự hoảng sợ

"Khi tôi đang tắm vào ban đêm, anh bất ngờ xông vào và cưỡng bức tôi bằng chiếc còng tay không rõ nguồn gốc từ đâu..."

Trong đời sống hôn nhân, có hàng tá vấn đề rắc rỗi bất ngờ nảy sinh, đòi hỏi người trong cuộc phải có cái nhìn sáng suốt để giải quyết vấn đề thấu đáo, tránh tan vỡ gia đình không đáng có. Trong đó, đời sống tình dục đóng vai trò vô cùng quan trọng. Sự không thỏa mãn về tình dục của một trong hai có thể khiến cuộc hôn nhân gặp vấn đề lớn. Do đó, hòa hợp tình dục là một trong các điều kiện tiên quyết của một cuộc hôn nhân hạnh phúc, trọn vẹn.

Chị M. (Đà Nẵng) có đời sống hôn nhân khá viên mãn cho đến khi một tình huống bất ngờ xảy ra. Vẫn còn choáng váng và khá xấu hổ khi kể lại tình huống sự việc, chị tâm sự:

"Chồng tôi kém tôi 4 tuổi, anh năm nay 25 tuổi. Tôi là kiểu phụ nữ mạnh mẽ, nhưng tôi yêu anh ấy rất nhiều, và anh ấy là kiểu người "biết phải trái" và rất dễ thương. Thế nhưng, khi tôi đi tắm vào tối thứ sáu tuần trước, anh ấy bất ngờ xông vào và dùng còng tay không rõ nguồn gốc để không chế tôi, cưỡng bức tôi... Tôi không muốn, anh ấy đánh tôi. Lúc đó tôi vô cùng sợ hãi, không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Dù sau đó anh ấy liên tục xin lỗi nhưng tôi vẫn sợ chuyện tương tự sẽ xảy ra trong tương lai. Làm thế nào tôi có thể tránh điều này xảy ra một lần nữa? Chuyện gì đã xảy ra với anh ấy?"

Anh chồng hiền lành bỗng biến thái khiến tôi thực sự hoảng sợ-1

(Ảnh minh họa)

Với câu hỏi này của chị M., chúng tôi đã tư vấn như sau: Theo lời kể của chị, chồng chị có thể bị ám ảnh bởi trò BDSM. Có thể chị sẽ tìm thấy một đoạn video/bộ phim nhỏ về "thứ này" trên máy tính hoặc điện thoại di động của chồng chị. Thuật ngữ BDSM được sử dụng để mô tả một số kiểu hành vi tình dục liên quan của con người, bao gồm trói buộc và kỷ luật, thống trị và phục tùng, bạo dâm và khổ dâm (Bách khoa toàn thư). Vì những hành vi này không được số đông chấp nhận nên chúng được gọi là hành vi tình dục đồi bại.

Anh ấy biết chị không thể chấp nhận được hành vi này nên đã quá nản chí mà không dám đề nghị chị thử. Tuy nhiên, cảnh chị tắm đã thôi thúc anh ấy vô tình bước vào "trò chơi" và đạt được điều mình đã mong muốn bất lâu. Sau khi kết thúc "cuộc chơi" trở về thực tại, anh vừa hận bản thân vừa hối hận với vợ, vì vậy liên tục nhận tội với chị và xin chị tha thứ.

Chồng chị rõ ràng không có ác ý. Anh chỉ bị điều khiển bởi thứ "trò chơi" cám dỗ đã bị ám ảnh từ lâu, giống như giới trẻ khi quá đam mê các trò chơi điện tử, dù đã rời khỏi trò chơi, nhưng linh hồn vẫn ở trong đó và bị lẫn lộn giữa thế giới thực và thế giới trong games.

Qua lời kể của chị cho thấy, chồng chị có ham muốn thống trị rất mạnh, nhưng vì chị quá mạnh mẽ và anh ấy quá yếu đuối trong hôn nhân nên anh ấy luôn trong tư thế buông xuôi, sống rất chán nản, chỉ trong các video và thế giới tưởng tượng của anh ấy, anh mới tìm được sự thống trị, cuối cùng là đầu hàng trước dục vọng để làm hài lòng chính mình.

Anh chồng hiền lành bỗng biến thái khiến tôi thực sự hoảng sợ-2(Ảnh minh họa)

Nếu anh ấy thực sự bị ám ảnh bởi sở thích tình dục SM (bạo dâm & khổ dâm), chị nên nói chuyện thắng thắn với anh ấy, thảo luận về những ưu và nhược điểm của loại tình dục này, đồng thời cho biết điểm mấu chốt và mong đợi của chị. Nếu chị có thể chấp nhận nó, chị có thể thử loại tình dục này với anh ấy. Biết đâu đấy, có thể chị cũng cảm nhận được một số niềm vui mà chị thường không có được. Còn nếu chị không thể chấp nhận nó, hãy nói cho anh ấy biết điểm mấu chốt của vấn đề và mong muốn của chị, nói với anh ấy rằng chị không thích và chị không thể chấp nhận nó. Đồng thời, chúng tôi thành thật khuyên chị hãy thứ thay đổi một chút về nội tâm, cố gắng bớt mạnh xuống một chút, người phụ nữ đôi khi cũng cần yếu đuối trong đời sống vợ chồng, để chồng chị lấy lại bản lĩnh đàn ông trong gia đình và tìm lại "phẩm giá", tư cách đàn ông của mình.

Theo Hoàng Lan - Vietnamnet


đời sống tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.