Trọng Hưng gọi điện xin lỗi, Âu Hà My đau đớn tiết lộ lý do sảy thai, chấp nhận lời xin lỗi muộn màng

Đoạn clip ghi âm dài 7 phút đã tiết lộ lí do đằng sau khiến Âu Hà My bị sảy thai. Dù vô cùng đau khổ bởi người chồng bạc bẽo phụ tình, nhưng sau cùng cô vẫn chấp nhận lời xin lỗi muộn màng.

Câu chuyện của nữ giảng viên Âu Hà My tố chồng là nam diễn viên Nguyễn Trọng Hưng ngoại tình đang gây bão dư luận. Sau khi đến tận nhà tiểu tam dằn mặt và làm rõ mọi chuyện, Âu Hà My đã công khai clip lên mạng xã hội đặt dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân nhiều đau khổ. Trong clip Âu Hà My cũng cho biết mình đã tường tận chuyện chồng ngoại tình lâu nay và yêu cầu anh ta kí vào đơn ly hôn.

Ngay sau sự việc mình ngoại tình vỡ lỡ, Trọng Hưng đã chủ động là người gọi điện cho Âu Hà My để xin lỗi cô đồng thời muốn gặp cô và mẹ cô. Tuy nhiên, Âu Hà My lấy lý do mình bận, không có thời gian để gặp. Còn về phía mẹ mình, Hà My cho rằng Trọng Hưng không xứng đáng để gặp lại bà. Gia đình cô, mẹ cô đã quá tốt, quá tử tế với anh nhưng cuối cùng nhận lại sự phản bội cay đắng. Trọng Hưng bày tỏ mọi sai lầm là do anh và xin cô tha thứ.

Nam diễn viên "Đi qua mùa hạ" cũng thấy việc Âu Hà My hành xử vừa qua với anh và cô nhân tình của mình là văn minh, cao thượng. Cuối đoạn clip, khi nhắc đến việc mình bị sảy thai, Âu Hà My cho biết vì quá tức giận mà để xảy ra chuyện. Đây là điều khiến cô đau khổ và hối tiếc nhất.

Trọng Hưng gọi điện xin lỗi, Âu Hà My đau đớn tiết lộ lý do sảy thai, chấp nhận lời xin lỗi muộn màng-1Âu Hà My công khai chuyện chồng là nam diễn viên Trọng Hưng ngoại tình trên trang cá nhân khiến dân mạng "dậy sóng".

Trọng Hưng gọi điện xin lỗi, Âu Hà My đau đớn tiết lộ lý do sảy thai, chấp nhận lời xin lỗi muộn màng-2Trọng Hưng gọi điện xin lỗi, Âu Hà My đau đớn tiết lộ lý do sảy thai, chấp nhận lời xin lỗi muộn màng-3Trọng Hưng không còn nói được gì khi việc mình ngoại tình đã quá rõ ràng.
 

Trọng Hưng gọi điện xin lỗi, Âu Hà My đau đớn tiết lộ lý do sảy thai, chấp nhận lời xin lỗi muộn màng-4Sau khi bị bắt quả tang ngoại tình và kí vào đơn ly hôn, Trọng Hưng đã gọi điện xin lỗi Âu Hà My.

Âu Hà My đau đớn cho biết vì mình quá tức giận nên đã để sảy thai. Sau cùng cô vẫn chấp nhận lời xin lỗi từ Trọng Hưng và chúc anh hạnh phúc.

Trọng Hưng gọi điện xin lỗi, Âu Hà My đau đớn tiết lộ lý do sảy thai, chấp nhận lời xin lỗi muộn màng-5Trọng Hưng gọi điện xin lỗi, Âu Hà My đau đớn tiết lộ lý do sảy thai, chấp nhận lời xin lỗi muộn màng-6
Âu Hà My đã xóa tất cả những hình ảnh thời còn mặn nồng bên chồng trên trang cá nhân.

Thật khó người vợ nào có thể chấp nhận tiếp tục chung sống với người chồng đã lừa dối, phụ bạc mình như vậy. Tiếc cho một cuộc hôn nhân chỉ chưa đầy năm đã khép lại. Còn Âu Hà My cô đang cố gắng để vượt qua biến cố cuộc đời. Hy vọng Âu Hà My sẽ may mắn hơn vì cô xứng đáng có được yêu thương và một người đàn ông tử tế, bản lĩnh bên cạnh.

Tâm An - Theo Vietnamnet


Trọng Hưng

Âu Hà My


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.