Anh chồng mẫu mực trải giường, rửa chân giúp vợ, nguyên nhân đằng sau khiến chị em nào cũng phải gật gù “ưng cái bụng”

Có một câu chị em phụ nữ vẫn thường truyền miệng như thế này: Bình thường không sao, chồng mà đột nhiên tốt, là có vấn đề!

Ví dụ có người đàn ông nọ trong cuộc sống thường ngày, chỉ biết lo lắng công việc riêng của mình, về nhà không bao giờ nấu ăn, không bao giờ giặt quần áo, cũng không bao giờ nói những điều dễ chịu với vợ.

Nếu một ngày anh ta tỏ ra rất khác thường: vốn chưa bao giờ làm việc nhà, nay lại tranh làm với vợ; chưa bao giờ nói những lời dễ nghe với vợ, nay lại khen vợ không ngừng… thì chắc chắn có việc gì đó đã xảy ra! 

Ngày 21 tháng 2, một người đàn ông như vậy đã xuất hiện. Anh chồng này bình thường là kiểu đàn ông điển hình, chưa bao giờ làm việc nhà. Ở trong mắt anh ta thì đàn ông chỉ cần kiếm tiền là được.  

Nhưng vợ anh ta cũng không dễ bắt nạt. Chị có thể ở nhà trông con, làm toàn bộ việc nhà cũng được, nhưng yêu cầu chồng mỗi tháng tiền lương đều phải nộp, bất luận đi đâu cũng phải báo cáo.

Người chồng ban đầu không đặt lời nói của vợ mình làm trọng, anh ta nghĩ rằng tiền do mình kiếm ra thì là của mình, mình muốn tiêu thế nào thì tiêu.

Nhưng sau khi người vợ thuyết phục, anh tỉnh ngộ, nhận ra nếu không có vợ giúp đỡ trông con, làm sao anh có thể yên tâm làm việc chứ?

Từ đó về sau mỗi tháng lương anh ta đều nộp cho vợ, việc lớn việc nhỏ trong nhà đều dựa vào vợ làm chủ, một khi không làm theo ý của vợ, vợ sẽ “đình công”, con cũng không thèm trông.

Anh chồng cảm thấy rất bất lực. Điều khiến anh ta cảm thấy bất đắc dĩ nhất là mỗi lần muốn tụ tập bạn bè, đều phải nghĩ cách hỏi xin tiền vợ, mỗi lần đều phải làm một loạt việc nhà, vợ mới cho tiền.

Theo thời gian, người vợ đã quen với việc, nếu chồng muốn đi ra ngoài thì phải cư xử tốt hơn. Mà đàn ông nào cũng muốn đôi ba lần 1 tháng ra ngoài gặp bạn bè, xả stress rất tốt.

Vào ngày 21 tháng 2, một người bạn gọi anh chồng ra ngoài đi nhậu, thành ra anh ta không chỉ hăng hái xắn tay vào làm việc nhà mà còn giúp vợ rửa chân, trải giường để vợ con ngủ sớm.

Anh chồng mẫu mực trải giường, rửa chân giúp vợ, nguyên nhân đằng sau khiến chị em nào cũng phải gật gù ưng cái bụng”-1Anh chồng mẫu mực trải giường, rửa chân giúp vợ, nguyên nhân đằng sau khiến chị em nào cũng phải gật gù ưng cái bụng”-2Anh chồng mẫu mực trải giường, rửa chân giúp vợ, nguyên nhân đằng sau khiến chị em nào cũng phải gật gù ưng cái bụng”-3Anh chồng mẫu mực trải giường, rửa chân giúp vợ, nguyên nhân đằng sau khiến chị em nào cũng phải gật gù ưng cái bụng”-4

Thấy hành động chồng, người vợ biết ngay chồng sau đó họ sẽ xin ra ngoài đi nhậu. Vậy nên, chị đã quay video lại cảnh chồng mình giúp làm việc nhà và rửa chân cho vợ. 

Đoạn video được đăng tải lên mạng khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán, có người bình luận: “Có phải kiếp trước chị giải cứu thế giới không? Chồng tôi mà tốt được bằng nửa chồng chị thì vui quá!” Cũng có cư dân mạng bày tỏ: “Anh chồng đúng chuẩn sợ vợ luôn, đến rửa chân cũng tình nguyện làm. Nhưng xét thái độ chân thành đấy, ít ra là không lén lút sau lưng vợ!” 

***

Nhìn cảnh người chồng để được ra ngoài đi nhậu, phải làm bao nhiêu việc như vậy, ai cũng bật cười. Chắc chắn anh này trong cuộc sống thường bị vợ quản rất chặt.

Nhưng điều này cũng chứng minh rằng anh rất yêu vợ, biết buổi tối còn ra ngoài gặp bạn bè, sẽ khiến vợ giận nên chủ động làm một số điều trước để làm cho vợ hạnh phúc, để vợ cho phép mình đi.

Anh chồng mẫu mực trải giường, rửa chân giúp vợ, nguyên nhân đằng sau khiến chị em nào cũng phải gật gù ưng cái bụng”-5Anh chồng mẫu mực trải giường, rửa chân giúp vợ, nguyên nhân đằng sau khiến chị em nào cũng phải gật gù ưng cái bụng”-6

EQ (chỉ số cảm xúc) của người chồng rất cao. Anh biết dỗ dành vợ, khiến cô ấy vui. Ngày nay đàn ông như vậy thực sự rất ít. Đừng nói là làm việc nhà, nhiều anh ra ngoài cũng không buồn thông báo với vợ một câu. Ở đây, người chồng trước khi ra ngoài gặp bạn bè, phải chăm lo cho vợ con đầy đủ rồi mới đi, chứng tỏ trong lòng anh, vợ và con có tầm quan trọng lớn.

Hy vọng người vợ cũng không nên quản chồng quá nghiêm, kẻo “già néo đứt dây”, càng muốn khống chế lại càng không khống chế được. Vợ chồng thì nên thông cảm cho nhau, chỉ có như vậy mỗi ngày mới trôi qua thật ấm áp.

Theo V.A - Vietnamnet


sợ vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.